Sức nóng của trận “derby nước Anh” tại Thái Lan

15:30 | 11/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Jurgen Klopp và Erik Ten Hag đã sẵn sàng cho cuộc rèn quân tiền mùa giải, trước khi bước vào giải đấu chính thức, để cạnh tranh các danh hiệu.
Ronaldo bỏ lỡ tour du đấu cùng MU sang Thái Lan và AustraliaRonaldo bỏ lỡ tour du đấu cùng MU sang Thái Lan và Australia
Klopp: Klopp: "Những gì tuyệt vời nhất của Salah còn chưa đến"

Tháng thi đấu giao hữu tiền mùa giải đã bắt đầu khởi tranh. Một trong số những trận đấu thu hút nhất đó chính là trận “derby nước Anh” giữa Liverpool và Manchester United tại Thái Lan vào thứ 3 ngày 12/7.

Sức nóng của trận “derby nước Anh” tại Thái Lan
Sức nóng của trận “derby nước Anh” tại Thái Lan/https://dulich.petrotimes.vn/

Sức nóng của trận đấu được chứng minh qua cơn “sốt vé” tại Thái, gần 60 nghìn vé được bán hết trên tất cả các khán đài chỉ trong một vài phút mở bán. Ngoài ra, độ hot của trận cầu còn được thể hiện qua giá vé, khi 1 cặp vé Vip được bán ngoài chợ đen gần 150 triệu đồng.

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu, tuy nhiên cả Liverpool của Klopp và Manchester United của Ten Hag đều đã có mục tiêu cho riêng mình.

Đối với nửa đỏ thành Manchester đây sẽ là lần đầu tiên dưới triều đại của HLV trưởng Erik Ten Hag. Sau một mùa giải không mấy thành công, chắc chắn người hâm mộ của Qủy đỏ đang rất trông chờ vào các trận giao hữu để rèn quân.

Khó khăn của Ten Hag đang gặp phải là sự thiếu hụt trụ cột Cristiano Ronaldo với ly do chưa được đưa ra, tuy nhiên đây chính là khó khăn về cả chuyên môn lẫn tinh thần đối vs MU và Ten Hag. Một bài test như Liverpool chính là bài test chất lượng nhất trước thềm mùa giải mới.

Ở chiều ngược lại The Kop vẫn đang tìm kiếm cho mình những cái tên phù hợp với chiến lược của Klopp. Sự ra đi của Mane khiến HLV người Đức phải đau đầu với những thử nghiệm mới mà ông đang có trong tay.

Tân binh Darwin Nunez sẽ phải có cho mình những trận đấu chính thức, cũng như bắt nhịp với chiến thuật, con người và HLV mới. Một tài năng trẻ như chân sút người Uruguay sẽ cần phải có thêm thời gian mài dũa và thích nghi với môi trường mới được cho là “khắc nghiệt nhất hành tinh” này.

Đây cũng là nơi mà để Mohamed Salah chứng minh rằng anh xứng đáng với mức lương 400.000 bảng/ tuần mà Liverpool vừa trao cho anh.

Cả Qủy đỏ và Lữ đoàn đỏ sẽ đem lại trận cầu mãn nhãn, bởi đây không phải trận đấu giao hữu bình thường mà đây chính là lòng tự tôn, sự so kè về lịch sử và danh dự của đội bóng.

Cả hai đội sẽ tìm cách có được một khởi đầu thắng lợi cho giai đoạn tiền mùa giải vì cuộc đua danh hiệu cho mùa giải mới của Premier League.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]