Ten Hag: "Cậu ta là một thủ lĩnh, một cầu thủ chất lượng"

03:10 | 19/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Huấn luyện viên Erik Ten Hag đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho cậu học trò Luke Shaw - một cầu thủ có tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây.
Ten Hag:
Ten Hag đã hết lời khen ngợi về sự chuyên nghiệp và phong độ của Luke Shaw

Luke Shaw khởi đầu ở vị trí hậu vệ trái nhưng trong khoảng thời gian bị khủng hoảng vị trí trung vệ, huấn luyện viên Erik Ten Hag đã có 'phát kiến' kéo Luke Shaw vào vị trí trung vệ lệch trái. Và không ngờ huấn luyện viên Ten Hag đã được khơi dậy được phong độ chói sáng của Luke Shaw.

"Tôi thực sự thích Luke Shaw rất trung thực, sau khi phải ngồi ngoài sân trận thứ hai, Shaw đã đến nói với tôi rằng phong độ của cậu ta hiện tại không tốt".

"Nhưng ngay từ khoảng thời gian chuẩn bị đầu mùa giải, Luke Shaw đã tập luyện chăm chỉ và nỗ lực. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu cả mặt chuyên môn và cả uy lãnh đạo đối với các đồng đội".

"Shaw đã thể hiện được rất nhiều năng lực lãnh đạo của mình cậu ấy là tấm gương trong đội vào lúc này. Với kỹ năng và thể chất, Luke Shaw đã cống hiến hết mình cho đội bóng, đặc biệt các đồng đội có thể nhìn vào "hình mẫu' về cách giành chiến thắng trong các trận đấu lớn".

"Tôi thực hài lòng với sự phát triển của Luke Shaw, dù trong vị trí hậu vệ hay trung vệ cậu ta đều có phong độ tốt. Shaw là một cầu thủ hàng đầu và một cá tính tuyệt vời trong phòng thay đồ".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]