Ten Hag: "Garnacho thật khó để bắt kịp"

20:06 | 02/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Erik Ten Hag đã dành những lời "có cánh" cho Alejandro Garnacho khi anh ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng giúp Man Utd.
Ten Hag:
Pha cứa lòng tuyệt đẹp của Garnacho trong trận đấu với WestHam tại vòng 4 cup FA.

Với lịch thi đấu dày đặc và phải tham gia 4 mặt trận nên huấn luyện viên Erik Ten Hag đã phải xoay tua lực lượng trong trận tiếp Westham Utd tại vòng 4 cúp F.A. Với việc ông cất Rashford Casemiro Martinez và Varane trên ghế dự bị và hệ quả trong hiệp 1 của trận đấu này Man Utd đã gặp vô vàn khó khăn trước đội bóng của huấn luyện viên David Moyes, đặc biệt sau bàn thắng mở tỉ số của tiền đạo Said Benrahma bên phía WestHam Utd.

Với sự bền bỉ không ngừng, tiền vệ Alejandro Garnacho đã có bàn thắng quan trọng ở phút 90 của trận đấu để đưa Man Utd vào vòng tiếp theo tại Cup FA. Để rồi Fred ấn định tỷ số 3-1 cho Man Utd ở phút 90+5. Đây là bàn thắng thứ 10 của tiền vệ này nhiều hơn cả số bàn thắng mà Chelsea ghi được từ đầu năm 2023 đến giờ.

"Bàn thắng của Garnacho thật tuyệt vời, bạn có thể thấy cách cậu ấy qua người và hoạt động không ngừng nghỉ, tốc độ giúp cho khó ai bắt kịp được Garnacho và cậu ta là mối đe dọa thực sự cho mọi đối thủ" - huấn luyện viên Erik Ten Hag dành lời ngợi khen cho cậu học trò.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]