"Ten Hag nên đưa Zaha trở lại Man Utd"

08:40 | 06/02/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cựu cầu thủ Danny Simpson cho rằng Manchester United nên đưa 'người cũ' trở lại Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.
Zaha (áo trắng ở giữa) nếu còn dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson thì hẳn rất khác.

Wilfried Zaha là tân binh cuối cùng được đích thân Sir Alex Ferguson trong năm cuối cùng ông cầm quân tại Man Utd. Sau đó dưới thời huấn luyện viên mới David Moyes lên nắm quyền, Zaha không phát triển được và đã phải khăn gói quay trở lại chính Crystal Palace.

Hiện tại Zaha đang đứng trước viễn cảnh lại ra đi khi anh đang ở năm cuối trong hợp đồng với Crytal Palace và sẽ đáo hạn vào hè năm nay. Cựu cầu thủ Man Utd Danny Simpson nêu quan điểm khuyên huấn luyện Erik Ten Hag chiêu mộ lại Wilfried Zaha.

"Thật thú vị để chờ xem Wilfried sẽ chuyển đến đâu, tôi nghĩ một câu lạc bộ như Liverpool có thể là bến đỗ cho cậu ấy, vì hiện tại họ đang sa sút".

"Nếu bạn nhìn vào Marcus Rashford ở vị trí số 9 và Wilfried ở biên trái, đó là một hỏa lực ấn tượng".

“Chính Sir Alex Ferguson đã ký hợp đồng với Wilfried, nhưng sau đó thì ông ấy đã rời đi. Moyes đã đến và mọi thứ không suôn sẻ".

“Tôi thực sự tin rằng nếu Sir Alex vẫn còn là huấn luyện viên sau khi cậu ấy ký hợp đồng, chúng ta sẽ thấy một phiên bản Wilfried Zaha khác ở Manchester United".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]