Thibaut Courtois nghỉ thi đấu vô thời hạn vì thần kinh tọa

13:00 | 05/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trên trang chủ của CLB Real Madrid đã có tuyên bố chính thức về thủ môn Thibaut Courtois sẽ phải nghỉ thi đấu vô thời hạn do chứng bệnh thần kinh tọa của mình.
Vinicius Jr bị phân biệt chủng tộc trong trận Derby MadridVinicius Jr bị phân biệt chủng tộc trong trận Derby Madrid

Trở lại sau kì nghỉ quốc tế Real Madrid bị ngắt mạch 8 trận thắng liên tiếp tại Laliga và Champions League khi để CLB Osasuna cầm hòa với tỷ số 1-1 ngay trên thánh địa Santiago Bernabeu. Vinicius Junior là người mở tỷ số cho Los Blancos thế nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì cú đánh đầu của Enrique Garcia Martinez đã giúp các vị khách dành lại được 1 điểm.

Thibaut Courtois nghỉ thi đấu vô thời hạn vì thần kinh tọa
Thibaut Courtois

Sau những phút cuối cùng của trận đấu chân sút mũi nhọn Karim Benzema lại bỏ lỡ một cú sút penalty đầy đáng tiếc.

Đáng chú ý là thủ thành của “kền kền trắng” Thibaut Courtois không ra sân thi đấu mà người bắt chính trong khung gỗ lại là A. Lunin. Đến ngày hôm qua thì trên trang chủ chính thức CLB mới đưa ra thông báo chính thức về tình trạng của thủ thành 30 tuổi.

Cụ thể, anh đang mắc bệnh thần kinh tọa. Và cầu thủ người Bỉ sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến khi cảm thấy tình hình bản thân trở nên ổn hơn.

Theo các nguồn tin thân cận với CLB chứng bệnh của thủ thành 30 tuổi có thể chỉ kéo dài vài ngày, nhưng cũng có thể sẽ kéo dài trong vài tháng… điều này chẳng ai có thể đoán trước được. Nó dựa rất lớn vào sức khỏe của Courtois.

Và điều đó cũng đồng nghĩa rằng anh sẽ vắng mặt trong trận El Clasico đối đầu với Barcelona. Đây chắc chắn là tổn thất lớn nhất của Real Madrid.

Thủ môn người Bỉ luôn là chỗ dựa của Real Madrid mỗi khi đội nhà bị hãm thành và áp đảo về lối chơi. Courtois có những màn cứu thua mười mươi hóa giải những sai lầm của đồng đội.

Và thật không may căn bệnh đến khi anh đang là ứng cứ viên hàng đầu cho Lev Yashin (thủ môn xuất sắc nhất). Anh là thủ môn đầu tiên có 9 pha cứu thua trong 1 trận chung kết Champions League.

Điều đó đã chứng minh rằng anh là một trụ cột - một phần không thể thiếu của CLB.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]