Thomas Tuchel đổ lỗi cho mặt sân Stamford Bridge xấu sau trận thua Arsenal

14:22 | 21/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
HLV Tuchel đã đổ lỗi cho điều kiện sân bãi sau bàn thua đầu tiên của Chelsea trước Arsenal sau thất bại 2-4 trên sân nhà Stamford Bridge
Đánh bại Chelsea, Arsenal nới rộng khoảng cách với Man UtdĐánh bại Chelsea, Arsenal nới rộng khoảng cách với Man Utd
Đánh bại Real Madrid, Chelsea vẫn bị loại ở Champions League đầy cay đắngĐánh bại Real Madrid, Chelsea vẫn bị loại ở Champions League đầy cay đắng
Thomas Tuchel đổ lỗi cho mặt sân Stamford Bridge sau trận thua Chelsea
Thomas Tuchel đổ lỗi cho mặt sân Stamford Bridge sau trận thua trước Arsenal.Ảnh: https://dulich.petrotimes.vn

Sau trận đấu thua muối mặt trước Arsenal trong derby London, Thomas Tuchel đã không ngớt lời đổ lỗi cho điều kiện sân bãi sân Stamford Bridge, làm đường truyền về của trung vệ Đan Mạch Andreas Christensen 'lỗi' làm cho Chelsea thủng lưới sớm trước Arsenal.

Huấn luyện viên 'đổ vấy' cho điều kiện sân bãi như một 'cái cớ' sau thất bại trước đội bóng hàng xóm Arsenal, đội bóng cũng thất bại 3 trận liên tiếp vừa qua.

Chelsea đã thua ba trận trong tháng 4 vừa qua, và thủng lưới 11 bàn trước các đội bóng Brentford, Real Madrid, Arsenal.

Từ lúc vị chủ tịch Roman Abramovich phải 'bất đắc dĩ' mất quyền lãnh đạo tại Chelsea, những rối ren từ trên thượng tầng đã tác động 'tiêu cực' đến Chelsea trước tương lai 'mờ mịt' không khó hiểu phong độ của các cầu thủ Chelsea đi xuống.

Dù thua Arsenal nhưng hiện tại Chelsea vẫn an toàn với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ vẫn đang nắm giữ lợi thế năm điểm trước Arsenal và Tottenham với một trận đấu chưa đấu.

Với việc bị loại khỏi Champions League trước Real Madrid trong trận đấu đầy kịch tính tại Bernabeu, mục tiêu khả dĩ nhất lúc này của Chelsea là duy trì vị trí thứ 3 để tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Những thất bại liên tiếp trên sân nhà gần đây của Chelsea với nhưng sai lầm liên tục của cá nhân khiến dù trước đó họ là những cá nhân chơi ổn định và chắc chắn trong đội hình của Chelsea.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]