Thông tin "bầu" Thụy xây nhà cho Hồ Văn Cường xôn xao cộng đồng mạng

11:20 | 25/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tối 24/10, trên trang cá nhân của "ông bầu" Nguyễn Đức Thụy thông báo cho biết sẽ tài trợ xây nhà cho Hồ Văn Cường.
Bầu Thụy làm điều đặc biệt gửi đến cố ca sĩ Phi Nhung sau tuyên bố Bầu Thụy làm điều đặc biệt gửi đến cố ca sĩ Phi Nhung sau tuyên bố "đỡ đầu" cho Hồ Văn Cường
Bà Phương Hằng tuyên bố kiện Trang Trần vì livestream “ép cung” Hồ Văn CườngBà Phương Hằng tuyên bố kiện Trang Trần vì livestream “ép cung” Hồ Văn Cường
Thông tin

Bầu Thụy còn đăng tải ngôi nhà cũ kỹ ở quê của nam ca sĩ gốc Tiền Giang. Thông tin trên nhận được vô vàn lời khen từ người hâm mộ Quán quân Việt Nam Idol Kids.

Sau khi Bầu Thụy thông báo, danh ca Ngọc Sơn rất nhiệt tình ủng hộ. Anh chia sẻ bài viết của Bầu Thụy kèm dòng trạng thái: "Đừng hối tiếc những gì đã qua. Hãy nhìn ra con đường phía trước… Hồ Văn Cường con ơi, một tương lai tươi đẹp đang rộng mở chào đón con với hàng triệu trái tim luôn biết yêu thương và đùm bọc lẫn nhau, trong đó có tình của 2 chú: Phạm Ngọc Sơn và Nguyễn Đức Thụy".

Trước đó, nam doanh nhân sinh năm 1976 cho biết trong đời anh thần tượng 3 người đó là: ca - nhạc sĩ Ngọc Sơn, cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Vừa rồi, thông tin ba con nuôi của ca sĩ Phi Nhung sắp tới đây sẽ sang Mỹ biểu diễn trong một chương trình âm nhạc, tuy nhiên không có sự xuất hiện của Hồ Văn Cường. Điều đó khiến cộng đồng mạng không khỏi tranh cãi gay gắt.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]