Thông tin kết quả xác minh hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên

13:51 | 30/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bộ Công an đã tổ chức cuộc họp báo và có những chia sẻ đầu tiên về việc điều tra các quỹ từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên và một số nghệ sĩ khác.
Thùy Tiên khoe vóc dáng nổi bật với trang phục tone hồngThùy Tiên khoe vóc dáng nổi bật với trang phục tone hồng
Ngất ngây visual Ngất ngây visual "cực đỉnh" của Thùy Tiên khi lần đầu diện trang phục dân tộc Thái Lan

Cục Cảnh sát Hình sự (C02), Bộ Công an trả lời câu hỏi của báo chí liên quan đến đến kết quả điều tra hoạt động từ thiện của ca sĩ Thuỷ Tiên trong đợt kêu gọi quyên góp giúp bà con miền Trung mùa lũ năm 2020.

Thông tin kết quả xác minh hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên

Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm, Cục phó Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an cho biết lượng tiền vào các tài khoản từ thiện còn ít hơn so với lượng tiền các cá nhân đi ủng hộ từ thiện cho nhân dân, đồng bào lũ lụt các tỉnh. Lúc này, phản ứng của các nghệ sĩ liên quan đến ồn ào này nhanh chóng gây sự chú ý.

Sau khi có thông tin mới nhất về kết quả xác minh việc làm từ thiện, sáng ngày 29/12, phía ca sĩ Thuỷ Tiên đã có chia sẻ mới nhất trên MXH. Theo đó, trên Fanpage FC Thuỷ Tiên đã chia sẻ lại clip được phát sóng trên VTV và trích dẫn lại thông tin với công chúng. Đồng thời, phía Thuỷ Tiên còn chốt lại đanh thép sau nhiều tháng dính ồn ào: "Vậy là ngân hàng không có. 320 tỷ như giấc mơ".

Thông tin kết quả xác minh hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên

Hiện, Viện kiểm sát đang xác minh thêm 1 số nội dung, thời hạn xác minh đến ngày 15/1/2022 sẽ có kết quả cuối cùng về việc từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên và một số nghệ sĩ. Đã đến lúc sự thật được công bố để những ai có liên quan hay bịa đặt câu chuyện phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]