Thông tin một huyện không có số liệu báo cáo về việc từ thiện của Thủy Tiên

13:04 | 14/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thời gian qua, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh gặp khá nhiều ồn ào sau chuyến từ thiện miền Trung.
Sau gần 2 tháng Sau gần 2 tháng "biến mất" khỏi MXH, Thủy Tiên có chia sẻ đầu tiên
Mẹ chồng nói gì về ca sĩ Thủy Tiên?Mẹ chồng nói gì về ca sĩ Thủy Tiên?
Thông tin một huyện không có số liệu báo cáo về việc từ thiện của Thủy Tiên

Mới đây, lãnh đạo UBND huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết, UBND huyện không có báo cáo về tình hình cứu trợ của ca sĩ Thủy Tiên trên địa bàn, và tình hình trên đã được thông tin đến lực lượng công an.

Nguyên nhân được cho là khi vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh về cứu trợ người dân trong đợt lũ năm 2020 đã chủ động đi thẳng về các địa phương, không thông qua UBND huyện. Khi về các xã, ca sĩ Thủy Tiên cũng chủ động hỗ trợ tiền mặt cho người dân, số tiền tùy tâm, tùy đối tượng, không cố định mức tiền cụ thể nên công tác thống kê gặp rất nhiều khó khăn, không thể thống kê được con số cụ thể cũng như chưa thể rà soát được hết.

Trước đó, tỉnh Quảng Trị cũng có báo cáo với cơ quan công an không thể thống kê chính xác số tiền mà người dân tỉnh nhận được mà chỉ khoảng 33,4 tỷ đồng: "Từ thực tế hoạt động của đoàn thiện nguyện, Ủy ban Mặt trận tỉnh không thể tổng hợp chính xác lượng tiền mà chỉ xác nhận ở mức khoảng 33,4 tỉ đồng", ông Đào Mạnh Hùng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh Quảng Trị cho biết.

Hiện, các tỉnh vẫn đang tiếp tục cho tổng hợp, để báo cáo với cơ qua chức năng công an. Khi nào tổng hợp xong, sẽ có những thông tin chính thức từ cơ quan nhà nước để biết được thực hư câu chuyện vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh có "ăn chặn" tiền từ thiện như một số đơn tố cáo hay không.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]