Thông tin NS Hoài Linh được "minh oan"

10:19 | 23/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sáng ngày 22/12, thông tin nghệ sĩ Hoài Linh được kết luận “không có sự việc phạm tội” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.
Hình ảnh của NS Hoài Linh xuất hiện trở lại trên mạng xã hộiHình ảnh của NS Hoài Linh xuất hiện trở lại trên mạng xã hội
Con trai NS Hoài Linh đăng ảnh đi du lịch cùng bố tại MỹCon trai NS Hoài Linh đăng ảnh đi du lịch cùng bố tại Mỹ

Ngày 22/12, Công an TP HCM đã thông báo kết quả giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh có hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" sau khi nhận được tin báo tố giác của các cá nhân ở TP HCM, TP Hà Nội, tỉnh Bình Thuận. Căn cứ vào kết quả điều tra, cơ quan điều tra xác định nội dung các tố giác không có dấu hiệu phạm tội. Do đó, Công an TP HCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

Thông tin NS Hoài Linh được

Thông tin này hiện đang gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều trong dư luận, bên cạnh những ý kiến mong muốn sự việc khép lại, có không ít người bức xúc và vẫn tỏ thái độ hoài nghi về cách sử dụng tiền từ thiện của NSƯT Hoài Linh.

Nhiều người cho rằng trên thực tế, NSƯT Hoài Linh giải ngân tiền từ thiện chậm so với mục đích ban đầu, sau khi bị phát hiện đã tiến hành công tác cứu trợ đến người dân miền Trung sau hơn nửa năm "ngâm tiền". Vì vậy ở phương diện pháp luật, không khởi tố vụ án là chính xác. Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng nếu công chúng không đặt nghi vấn và gây áp lực về số tiền từ thiện khoảng 14 tỷ này, liệu đến khi nào NSƯT Hoài Linh mới quyết định lên tiếng?

Sau khi sự việc có kết luận rõ ràng, nhiều sao Việt đã chia sẻ lại thông tin, bày tỏ sự ủng hộ đối với nghệ sĩ Hoài Linh. Hiện tại, dù được "minh oan" nhưng chắc chắn hình ảnh gầy dựng bao nhiêu năm qua của NSƯT Hoài Linh ít nhiều sụp đổ trong mắt khán giả.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]