Thực hư số phận của huấn luyện viên Antonio Conte

08:50 | 23/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tương lai của chiến lược gia người Ý đang là chủ đề được đặc biệt quan tâm vào lúc này.
Thực hư số phận của huấn luyện viên Antonio Conte
Tottenham Hotspur vẫn chưa đưa bất kỳ quyết định sa thải nào đối với Antonio Conte.

Tottenham Hotspur dưới "triều đại" của HLV Antonio Conte từng có một khởi đầu đầy hứa hẹn, nhưng rồi càng ngày đội bóng càng thi đấu sa sút và viễn cảnh trắng tay tiếp diễn không những thế khả năng góp mặt của Champions League năm sau càng xa vời.

Sau trận hòa 3-3 với đội trong nhóm cầm đèn đỏ Southampton, huấn luyện viên Antonio Conte đã lên mặt báo công khai chỉ trích các cầu thủ và cả ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đứng đầu là Chủ tịch Daniel Levy. Ngay sau đó có thông tin ban lãnh đạo đã chuẩn bị sẵn phương án sa thải vị huấn luyện viên người Ý này. Nhưng theo thông tin của ký giả chuyên theo dõi nội tình đội bóng Anh Fabrizio Romano thì mọi quyết định liên quan đến chiếc ghế đều chưa được đưa ra từ thượng tầng ban lãnh đạo Spurs.

Ký giả người Ý này thông tin: "Thomas Tuchel chắc chắn là phương án lựa chọn chất lượng giành cho Tottenham, nhưng đây là lựa chọn phức tạp. Cùng với tất cả những cái tên khác đã được báo cáo".

Trong danh sách các phương án tiềm năng đáng chú ý có cả Mauricio Pochettino - vị cựu huấn luyện viên của chính... Spurs này rất được lòng các cầu thủ và cổ động viên đội bóng mong mỏi quay trở lại.

"Nhưng quyết định cuối cùng vẫn chưa hề được thông qua. Tất cả chúng ta phải chờ. Bởi vì Chủ tịch Daniel Levy vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức về việc sa thải đối với huấn luyện viên Antonio Conte".

https://dulich.petrotimes.vn/

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]