Thực hư tin đồn siêu mẫu Minh Tú sắp kết hôn

08:27 | 18/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Việc Minh Tú đi xin giấy xác nhận tình trạng hôn nhân khiến nhiều người tò mò, thậm chí có tin đồn nữ siêu mẫu sắp kết hôn.
4 cặp đôi con giáp cực hợp nhau, kết hôn vừa hạnh phúc vừa giàu có, người người ghen tị đỏ mắt4 cặp đôi con giáp cực hợp nhau, kết hôn vừa hạnh phúc vừa giàu có, người người ghen tị đỏ mắt
Taylor Swift chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trong chuyện tình cảm với Joe Alwyn giữa tin đồn kết hônTaylor Swift chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trong chuyện tình cảm với Joe Alwyn giữa tin đồn kết hôn

Cách đây ít giờ, Minh Tú chia sẻ hình ảnh khiến dân tình phải chú ý trên Instagram. Theo đó HLV 'Đại sứ Hoàn mỹ 2020' đã tới cơ quan chức năng để xin cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, cụ thể là xác nhận "chưa đăng ký kết hôn với ai". Đáng chú ý mẫu nữ còn chia sẻ lấp lửng: "Chờ đón điều gì nhỉ?".

Thực hư tin đồn siêu mẫu Minh Tú sắp kết hôn

Hình ảnh sau khi được nữ người mẫu đăng tải khiến fan hâm mộ hoang mang. Một số người còn đồn đoán rằng Minh Tú sẽ sớm kết hôn trong tương lai bởi lẽ giấy xác nhận tình trạng hôn nhân thường để phục vụ cho việc đăng ký kết hôn, hoặc mục đích khác. Chưa rõ thực hư thế nào, song việc Minh Tú chèn icon trái tim kèm dòng trạng thái "Proud of you" (tạm dịch: Tự hào về bạn) vào tờ khai khiến nhiều người đồn đoán cô sắp có tin hỷ.

Thời gian này Minh Tú liên tục khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao thông tin tái hợp với tình cũ Adree. Cặp đôi thường xuyên để lộ những dấu hiệu tái hợp như dùng đồ đôi, tặng quần áo, hay mới đây nhất là cùng xuất hiện vào đêm chung kết Rap Việt. Tuy nhiên hiện tại nữ siêu mẫu vẫn chưa phản hồi gì về tin đồn trên.

Thực hư tin đồn siêu mẫu Minh Tú sắp kết hôn

Về việc làm giấy xác nhận tình trạng hôn nhân thường có 2 nguyên nhân. Một là xác định tình trạng độc thân để được chấp thuận đăng ký kết hôn. Thứ 2 là xác nhận tình trạng độc thân để xác định tài sản hình thành trước hay sau hôn nhân, để thực hiện thủ tục chuyện nhượng, tặng cho… theo quyền của chủ sử dụng đất. Giấy xác nhận mà Minh Tú cần sẽ phục vụ cho 1 trong 2 mục đích này. Cũng có thể là đăng ký kết hôn, mà cũng có thể là vấn đề liên quan tới tặng cho, chuyển nhượng... tài sản.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]