Thực hư chuyện Midu có bầu

16:34 | 18/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, nữ chính phim “4 năm 2 chàng 1 tình yêu” không giấu được sự bức xúc khi những tin đồn ngày càng thiếu kiểm soát. Cụ thể, trên trang Facebook gần 900k lượt theo dõi, Midu khẳng định mình vẫn chưa lập gia đình. Từ trước đến nay, cô luôn chọn cách im lặng vì không muốn ồn ào. Thế nhưng, antifans vẫn không ngừng thêu dệt, công kích trực tiếp đến công việc giảng dạy của cô tại trường Đại học Công nghệ.
Thực hư chuyện Midu có bầu

Thời gian gần đây, nhiều diễn đàn showbiz rầm rộ thông tin Midu có thai. Nguồn cơn của sự việc này xuất phát từ một hội nhóm kín, dù không trực tiếp réo tên nhưng các chi tiết như: đại gia bất động sản… khiến netizen nghĩ ngay đến Midu. Trong các bài post cá nhân, CĐM không ngừng mỉa mai, soi mói đời tư của ngọc nữ 8x.

Cô đã phải lên tiếng trước những tin đồn vô căn cứ ngày càng lan rộng:

“Mình xin trân trọng gửi vài lời đến những bạn đang đồn mình có bầu.

Suốt gần 2 tháng qua mình luôn im lặng vì mình cho rằng tin đồn quá vô lý đến mức mình không cần giải thích. Người xưa có câu: "Tin đồn sẽ đi xa với những kẻ ngốc và dừng bước trước người trí tuệ". Mình tin khán giả nào đủ sáng suốt sẽ thấy mình còn đang làm việc liên tục với công tác giảng dạy ở trường, đi học buổi tối và quay 2 dự án phim liền kề thì làm sao mình có thể có bầu được. Huống chi mình vẫn đi event, vẫn diện đồ cut out hở eo hở bụng chứ mình không hề có một động thái che đậy hay cần che giấu điều gì”.

Trong bức tâm thư, Midu nói mình thường xuyên diện trang phục mát mẻ, khoe vòng 2 phẳng lì nhưng nhiều người vẫn cố chấp không tin. Người đẹp sinh năm 1989 nhấn mạnh, tin đồn ác ý hiện nay đang rất phổ biến. Nó không chỉ là lời nói đơn thuần mà còn mang tính sát thương, “bạo lực tinh thần” trên không gian mạng. Sau tất cả, việc Midu chọn cách đối diện trực tiếp đã chứng minh sự trong sạch của ngọc nữ showbiz.

“Hôm qua mình đi ra mắt dự án phim mới, lại một số bạn vào comment hết sức cố chấp cho rằng có bầu 4-5 tháng thì dáng nhỏ thế này vẫn là bình thường. Nếu đúng như các bạn đồn thì đến nay bầu mình được 6-7 tháng rồi chứ không còn 4-5 tháng nữa. Vậy chắc còn 2 tháng nữa mình chuẩn bị sinh nở rồi, vậy chắc mình vừa đi đẻ vừa đi quay phim cho trùng khớp với mong muốn và sự bất chấp tin vào tin đồn của các bạn.

Nói thật tính mình sống đơn giản và thích bình yên, nên trước giờ mọi người đồn đoán gì sai về mình , mình cũng im lặng cho qua. Nhưng lần này, với 1 cô gái chưa lập gia đình, mọi người đồn người ta có bầu dù không một bằng chứng hay lý lẽ thì đó là lời đồn vô cùng ác ý vì nó ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của người khác. Huống chi mình còn đang đi dạy ở trường, lời đồn vô căn cứ đó sẽ ảnh hưởng đến uy tín của mình với các sinh viên và phụ huynh. Chưa kể ảnh hưởng đến rất nhiều hợp đồng và công việc nghệ thuật của mình nữa.

Mình hi vọng mọi người sẽ hiểu cho mình, đừng tiếp tay cho những lời đồn độc hại ảnh hưởng và tổn thương danh dự người khác, vì đó chính là bạo lực ngôn từ”.

Diễn viên Midu cho biết, việc đồn đoán sai sự thật về chuyện có bầu làm ảnh hưởng trực tiếp đến danh dự và công việc giảng dạy của cô tại trường đại học. Nhất là khi Midu vẫn đang ở trạng thái độc thân.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]