Thương vụ Neymar là thất bại của thế kỷ

03:10 | 18/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chuyên gia bóng đá người Pháp Daniel Riolo đã chỉ trích tiền đạo Neymar của Paris Saint-Germain, coi anh là thương vụ thất bại của thế kỷ.
Thương vụ Neymar là thất bại của thế kỷ
Với giá trị chuyển nhượng lớn nhất lịch sử cho đến thời điểm hiện tại nhưng những đóng góp của Neymar cho PSG không xứng đáng với giá trị đội bóng thủ đô họ phải bỏ ra.

PSG xuất phát với cả Neymar và Messi trong trận đối đầu với Rennes vào cuối tuần vừa qua tại Ligue 1, nhưng rồi PSG lại nhận thêm thất bại 0-1 trước đối thủ được đánh giá kém hơn họ rất nhiều.

Sau thất bại của PSG, chuyên gia bóng đá Daniel Riolo đã chỉ trích Neymar một cách mạnh mẽ cho rằng anh chỉ thể hiện tốt trong giai đoạn chuẩn bị WC 2022 tại Qatar.

"Cậu ấy đã biến tất cả những người ủng hộ PSG thành trò cười bằng cách có nửa mùa giải thành công vì cậu ấy có một kỳ World Cup để chuẩn bị. Xét về giá trị,chuyển nhượng, mức lương đãi ngộ thì đây là thất bại lớn nhất trong lịch sử bóng đá" - Daniel Riolo nói.

Neymar đã ghi 15 bàn và có 12 pha kiến tạo trước kỳ nghỉ World Cup 2022 nhưng chỉ có thêm một pha kiến tạo kể từ khi giải đấu bắt đầu lại.

Cho đến nay, Neymar vẫn giữ kỷ lục chuyển nhượng với giá 220 triệu dollar từ Barcelona sang PSG vào năm 2017. Với Neymar - PSG mới chỉ một lần vào Chung kết Champions League vào năm 2020.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]