Tin thể thao ngày 12/7: Conte huấn luyện khắc nghiệt, Son và Kane bị vắt kiệt sức

18:10 | 12/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
“Derby nước Anh” ngày Ten Hag giới thiệu bóng đá tấn công tổng lực; Arsenal muốn có thêm tân binh; Aymeric Laporte từ chối gia nhập Chelsea; Southampton bạo chi vì cúp châu Âu; Indonesia gửi đơn kiện U19 Việt Nam và Thái Lan, dọa rời AFF... là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 11/7: MU gửi tối hậu thư cho RonaldoTin thể thao ngày 11/7: MU gửi tối hậu thư cho Ronaldo
Tin thể thao ngày 9/7: Kylian Mbappe muốn PSG bán Neymar, Messi không hài lòng với thái độ đàn emTin thể thao ngày 9/7: Kylian Mbappe muốn PSG bán Neymar, Messi không hài lòng với thái độ đàn em

Conte huấn luyện khắc nghiệt, Son và Kane bị vắt kiệt sức

Tottenham Hotspur đang có mặt ở Hàn Quốc để bắt đầu tour du đấu Hè. Theo kế hoạch, vào lúc 18h ngày 13/7 (giờ Việt Nam), “Gà trống thành London” sẽ đá giao hữu với đội Các ngôi sao thuộc giải VĐQG Hàn Quốc (K-League XI) trên sân Seoul World Cup tại thủ đô Seoul.

Tin thể thao ngày 12/7: Conte huấn luyện khắc nghiệt, Son và Kane bị vắt kiệt sức
Conte huấn luyện khắc nghiệt, Son và Kane bị vắt kiệt sức/https://dulich.petrotimes.vn/

Chiến lược gia người Italia đã áp dụng một giáo án tập luyện cực nặng dành cho các học trò để nâng cao sức bền thể lực cho họ ở buổi tập thứ 2 của Spurs trong ngày hôm qua.

Cụ thể, sau màn khởi động kiểu “đá ma”, các cầu thủ Tottenham được yêu cầu chia làm hai đội, mỗi đội 10 cầu thủ để thi đấu với nhau trên 2/3 sân.

Kết thúc buổi tập kéo dài 2 tiếng này là việc Conte yêu cầu các học trò của mình phải chạy hết 105m chiều dài tiêu chuẩn của sân Seoul World Cup từ đầu bên này sang đầu bên kia trong… 42 lần.

Harry Kane đã ngã khuỵu xuống sân sau một lần chạy và thậm chí anh còn thở hổn hển và bị nôn khan. Đối tác ăn ý của Kane trên hàng công Tottenham, Son Heung Min cũng đã ngã gục và lăn lộn trên đường biên ngang do quá mệt mỏi vì bài tập chạy kiểu “hành xác” này mà ông thầy Conte áp dụng.

“Derby nước Anh” ngày Ten Hag giới thiệu bóng đá tấn công tổng lực

Nhà cầm quân người Hà Lan nói với MUTV trước giờ lên đường đến Thái Lan: "Chúng tôi muốn áp dụng một phong cách bóng đá chủ động. Khi có bóng lẫn không có bóng".

Tin thể thao ngày 12/7: Conte huấn luyện khắc nghiệt, Son và Kane bị vắt kiệt sức
“Derby nước Anh” ngày Ten Hag giới thiệu bóng đá tấn công tổng lực/https://dulich.petrotimes.vn/

Ông nói thêm về triết lý của mình: "Các HLV sẽ mang ý định này đến cho đội, chủ động trong mọi tình huống. Chúng tôi phải chơi thứ bóng đá dũng cảm và luôn sẵn sàng có bóng trong chân, đưa ra các phương án cho nhau. Nhưng ngoài ra, chúng tôi cũng đang nỗ lực vì phong cách pressing".

Theo tờ Daily Mail, MU dưới thời HLV Erik Ten Hag sẽ có một phong cách chiến thuật được định hình rõ ràng.

HLV 52 tuổi đã nỗ lực để truyền tư duy, triết lý của mình lên các học trò mới. Trận giao hữu với Liverpool sẽ là cơ hội để "Quỷ đỏ" ra mắt triết lý mới. Đó là thứ bóng đá tổng lực chính gốc Hà Lan.

Arsenal muốn có thêm tân binh

Arsenal đã đưa ra mức giá 5,9 triệu bảng để hy vọng có được chữ ký của Alex Grimaldo, cầu thủ thuộc biên chế Benfica. Grimaldo được coi là sự hỗ trợ hoàn hảo cho Kieran Tierney ở vị trí hậu vệ trái và lúc này cũng đã thu hút được sự chú ý từ Lyon.

Aymeric Laporte từ chối gia nhập Chelsea

Tin thể thao ngày 12/7: Conte huấn luyện khắc nghiệt, Son và Kane bị vắt kiệt sức
Aymeric Laporte từ chối gia nhập Chelsea/https://dulich.petrotimes.vn/

Ngay sau khi có những thông tin về việc Chelsea muốn chiêu mộ trung vệ Laporte của Man City thì cầu thủ người Tây Ban Nha đã có lời đáp trả cho tham vọng của The Blues. Cụ thể, Laporte đã từ chối thẳng thừng về viễn cảnh khoác áo Chelsea ở mùa tới. Cầu thủ 28 tuổi vừa giành chức vô địch Premier League thứ 4 với Man City, anh và Ruben Dias đang là cặp trung vệ số 1 của đội bóng thành Manchester.

Southampton bạo chi vì cúp châu Âu

Southampton đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền vệ Harry Winks của Tottenham và tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. The Saints đang cho thấy quyết tâm rất lớn trong việc cạnh tranh thứ hạng cũng như tìm kiếm tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Indonesia gửi đơn kiện U19 Việt Nam và Thái Lan, dọa rời AFF

Đêm 11/7, trang chủ Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) xác nhận sẽ gửi đơn kiện lên AFF. “PSSI hiểu và nắm rõ quy định của U19 AFF Cup khiến U19 Indonesia không thể tiến vào bán kết. PSSI cũng hiểu rằng để đi tiếp, U19 Indonesia phải dựa vào chính bản thân chứ không thể phụ thuộc vào các đội khác”, PSSI mở đầu bài viết.

Tin thể thao ngày 12/7: Conte huấn luyện khắc nghiệt, Son và Kane bị vắt kiệt sức
Indonesia gửi đơn kiện U19 Việt Nam và Thái Lan, dọa rời AFF/https://dulich.petrotimes.vn/

“Tuy nhiên, PSSI cũng thấy rằng trong trận đấu giữa U19 Thái Lan và U19 Việt Nam, mọi thứ diễn ra không fairplay. PSSI không cáo buộc, nhưng chúng tôi chỉ đặt nghi vấn”, Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan cho biết sau khi chủ trì cuộc họp về vụ việc này tại trụ sở của cơ quan quản lý "bóng đá xứ Vạn đảo".

“Nếu họ (U19 Thái Lan và U19 Việt Nam) chơi đúng sức, tôi không có vấn đề gì. Có vẻ như họ muốn có kết quả đó. Đây là điều làm chúng tôi thất vọng. Đó là lý do tại sao tôi sẽ gửi một văn bản phản đối chính thức tới AFF yêu cầu họ điều tra thông qua Ủy ban kỷ luật AFF (Komdis). Liệu có dàn xếp tỷ số hay không? Hiện tại, nhiều cư dân mạng đang yêu cầu Indonesia rời AFF vì họ nghĩ rằng đã có sự thiếu công bằng”, ông Iriawan nhấn mạnh thêm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]