Tin thể thao ngày 9/7: Kylian Mbappe muốn PSG bán Neymar, Messi không hài lòng với thái độ đàn em

18:47 | 09/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
MU trả lương khủng cho Lewandowski để thay Ronaldo; BLV Piers Morgan: “Ronaldo phát ốm và quá mệt mỏi khi phải gánh MU”; MU săn siêu tiền đạo 85 triệu bảng; Morata trở lại Atletico; Quang Hải có bàn thắng đầu tiên cho Pau FC… là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 8/7: Cựu hậu vệ của Man City Danny Mills cho rằng “Messi không đủ trình đá cho Big6”Tin thể thao ngày 8/7: Cựu hậu vệ của Man City Danny Mills cho rằng “Messi không đủ trình đá cho Big6”
Tin thể thao ngày 7/7: Chủ tịch Barca từ chối nhắc đến CR7Tin thể thao ngày 7/7: Chủ tịch Barca từ chối nhắc đến CR7

Kylian Mbappe muốn PSG bán Neymar, Messi không hài lòng với thái độ đàn em

Theo Mundo Deportivo, Kylian Mbappe muốn PSG bán Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè này. Mbappe luôn trách cứ Neymar vô kỷ luật, thiếu trách nhiệm: “Neymar không thích tập luyện. Anh ta đã thi đấu với 3 hoặc 4 kg tăng lên trong nhiều năm qua”.

Tin thể thao ngày 9/7: Kylian Mbappe muốn PSG bán Neymar, Messi không hài lòng với thái độ đàn em
Kylian Mbappe muốn PSG bán Neymar, Messi không hài lòng với thái độ đàn em/https://dulich.petrotimes.vn/

Kể từ khi gia nhập PSG với mức phí kỷ lục thế giới, Neymar giống như một ông vua ở Parc des Princes, và được hưởng nhiều đặc quyền mà không cầu thủ nào có được. Tuy nhiên, thành tích của Neymar cứ ngày một thụt lùi.

Nhưng, Lionel Messi tin rằng Neymar vẫn còn rất hữu ích cho PSG cả ở trong và ngoài sân cỏ. Theo Messi, Neymar ở lại sẽ giúp phòng thay đồ PSG tốt hơn, đồng thời đảm bảo lối chơi của PSG không bị lệch về cánh nào.

Messi lấy trường hợp của đội bóng cũ Barca làm ví dụ. Trong giai đoạn hoàng kim khi bộ ba M-S-N là Messi, Suarez và Neymar sát cánh cùng nhau, lối chơi tấn công của đội bóng xứ Catalunya vô cùng biến hóa, đỉnh cao là cú ăn ba mùa 2014/15.

Sau khi Neymar rời sân Camp Nou, Barca luôn rơi vào tình trạng lệch, cánh phải của Messi là hướng tấn công chủ đạo. Nhưng một mình “El Pulga” là không đủ để tạo ra tính cân bằng.

Cũng vì bênh Neymar mà giờ đây mối quan hệ của Messi với Mbappe dần rạn nứt .

MU trả lương khủng cho Lewandowski để thay Ronaldo

Theo ESPN, CEO Richard Arnold và BLĐ MU đang hướng tới tiền đạo Robert Lewandowski để thay thế cho Cristiano Ronaldo và có không ít cơ hội để đội chủ sân Old Trafford hoàn thành thương vụ này.

Tin thể thao ngày 9/7: Kylian Mbappe muốn PSG bán Neymar, Messi không hài lòng với thái độ đàn em
MU trả lương khủng cho Lewandowski để thay Ronaldo/https://dulich.petrotimes.vn/

Cho đến nay, những nỗ lực của Barca để đạt được một thỏa thuận cho Lewy đã không thành hiện thực do Bayern Munich không chấp thuận phương án trả góp từ Barca, đồng thời chê mức phí 30 triệu euro (tương đương 25 triệu bảng) là quá ít.

Dù Ronaldo và Lewandowski đều đã bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp, nhưng CR7 đã 37 trong khi Lewy mới bước sang tuổi 34 vào tháng 8 tới.

ESPN cũng đưa tin rằng MU sẵn sàng chuyển mức lương siêu khủng 500.000 bảng /tuần mà CR7 đang được hưởng sang cho Lewandowski. Tất nhiên, cái giá phải trả cho ngôi sao người Ba Lan, đó là việc không có suất dự Champions League mùa 2022/23.

Nhưng với một cầu thủ đã đoạt cú ăn 3 với Bayern như Lewy, điều đó có lẽ không phải yếu tố then chốt. Nếu muốn chinh phục Champions League, Lewandowski đã ở lại Bayern chứ không phải định chuyển đến Barca.

BLV Piers Morgan: “Ronaldo phát ốm và quá mệt mỏi khi phải gánh MU”

Mới đây, BLV Piers Morgan, một CĐV trung thành của Arsenal, đã có hẳn một bài viết dài trên tờ The Sun khi khẳng định Ronaldo rời MU là đúng.

Tin thể thao ngày 9/7: Kylian Mbappe muốn PSG bán Neymar, Messi không hài lòng với thái độ đàn em
BLV Piers Morgan “Ronaldo phát ốm và quá mệt mỏi khi phải gánh MU”/https://dulich.petrotimes.vn/

“Tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với cậu ấy và hiểu được nỗi thất vọng của Ronaldo tại MU lúc này.

Cristiano Ronaldo muốn rời MU vì họ không có chung tham vọng và ý chí chiến thắng mãnh liệt của anh ấy. Đặc biệt là một số cầu thủ trẻ tự mãn, lười biếng có cái tôi của riêng mình, không giống như anh ấy, họ thi đấu nà không ra thành quả gì.

Hãy nhớ rằng, cậu ấy trở lại MU bởi Ronaldo tin rằng đội bóng vẫn có thể cạnh tranh danh hiệu. CR7 tin rằng mình là mảnh ghép còn thiếu của đội. MU có thể cạnh tranh tại Champions League, thậm chí là Ngoại hạng Anh. Cậu ấy đã từng nghĩ như vậy".

Nhưng Ronaldo đã thất vọng với tất cả những gì nhận được.

CR7 nói rằng những cầu thủ trẻ của MU có tài năng nhưng lại không có định hướng rõ ràng. Họ không muốn lắng nghe những lời khuyên của Ronaldo.

Mùa trước, Ronaldo ghi được 24 bàn trong đó 18 lần tại Ngoại hạng Anh. Cậu ấy chỉ kém Salah và Son Heung Min, “Vua phá lưới” của giải đấu. CR7 thậm chí còn ghi bàn nhiều hơn Harry Kane, người kém mình tới gần 10 tuổi.

Ronaldo có thể là vấn đề của MU nhưng cũng có thể là không. Cậu ấy sẽ ra đi. Tôi tin vào điều đó bởi cậu ấy phát ốm và quá mệt mỏi vì phải gánh đội hình MU hiện tại”.

MU săn siêu tiền đạo 85 triệu bảng

Theo Gazzetta Dello Sport, MU đã lên kế hoạch tiếp cận tiền đạo Victor Osimhen của Napoli, nhằm thay thế Cristiano Ronaldo, người đang muốn rời Old Trafford.

Tin thể thao ngày 9/7: Kylian Mbappe muốn PSG bán Neymar, Messi không hài lòng với thái độ đàn em
MU săn siêu tiền đạo 85 triệu bảng/https://dulich.petrotimes.vn/

Tiền đạo người Nigeria đã ghi được 18 bàn thắng và có 6 kiến ​​tạo sau 32 trận cho Napoli trên mọi đấu trường mùa trước. Nên nhớ Osimhen đạt được những con số ấn tượng đó bất chấp phải ngồi ngoài 2 tháng vì chấn thương.

Osimhen vẫn còn 3 năm trong hợp đồng hiện tại với Napoli, và CLB Serie A cho biết họ chỉ ngồi vào bàn đàm phán khi nhận được đề nghị 85 triệu bảng.

Bên cạnh mức phí, MU còn phải đối mặt với sự cạnh tranh đến từ Bayern. “Hùm xám” xem Osimhen như một sự thay thế khả dĩ cho Robert Lewandowski, chân sút đã công khai muốn ra đi và đang được Barca liên hệ.

Morata trở lại Atletico

Tiền đạo Alvaro Morata xác nhận việc anh sẽ trở lại Atletico Madrid trong mùa Hè này. Cầu thủ người Tây Ban Nha còn 2 năm trên hợp đồng với đội chủ sân Wanda Metropolitano. Trước đó anh từng chơi cho Juventus theo dạng cho mượn nhưng không được mua đứt.

Quang Hải có bàn thắng đầu tiên cho Pau FC

Cách đây hơn 1 tuần, Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC với hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tiền vệ người Việt Nam gây ấn tượng trong những buổi tập sau đó của đội bóng hạng 2 nước Pháp. Bởi vậy, HLV Didier Tholot quyết định cho Quang Hải đá chính trong trận giao hữu với St Paul Sport FC trong ngày 8/7 (giờ địa phương).

Tin thể thao ngày 9/7: Kylian Mbappe muốn PSG bán Neymar, Messi không hài lòng với thái độ đàn em
Quang Hải có bàn thắng đầu tiên cho Pau FC/https://dulich.petrotimes.vn/

Quang Hải được HLV Didier Tholot xếp đá ở vị trí tiền đạo cánh phải. Tiền vệ người Việt Nam sớm có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương nhưng bàn thắng chưa tới. Quang Hải được HLV Tholot tin tưởng giao trọng trách thực hiện những cú đá phạt của Pau FC.

Ngay khi được trao cơ hội ra sân, Quang Hải cũng ngay lập tức tỏa sáng để đáp lại sự tin tưởng của HLV Didier Tholot với siêu phẩm cận thành ở phút 23.

Sau trận đấu, trang chủ Pau FC đăng tin chiến thắng của đội nhà với dòng chú thích: “Công tác chuẩn bị cho mùa giải mới đang bắt đầu tốt đẹp! Kết thúc một tuần tập luyện tốt đẹp tại St-Paul-lès-Dax với một chiến thắng đậm”. Và dĩ nhiên, cái tên Quang Hải xuất hiện trong bức ảnh với tư cách là một trong những cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng cho đội bóng Ligue 2.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]