Tin thể thao ngày 14/7: CLB ở Saudi Arabia sẵn sàng chi “khủng” để có được chữ ký của Ronaldo

19:00 | 14/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
PSG muốn gia hạn hợp đồng với Messi; MU sắp có siêu trung vệ từng “bỏ túi” Haaland - Nunez; De Jong không có ý định rời Barca; Mourinho nhảy thẳng vào sân đòi đuổi cổ cầu thủ chơi xấu; U19 Lào hóa “anh cả Đông Dương” thẳng tiến chung kết… là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 13/7: Man City phá kỷ lục chuyển nhượng, chiêu mộ De Ligt giá 90 triệu euroTin thể thao ngày 13/7: Man City phá kỷ lục chuyển nhượng, chiêu mộ De Ligt giá 90 triệu euro
Tin thể thao ngày 12/7: Conte huấn luyện khắc nghiệt, Son và Kane bị vắt kiệt sứcTin thể thao ngày 12/7: Conte huấn luyện khắc nghiệt, Son và Kane bị vắt kiệt sức

CLB giấu tên có trụ sở ở Saudi Arabia sẵn sàng chi “khủng” để có được chữ ký của Ronaldo

Theo tờ VI và CNN của Bồ Đào Nha, một CLB giấu tên có trụ sở ở Saudi Arabia sẵn sàng đề trả MU 30.000 euro phí chuyển nhượng để có Cristiano Ronaldo, cao hơn những gì Manchester United đã trả cho Juventus để đưa CR7 trở lại Premier League.

Tin thể thao ngày 14/7: CLB ở Saudi Arabia sẵn sàng chi “khủng” để có được chữ ký của Ronaldo
CLB giấu tên có trụ sở ở Saudi Arabia sẵn sàng chi “khủng” để có được chữ ký của Ronaldo/https://dulich.petrotimes.vn/

Nếu đồng ý gia nhập CLB nói trên, Ronaldo sẽ nhận lương 125.000 euro/năm, đồng nghĩa với việc chỉ sau 2 mùa thi đấu ở Saudi Arabia, CR7 sẽ bỏ túi tới khoảng 250.000 euro.

Ngoài ra, đề nghị mà CLB của Saudi Arabia đưa ra cũng gồm 20.000 euro phí môi giới.

PSG muốn gia hạn hợp đồng với Messi

Theo tờ báo Marca tiết lộ Paris Saint-Germain đánh giá cao năng lực của Messi và muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ đến năm 2024. Hè 2021, Leo ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Parc des Princes.

L'Equipe cho biết trong hợp đồng giữa Messi và PSG, có điều khoản cho phép gia hạn thêm 12 tháng nhưng chỉ khi cả hai bên đồng ý.

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi sau đó bác bỏ thông tin CLB nước Pháp ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với cầu thủ. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, nhiều động thái cho thấy PSG muốn giữ chân siêu sao người Argentina đến năm 2024.

Song song với việc đưa ra đề nghị cho Messi, PSG được cho là vừa từ chối cơ hội chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Le Parisien đưa tin người đại diện của CR7, Jorge Mendes, đã tiếp cận PSG để thông báo về khả năng cầu thủ người Bồ tới Paris. Tuy nhiên, ban lãnh đạo PSG đã từ chối siêu sao người Bồ.

Trở lại với Messi, siêu sao người Argentina và gia đình tin rằng còn quá sớm để phản hồi về đề nghị của PSG. Chân sút 35 tuổi muốn đợi đến sau World Cup Qatar 2022 mới phân tích về tương lai của mình.

MU sắp có siêu trung vệ từng “bỏ túi” Haaland - Nunez

Theo nhà báo James Ducker (The Telegraph) & Mike Verweij, MU vừa tiến thêm bước dài trong quá trình chiêu mộ hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax. 2 CLB đã gần đạt được thoả thuận với mức phí đã bao gồm add-ons sẽ lên tới gần 55.000 euro, khoảng 46.000 euro.

Tin thể thao ngày 14/7: CLB ở Saudi Arabia sẵn sàng chi “khủng” để có được chữ ký của Ronaldo
MU sắp có siêu trung vệ từng “bỏ túi” Haaland - Nunez/https://dulich.petrotimes.vn/

Nếu quá trình đàm phán thuận lợi, thương vụ nhiều khả năng hoàn tất trong tuần này. Điều này cũng đồng nghĩa Lisandro Martinez có thể trở thành tân binh thứ 2 của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 sau Tyrell Malacia.

Martinez cao 1m75, khá khiêm tốn so với vị trí trung vệ. Dù vậy khuyết điểm này được anh bù đắp bằng khả năng đọc trận đấu, tranh chấp tay đôi xuất sắc, chưa kể kỹ năng chuyền bóng điêu luyện. Nhờ vậy Martinez có thể chơi tốt trung vệ, hậu vệ trái hay thậm chí cả tiền vệ trụ, trở thành mẫu cầu thủ đa năng dưới thời Ten Hag.

Ở Champions League 2021/22, Martinez từng “bỏ túi” Erling Haaland khi Ajax gặp Dortmund (vòng bảng) và khiến cho Darwin Nunez “bất lực” khi Benfica hòa 2-2 Ajax ở lượt đi vòng 1/8.

De Jong không có ý định rời Barca

Tờ Mirror (Anh) thông tin, hi vọng về việc ký hợp đồng với Frenkie de Jong của Manchester United đang mờ dần, mặc dù “quỷ đỏ” đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 56 triệu bảng Anh với Barcelona. Lí do là vì người đại diện của De Jong, Ali Dursun nói rõ rằng thân chủ của mình muốn ở lại Nou Camp.

HLV Erik Ten Hag xem De Jong là mục tiêu chuyển nhượng số 1 trong kỷ nguyên mới của ông tại Old Trafford. Tuy nhiên, việc De Jong chuyển đến MU gần như sụp đổ sau tuyên bố đanh thép của người đại diện ngôi sao này.

Bản thân De Jong, 25 tuổi từ lâu đã nói rõ rằng anh không có ý định rời CLB mà anh yêu thích từ nhỏ Barcelona. Hi vọng duy nhất của MU lúc này đặt cả vào… Barca, khi Chủ tịch Joan Laporta quyết tâm muốn bán De Jong nhằm giải quyết nhiều vấn đề của CLB.

Mourinho nhảy thẳng vào sân đòi đuổi cổ cầu thủ chơi xấu

Dù AS Roma vừa thắng khá nhàn Sunderland nhưng HLV Jose Mourinho vẫn có hành động gây áp lực đòi trọng tài phải truất quyền thi đấu một cầu thủ đối phương.

Tin thể thao ngày 14/7: CLB ở Saudi Arabia sẵn sàng chi “khủng” để có được chữ ký của Ronaldo
Mourinho nhảy thẳng vào sân đòi đuổi cổ cầu thủ chơi xấu/https://dulich.petrotimes.vn/

Sự việc bắt đầu từ pha thúc cùi chỏ của tiền vệ trung tâm Luke O’Nien với một cầu thủ Roma khiến số 7 của Sunderland nhận thẻ vàng ở phút 35. Mourinho không hài lòng với việc O’Nien thoát thẻ đỏ và ông cùng một số thành viên ban huấn luyện của “Rossoneri” đã hùng hổ chạy vào sân để gây áp lực với trọng tài chính Bruno Jose Costa đòi đuổi O’Nien.

Dù vậy yêu cầu từ phía chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không được “vị vua áo đen” đồng hương đáp ứng. Luke O’Nien sau đó được HLV Alex Neil của Sunderland thay ra phút 45 để nhường chỗ cho người đồng đội Daniel Neil.

HLV Neil chia sẻ sau trận: “Luke đã không gặp may. Cậu ấy đã lao lên để đánh đầu và vung cánh tay vào đối thủ. Đây là hành động mà tôi cho rằng không có chủ ý. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã hành động hơi thái quá”.

U19 Lào hóa “anh cả Đông Dương” thẳng tiến chung kết

Không phải U19 Việt Nam hay U19 Thái Lan là cặp chung kết, mà cặp chung kết chính là “người anh em” U19 Lào đối đầu với U19 Malaysia.

Đội tuyển U19 Lào gây sốc khi đánh bại U19 Thái Lan 2-0 trên sân Patriot Chandrabhaga ở bán kết Giải U19 Đông Nam Á 2022. Chiến thắng này giúp U19 Lào lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền vào chơi trận chung kết.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]