Tin thể thao ngày 16/7: Ronaldo vẫn có thể đến Bayern Munich

19:26 | 16/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sao 100 triệu euro Nunez tiếp tục "tấu hài"; Ramos lập công, Messi lộ diện vai trò mới; Lukaku: Rời Inter tới Chelsea là sai lầm; Quang Hải có thêm nhiều niềm vui tại Pau Fc… là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 15/7: Arsenal chiêu mộ ZinchenkoTin thể thao ngày 15/7: Arsenal chiêu mộ Zinchenko
Tin thể thao ngày 14/7: CLB ở Saudi Arabia sẵn sàng chi “khủng” để có được chữ ký của RonaldoTin thể thao ngày 14/7: CLB ở Saudi Arabia sẵn sàng chi “khủng” để có được chữ ký của Ronaldo

Ronaldo vẫn có thể đến Bayern Munich

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Kicker cách đây không lâu, CEO Olivier Kahn nhận được câu hỏi về khả năng Bayern Munich chiêu mộ Cristiano Ronaldo, đã trả lời:

“Dù cho tôi đánh giá Ronaldo cao ra sao với tư cách là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất nhưng phi vụ sẽ không phù hợp với triết lý của Bayern”.

Tin thể thao ngày 16/7: Ronaldo vẫn có thể đến Bayern Munich
Ronaldo vẫn có thể đến Bayern Munich/https://dulich.petrotimes.vn/

Nhưng, mọi thứ đã thay đổi khi Bayern bán Robert Lewandowski cho Barca. Đội chủ sân Spotify Camp Nou đã đáp ứng yêu cầu 50.000 euro của Bayern để mua tiền đạo người Ba Lan. Với việc Lewy ra đi, Bayern cần bổ sung tiền đạo và nhiều khả năng sẽ đưa CR7 vào tầm ngắm.

Về phần Cristiano Ronaldo, đương nhiên anh sẵn sàng khoác áo Bayern (hay bất cứ CLB nào khác được đá Champions League).

Bayern cũng chính là 1 trong số những CLB đầu tiên mà siêu cò Jorge Mendes liên hệ sau khi Ronaldo công khai ý định rời MU. Được biết, Mendes đã liên hệ với BLĐ MU rằng, Bayern sẵn sàng trả 12.000 bảng Anh cho CR7.

Sao 100 triệu euro Nunez tiếp tục "tấu hài"

Chi ra khoản tiền kỷ lục 100 triệu euro, Liverpool đặt nhiều kỳ vọng ở tiền đạo trẻ Darwin Nunez. Nhưng có vẻ như bản hợp đồng đắt giá này đang khiến fan của "The Kop" phải e ngại.

Tân binh "bom tấn" Darwin Nunez sau 2 trận vẫn chưa ghi bàn cho Liverpool. Đó là tín hiệu không vui với các Liverpudlian. Theo Daily Mail, tiền đạo người Uruguay này đang giữ kỷ lục là bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của đội chủ sân Anfield với tổng mức phí có thể chạm mốc 100 triệu euro.

Darwin Nunez được đưa về để thay thế cho cả Sadio Mane lẫn sự trồi sụt phong độ của Roberto Firmino. Có thể nói, đội bóng thành phố Cảng trông cậy cả vào tiền đạo người Uruguay ở mùa giải 2022/23. Nhưng đến lúc này, những tín hiệu đến từ phía Nunez cho thấy anh vẫn cần thời gian để thích nghi.

Trước MU, Nunez vào sân ở phút 62. Thời điểm ấy, hỏa lực của Liverpool khá mạnh với việc HLV Klopp tung một loạt hảo thủ, từ Salah, Fabinho, Thiago Alcantara... Tuy vậy, Nunez không thể cụ thể hóa các cơ hội mà đồng đội tạo ra thành bàn thắng trong trận ra mắt đội bóng mới.

Ramos lập công, Messi lộ diện vai trò mới

Paris Saint-Germain có trận giao hữu đầu tiên trong mùa hè này và cũng là trận ra mắt của HLV trưởng Christopher Galtier, người đã 3 lần đoạt giải HLV xuất sắc nhất nước Pháp. Đội hình PSG vẫn vắng một số cầu thủ đội 1, trong đó Neymar và Verratti chấn thương nhẹ, còn Mbappé, Kimpembe, Nuno Mendes, Sarabia, Kehrer và Hakimi đều vừa mới đi nghỉ hè về.

Tin thể thao ngày 16/7: Ronaldo vẫn có thể đến Bayern Munich
Ramos lập công, Messi lộ diện vai trò mới/https://dulich.petrotimes.vn/

Galtier tung đội hình 3-5-2 trong hiệp 1 với sự góp mặt của cặp tiền đạo Icardi - Messi, trong khi tân binh Vitinha đá cặp Paredes ở giữa sân và thủ môn Donnarumma bắt chính. Đối thủ Quevilly mùa trước vừa phải thắng playoff để trụ hạng Ligue 2 nhưng do mới trở lại tập nên các cầu thủ PSG chưa ở phong độ tốt nhất, dù vậy họ vẫn vượt lên dẫn ở phút 34 sau khi Messi kiếm về quả penalty cho Sergio Ramos ghi bàn với cú đá chìm.

Lukaku: Rời Inter tới Chelsea là sai lầm

Tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku thừa nhận sai lầm khi rời Inter Milan để chuyển tới Chelsea vào mùa hè năm 2021.

Tiền đạo người Bỉ chia sẻ: “Mùa giải này sẽ là thời điểm thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Việc rời đi là một sai lầm, phải không Nico” - Lukaku nói khi đang trò chuyện với báo giới và người đồng đội Nicolo Barella.

Giờ tôi cảm thấy hạnh phúc khi khoác lên mình tấm áo này. Cả đội đều hiểu rõ điều cần làm trong thời gian tới. Sẽ là một mùa giải đầy khó khăn và Inter Milan cần chuẩn bị cho điều đó”.

Lukaku cũng cho biết thêm: “Khi ở Anh, tôi mới nhận ra Inter Milan là đội bóng tầm cỡ ra sao đối với thế giới. CLB có tiếng tăm và đội ngũ truyền thông mạng xã hội đã làm rất tốt công việc của họ. Thành phố Milan cũng rất đáng sống. Tôi không bán căn hộ của mình khi rời đi, vì mẹ tôi thích nó và tôi biết mình sẽ trở lại”.

Quang Hải có nhiều niềm vui tại Pau Fc

Rạng sáng 16/7 (giờ Hà Nội), Pau FC có trận giao hữu với Angouleme Charente, đội hiện đang thi đấu ở Championnat National 2 (hạng 4 của Pháp), kém Pau FC hai hạng đấu. Cũng như ở trận gặp Toulouse, HLV Didier Tholot quyết định để Quang Hải xuất phát trên băng ghế dự bị.

Tin thể thao ngày 16/7: Ronaldo vẫn có thể đến Bayern Munich
Quang Hải lại có thêm niềm vui tại Pau Fc/https://dulich.petrotimes.vn/

Không cần đợi đến hiệp 2, Quang Hải được HLV Tholot tung vào sân ngay trong hiệp 1 để tăng cường khả năng gây đột biến trên hàng tấn công. Chung cuộc, Pau FC giành chiến thắng trước Angouleme Charente với tỷ số tối thiểu 1-0. Tiền đạo vào sân thay người Jarmouni là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 76.

Đáng chú ý, tờ La Republique des Pyrenees tiết lộ rằng trọng tài bắt chính trận đấu giữa Pau FC và Angouleme Charente đã rút ra tới 3 thẻ đỏ và nhiều thẻ vàng. Trận đấu thậm chí suýt chút nữa kết thúc chỉ sau 25 phút vì một sự cố.

Với cá nhân Quang Hải, đây là chiến thắng thứ hai của tuyển thủ Việt Nam trong màu áo Pau FC. Ở trận đầu tiên gặp đội nghiệp dư Landes, tiền vệ sinh năm 1997 ghi 1 bàn thắng đẹp mắt và cung cấp 1 pha kiến tạo, góp công giúp Pau FC thắng 5-0.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]