Tin thể thao ngày 18/7: Barca có Lewandowski - “Siêu đội hình” chờ lật đổ Real Madrid

18:00 | 18/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ronaldo phủ nhận gia nhập Sporting CP; De Jong ngầm chỉ trích Barcelona; Fan Nhật “vỡ òa” khi gặp dàn sao của PSG; Indonesia gia nhập liên đoàn của Nhật Bản và Hàn Quốc… là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 17/7: Pep Guardiola quan tâm NeymarTin thể thao ngày 17/7: Pep Guardiola quan tâm Neymar
Tin thể thao ngày 16/7: Ronaldo vẫn có thể đến Bayern MunichTin thể thao ngày 16/7: Ronaldo vẫn có thể đến Bayern Munich

Barca có Lewandowski - “Siêu đội hình” chờ lật đổ Real Madrid

Với sự gia nhập của Lewandowski, Barcelona đang sở hữu đội hình có cả chiều sâu lẫn chất lượng, đủ sức cạnh tranh tại cả La Liga và Champions League.

Tin thể thao ngày 18/7: Barca có Lewandowski - “Siêu đội hình” chờ lật đổ Real Madrid
Barca có Lewandowski -“Siêu đội hình” chờ lật đổ Real Madrid/https://dulich.petrotimes.vn/

Robert Lewandowski đã có mặt tại Miami để tiến hành kiểm tra y tế và hội quân cùng Barcelona. Mới nhất, tiền đạo người Ba Lan đã có lời chào với người hâm mộ đội bóng xứ Catalunya qua một đoạn video ngắn. “Xin chào các culé, tôi rất vui khi được gia nhập Barcelona. Forca Barcelona!”.

Lewy chia sẻ: “Tôi nghĩ Barcelona đang đi đúng hướng để tìm lại đỉnh cao. Mục tiêu của tôi rất rõ ràng. Đó là giành nhiều danh hiệu cùng Barcelona. Tôi có mối quan hệ tốt với HLV Xavi. Ông ấy là một HLV rất giỏi”.

Với sự gia nhập của Lewandowski, Barcelona sẽ có một đội hình rất đáng gờm trong mùa này.

Ronaldo phủ nhận gia nhập Sporting CP

Tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn là chủ đề nóng trên các mặt báo dù đa phần các ông lớn như Chelsea, PSG hay Bayern Munich đều đã “lắc đầu” với siêu sao người Bồ Đào Nha. Mới nhất, kênh Sport TV của Bồ Đào Nha đưa tin CR7 đang đàm phán với Sporting CP, đội bóng thời niên thiếu, để thi đấu dưới dạng cho mượn trong mùa giải này.

Tin thể thao ngày 18/7: Barca có Lewandowski - “Siêu đội hình” chờ lật đổ Real Madrid
Ronaldo phủ nhận gia nhập Sporting CP/https://dulich.petrotimes.vn/

Thông tin này tới sau khi người ta phát hiện xe của siêu sao 37 tuổi xuất hiện tại sân Jose Alvalade. Đó sẽ là thương vụ chuyển nhượng gây sốc với tất cả. Lần gần nhất Ronaldo thi đấu cho Sporting CP là 19 năm trước. Trước đó, mẹ của siêu sao người Bồ Đào Nha cũng từng tiết lộ con trai muốn thi đấu cho Sporting CP một lần nữa.

Tuy nhiên, CĐV của Sporting CP không vui mừng được lâu, đích thân Ronaldo đã lên tiếng về tương lai. Siêu sao người Bồ Đào Nha đáp trả rất ngắn gọn trong bài viết gốc về thông tin kể trên của Sport TV trên mạng xã hội “Fake” - “Giả mạo”, là từ mà siêu sao 37 tuổi đã sử dụng. Trước đó, CR7 không bao giờ trả lời về tin đồn tương lai của mình.

De Jong ngầm chỉ trích Barcelona

Tiền vệ người Hà Lan, Frenkie De Jong mới đây đã bị phát hiện bấm "Thích" một bình luận trên Instagram. Với nội dung chỉ trích Barcelona, nhiều người tin rằng De Jong đang đồng cảm với người hâm mộ này và đã sẵn sàng rời Nou Camp trong thời gian tới.

Tin thể thao ngày 18/7: Barca có Lewandowski - “Siêu đội hình” chờ lật đổ Real Madrid
De Jong ngầm chỉ trích Barcelona//https://dulich.petrotimes.vn/

Theo đó, Động thái mới nhất của De Jong đã chỉ ra rằng ngôi sao 25 tuổi đã không còn kiên nhẫn với Barca. De Jong đã bấm "Thích" một bài đăng trên Instagram từ một người hâm mộ với bình luận: "Tôi không thích cách Barcelona hành xử với De Jong".

Việc De Jong đồng tình với quan điểm trên đã khiến người hâm mộ Barca cảm thấy khá chán nản và có lẽ, ngày ngôi sao Hà Lan rời Tây Ban Nha chỉ còn là vấn đề thời gian. Bởi vậy, MU sẽ là đội bóng hưởng lợi và đang sẵn sàng chờ đón De Jong trong thời gian sắp tới.

Fan Nhật “vỡ òa” khi gặp dàn sao của PSG

PSG đã bắt đầu chuyến du đầu mùa hè bằng việc đặt chân tới Nhật Bản. Đội bóng thành Paris sẽ có 3 trận giao hữu tại “xứ sở mặt trời mọc” với các đội bóng bản địa. Họ sẽ đối đầu với Kawaski Frontale (17h30, 20/7) và sau đó là Urawa Reds (17h, 23/7) và Gamba Osaka (17h, 25/7).

Tin thể thao ngày 18/7: Barca có Lewandowski - “Siêu đội hình” chờ lật đổ Real Madrid
Fan Nhật “vỡ òa” khi gặp dàn sao của PSG/https://dulich.petrotimes.vn/

Ngay khi đặt chân xuống khách sạn, các cầu thủ PSG đã nhận được sự chào đón cuồng nhiệt của các CĐV. Tờ Le Parisien của Pháp có bài viết về sự kiện này với tiêu đề “PSG được chào đón như những ngôi sao nhạc rock tại Nhật Bản”.

“Chỉ 3 phút thôi, không nhiều hơn, các cầu thủ PSG đã cảm nhận được mức độ nổi tiếng của mình tại Nhật Bản. Sau khi phải đợi chờ thủ tục hành chính tại sân bay khá lâu, thầy trò HLV Christopher Galtier có mặt tại khách sạn chậm hơn 1 tiếng rưỡi so với dự kiến nhưng không vì thế mà sự cuồng nhiệt nhạt bớt.

Ngay khi bước chân xuống, đám đông người hâm mộ đã chào đón PSG một cách đầy phấn khích. Những tiếng la hét vang lên khi thấy được thần tượng của mình, thậm chí một vài cổ động viên còn rơi nước mắt vì sung sướng. Các cầu thủ PSG cũng đáp lại nhiệt tình bằng cách ký tặng người hâm mộ".

Indonesia gia nhập liên đoàn của Nhật Bản và Hàn Quốc

U19 Indonesia bị loại ở vòng bảng bởi tính thành tính đối đầu. Điều này khiến cho Liên đoàn bóng đá nước này tỏ ra tức giận và gửi đơn thư khiếu nại lên AFF để xem xét lại.

Tin thể thao ngày 18/7: Barca có Lewandowski - “Siêu đội hình” chờ lật đổ Real Madrid
Indonesia gia nhập liên đoàn của Nhật Bản và Hàn Quốc/https://dulich.petrotimes.vn/

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại khi giải đấu đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Malaysia, phía Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á vẫn “im lặng” trước những tố cáo của nước chủ nhà AFF U19 2022.

Chủ tịch PSSI - Irawan tỏ ra khó chịu với AFF, đồng thời chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia cũng “nhắc khéo” chuyện rút lui khỏi AFF: “Nếu chúng tôi chuyển liên đoàn, đồng nghĩa với việc Indonesia sẽ có ít sự cạnh tranh hơn (Liên đoàn bóng đá Đông Á ít thành viên hơn)".

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]