Tin thể thao ngày 29/7: Liverpool chạm trán Manchester City tại Community Shield

18:00 | 29/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ronaldo chỉ trích báo chí bịa chuyện; Nadal như "võ sĩ quyền Anh vĩ đại”; Tyson Fury thử nắm đấm với "Thần Thor"; Đua xe F1, Hungarian GP: Phải thắng thôi Ferrari!... là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 28/7: Neymar có thể phải đối mặt với án tù trước khi World Cup 2022 diễn raTin thể thao ngày 28/7: Neymar có thể phải đối mặt với án tù trước khi World Cup 2022 diễn ra
Tin thể thao ngày 27/7: Quang Hải được ngôi sao nổi tiếng nhất Pau FC khen ngợiTin thể thao ngày 27/7: Quang Hải được ngôi sao nổi tiếng nhất Pau FC khen ngợi

Liverpool chạm trán Manchester City tại Community Shield

Hai CLB mạnh nhất nền bóng đá Anh trong nhiều năm qua là Liverpool và Manchester City sẽ đụng độ nhau để tranh giành danh hiệu quý giá đầu tiên của mùa giải. Và chắc chắn, không ai muốn bỏ lỡ chiếc đĩa bạc vô địch năm nay.

Tin thể thao ngày 29/7: Liverpool chạm trán Manchester City tại Community Shield
Liverpool chạm trán Manchester City tại Community Shield/https://dulich.petrotimes.vn/

Nửa xanh thành Manchester chia tay Gabriel Jesus, Raheem Sterling, Zinchenko cùng vài cái tên khác để tạo ra dòng tiền dương trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, Manchester City đã sở hữu đội hình có vẻ còn mạnh hơn lúc trước. Dù chưa có trận ra mắt vì thể trạng chưa đạt mức cao nhất, Erling Haaland vẫn nhận được sự kỳ vọng lớn, được xem như ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vua phá lưới Premier League mùa tới.

Điều này tương tự phía Liverpool với bản hợp đồng lớn nhất lịch sử - Darwin Nunez. Chân sút Uruguay được đưa về với giá 75 triệu euro, chưa kể 25 triệu euro phụ phí. Anh là cái tên thay thế Sadio Mane đã ra đi. Cựu ngôi sao Benfica sẽ đá trung phong cắm, là điểm đến cho những đường chuyền từ những chân chuyền thượng hạng như Diaz hay Andrew Robertson. Trong trận đấu mới nhất với Leipzig, Nunez đã toả sáng với một cú poker, qua đó đưa ra lời khẳng định về giá trị bản thân. Khả năng phối hợp, đỡ bóng của cầu thủ này vẫn là mối e ngại.

Ronaldo chỉ trích báo chí bịa chuyện

Giữa lúc tương lai của Cristiano Ronaldo mùa tới đang "gây sốt" dư luận, siêu sao này vừa đưa ra thông điệp mạnh mẽ khi đáp trả việc báo chí xứ sở sương mù liên tục đưa tin sai sự thật về việc anh muốn rời MU trong nay mai.

Tin thể thao ngày 29/7: Liverpool chạm trán Manchester City tại Community Shield
Ronaldo chỉ trích báo chí bịa chuyện/https://dulich.petrotimes.vn/

Kể từ khi có tin Ronaldo không tham gia du đấu thì báo chí Anh và quốc tế liên tục đăng bài về tương lai của Ronaldo. Không để mọi người có dịp bàn tán thêm, Ronaldo đã lên tiếng đáp trả dưới một bình luận của fan hâm mộ.

Cụ thể, một fan nam người Ấn Độ của CR7 có tài khoản cristianroanaldoish đã đăng dòng thông điệp loan tin: "Jorge Mendes (người đại diện của Ronaldo) đã nói với Manchester United rằng Cristiano Ronaldo kiên quyết ra đi, nhưng Mendes đã kết thúc các cuộc đàm phán này với kết quả kém tích cực về việc Ronaldo đạt được mục tiêu của mình. Sir Alex Ferguson đã can thiệp. Man United vẫn khẳng định Ronaldo không phải để bán".

Ngay bên dưới dòng trạng thái này, tài khoản chính chủ của Ronaldo (tích dấu xanh) có tên cristiano đã đáp lại khá gay gắt khi cho rằng báo Anh đã thường xuyên đơm đặt những tin đồn không có thật về mình suốt thời gian qua.

"Báo chí mà không nhắc đến tôi ngày nào là kiểu gì họ cũng sẽ bị thất thu ngày đó. Họ biết rằng nếu họ không bịa chuyện thì họ sẽ không thể thu hút sự chú ý của mọi người. Cứ tiếp tục đi chém gió đí, một ngày nào đó các người sẽ biết được thông tin chính xác là gì", Ronaldo viết dòng comment.

Nadal như "võ sĩ quyền Anh vĩ đại”

Mới đây, cựu vô địch US Open John McEnroe nói về kỹ năng độc đáo nhất của Rafael Nadal. McEnroe giải thích: "Tôi chưa từng thấy ai có thể cứu mọi đường bóng như anh ấy (Nadal). Tôi đã nghĩ Jimmy Connors là người giỏi nhất về mặt này, nhưng Rafael Nadal đã vượt qua anh ấy. Không nghi ngờ gì nữa, đó là kỹ năng tuyệt vời nhất của anh ấy. Mọi người đều khao khát trở thành như anh ấy, nhưng rất khó để làm được như vậy".

Tin thể thao ngày 29/7: Liverpool chạm trán Manchester City tại Community Shield
Nadal như "võ sĩ quyền Anh vĩ đại”//https://dulich.petrotimes.vn/

Cựu tay vợt từng giành 7 Grand Slam McEnroe đã ví Nadal có khả năng thi đấu lì lợm như một "võ sĩ vĩ đại nhất thế giới". Tay vợt Tây Ban Nha luôn nỗ lực cứu bóng, cho tới khi không thể mới chịu buông bỏ tình huống.

Tyson Fury thử nắm đấm với "Thần Thor"

Sau thời gian tuyên bố giải nghệ, võ sĩ người Anh - Tyson Fury được cho là đang đàm phán để trở lại sàn đấu chơi trận biểu diễn với Hafthor Bjornsson, tay đấm được mệnh danh "Thần Thor" Iceland.

Tin thể thao ngày 29/7: Liverpool chạm trán Manchester City tại Community Shield
Fury (trái) đồng ý thi đấu "Thần Thor" (phải)/https://dulich.petrotimes.vn/

"Vua giang hồ" Fury đã có những liên lạc với "Thần Thor" Iceland thông qua mạng xã hội và tiết lộ trận đấu của họ có thể diễn ra vào tháng 11 tới. Cũng có thông tin cho rằng màn thượng đài sắp tới diễn ra tại một sân vận động ở London, Anh.

Tay đấm người Anh nói với Telegraph Sport: "Nó sẽ là màn so tài vui vẻ. Sẽ thật tuyệt khi được đến đó trước 70.000 khán giả và cho anh ấy (Bjornsson) biết Boxing là gì, rồi hạ gục anh ấy. Chúng tôi đang nói chuyện với đội của anh ấy, tôi quan tâm tới trận đấu này".

Bjornsson cũng xác nhận với IFL TV: "Tôi và anh ta đang đàm phán nhưng chưa có gì là chắc chắn. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ sẵn sàng bước vào võ đài và sẵn sàng chiến đấu với anh ta".

Nếu màn thượng đài diễn ra, nó sẽ là cuộc đấu "cân tài cân sức". "Thần Thor" cao 2m06 trong khi Fury có chiều cao tương tự, tuy nhiên kĩ năng của tay đấm người Iceland không thể so sánh với đương kim vô địch hạng nặng thế giới "Vua giang hồ" Fury.

Đua xe F1, Hungarian GP: Phải thắng thôi Ferrari!

Hai chặng đua liên tiếp trong 2 tuần để khép lại giai đoạn đầu của mùa giải, sau đó là gần 4 tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào giai đọan 2 đầy khốc liệt. Hungarian GP 2022 tại Budapest sẽ chứng kiến màn so kè khó đoán định giữa Red Bull, Ferrari và Mercedes.

Tin thể thao ngày 29/7: Liverpool chạm trán Manchester City tại Community Shield
Đua xe F1, Hungarian GP: Phải thắng thôi Ferrari!/https://dulich.petrotimes.vn/

Hungarian GP là nơi Ferrari vẫn sẽ thể hiện được tốc độ rất tốt, vì cấu trúc đường đua bao gồm nhiều góc cua tốc độ trung bình và chậm.

Nếu muốn trở lại vị thế có thể cạnh tranh, Ferrari cần khắc phục các vấn đề kỹ/chiến thuật trong pit-stop, tiếp theo là độ bền/tin cậy của động cơ, thứ đã lấy đi rất nhiều điểm số của họ. Chỉ có vậy cơ hội mới trở lại. May mắn đối với đội đua là sau chặng đua này, có gần 4 tuần để họ khắc phục mọi vấn đề đang tồn tại.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]