Tin thể thao ngày 30/7: Sir Alex và hai cố vấn đặc biệt trở lại MU

18:30 | 30/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
“Hòn đá tảng" của Mancity phẫu thuật đầu gối, nghỉ đến tháng 9; "Tiểu Nadal" và Sinner dắt tay nhau vào bán kết; Võ sĩ Hà Lan hạ knock-out đối thủ bằng cú đấm như "giã chày vào mặt"; Mickelson bị quấy rầy ở giải golf LIV… là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 29/7: Liverpool chạm trán Manchester City tại Community ShieldTin thể thao ngày 29/7: Liverpool chạm trán Manchester City tại Community Shield
Tin thể thao ngày 28/7: Neymar có thể phải đối mặt với án tù trước khi World Cup 2022 diễn raTin thể thao ngày 28/7: Neymar có thể phải đối mặt với án tù trước khi World Cup 2022 diễn ra

Sir Alex & hai cố vấn đặc biệt trở lại MU

Sir Alex Ferguson, cựu CEO David Gill và cựu thủ quân Bryan Robson sẽ tái xuất tại MU trong vai trò cố vấn đặc biệt cho đương kim CEO Richard Arnold. Đây là một động thái đáng chú ý từ phía Arnold nhằm chỉnh đốn đường lối hoạt động của CLB.

Tin thể thao ngày 30/7: Sir Alex và hai cố vấn đặc biệt trở lại MU
Sir Alex & hai cố vấn đặc biệt trở lại MU/https://dulich.petrotimes.vn/

Gill đã là cựu CEO của MU trong giai đoạn 2003-2013 và giúp mang lại thành công đáng kể trong 10 năm cuối Sir Alex dẫn dắt “Quỷ đỏ”. Gill đã rời MU trong cùng năm Sir Alex nghỉ hưu để làm phó chủ tịch FA trước khi lên làm việc cho FIFA. Trong khi đó Robson là người giữ băng đội trưởng lâu nhất trong lịch sử MU, ông cũng có thành công nhất định trong vai trò HLV nhưng đã không huấn luyện được 11 năm nay.

Bước đi này của CEO Arnold là nhằm tạo ra một nhóm những cá nhân có khả năng vạch ra đường lối hoạt động lâu dài của MU.

“Hòn đá tảng" của Mancity phẫu thuật đầu gối, nghỉ đến tháng 9

Laporte đã phải bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của Man City ở Mỹ. Trong cuộc họp báo trước trận tranh Siêu cúp Anh, HLV Pep Guardiola xác nhận rằng tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ không thể góp mặt.

“Laporte đã phải phẫu thuật. Mùa giải trước cậu ấy đã chơi vài trận cuối cùng bất chấp dính chấn thương, cậu ấy đã nỗ lực đáng kinh ngạc nhưng không thể tiếp tục làm được điều đó. Cho đến nay cậu ấy đang bình phục rất tốt. Chúng tôi phải cẩn thận vì đó là đầu gối của cậu ấy. Nếu mọi việc suôn sẻ Laporte sẽ trở lại vào tháng 9”, Pep cho biết.

Như vậy Laporte không chỉ vắng mặt ở trận tranh Siêu cúp Anh sắp tới mà còn bỏ lỡ 4 vòng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23.

"Tiểu Nadal" và Sinner dắt tay nhau vào bán kết

Tay vợt hạt giống số 1 và cũng là đương kim vô địch Carlos Alcaraz đã không mấy khó khăn để vượt qua Facundo Bagnis. Tay vợt có biệt danh “tiểu Nadal” giành chiến thắng chỉ sau 2 set với tỷ số 6-0, 6-4, qua đó ghi tên mình vào bán kết gặp Giulio Zeppieri người Italia.

Tin thể thao ngày 30/7: Sir Alex và hai cố vấn đặc biệt trở lại MU
"Tiểu Nadal" và Sinner dắt tay nhau vào bán kết/https://dulich.petrotimes.vn/

Tay vợt hạt giống số 2 Jannik Sinner gặp khó khăn hơn đôi chút trước Roberto Carballes Baena. Sau khi thắng 6-4 trong set 1, tay vợt người Italia đã bị đối thủ kéo vào loạt tie-break trong set 2. Nhưng tại đây, Sinner đã cho thấy bản lĩnh khi thắng 7-5. Ở bán kết, tay vợt người Italia sẽ gặp đối thủ đồng hương Franco Agamenone.

Hai hạt giống hàng đầu Carlos Alcaraz và Jannik Sinner đều chỉ mất 2 set để ghi tên vào vòng bán kết giải ATP 250 Croatia Open.

Võ sĩ Hà Lan hạ knock-out đối thủ bằng cú đấm như "giã chày vào mặt"

Trước trận đấu này, Michal Pietrzak đã có 10 trận thắng sau 16 lần thượng đài. Trong khi đó, thành tích thi đấu của Brian Hooi lại nhỉnh hơn đôi chút với 17 thắng, 8 thua.

Bước vào trận đấu, Michal Pietrzak là người nhập cuộc tốt hơn khi võ sĩ người Ba Lan đã tận dụng rất tốt chiều cao lẫn sải tay nhỉnh hơn để tung ra những pha ra đòn tầm xa có độ chính xác cao. Thậm chí, Pietrzak còn có một cú đá cực mạnh khiến Brian Hooi ngã xuống sàn đấu.

Tuy nhiên, Brian Hooi vẫn có thể trụ vững và sau đó đáp trả bằng một cú đấm cực mạnh khiến Michal Pietrzak ngã xuống sàn đấu. Sau đó, võ sĩ người Hà Lan đã lao tới bồi thêm hàng loạt cú đấm cùng đòn chỏ buộc trọng tài phải can thiệp và công nhận chiến thắng knock-out cho anh.

Mickelson bị quấy rầy ở giải golf LIV

Tin thể thao ngày 30/7: Sir Alex và hai cố vấn đặc biệt trở lại MU
Mickelson bị quấy rầy ở giải golf LIV/https://dulich.petrotimes.vn/

Giải golf LIV đang gây chia rẽ quan điểm sâu sắc sau khi một loạt tay golf chuyển sang thi đấu giải đấu do Saudi Arabia tài trợ này. Mới đây tay golf người Mỹ Phil Mickelson đã bị một khán giả quấy rầy trong lúc thi đấu ở sân golf Bedminster (New Jersey, Mỹ). Người này liên tục có những lời lẽ cho rằng Mickelson tham tiền và “làm nô dịch cho Hoàng gia Saudi” khiến bảo vệ phải ra can thiệp. Mickelson hiện đang bị PGA Tour đình chỉ thi đấu vì dự LIV.

/https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]