Tin thể thao ngày 5/8: Đại gia Brazil muốn mua Ronaldo

18:30 | 05/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Antonio Conte cảnh báo các học trò; Trần Văn Thảo tập “khủng”, sẵn sàng tranh đai Boxing thế giới; Djokovic chính thức lỡ Rogers Cup; Raducanu được cộng điểm quý giá; Hé lộ lý do Vettel không hạnh phúc với Ferrari… là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 4/8: Tướng mới ít tiếng tăm có trị nổi Messi, Neymar?Tin thể thao ngày 4/8: Tướng mới ít tiếng tăm có trị nổi Messi, Neymar?
Tin thể thao ngày 3/8: HLV xác nhận Djokovic không thể dự US OpenTin thể thao ngày 3/8: HLV xác nhận Djokovic không thể dự US Open

Đại gia Brazil muốn mua Ronaldo

Câu lạc bộ Brazil Corinthians đã bày tỏ sự quan tâm đến Ronaldo. Đây dường như không phải là sự lựa chọn ưu tiên của CR7, vì siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đang hy vọng tìm được một câu lạc bộ tham dự Champions League mùa tới để giúp anh tiếp tục kéo dài kỳ lục ghi bàn ở giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Tin thể thao ngày 5/8: Đại gia Brazil muốn mua Ronaldo
Đại gia Brazil muốn mua Ronaldo/https://dulich.petrotimes.vn/

Nếu Ronaldo đồng ý đến Corinthians, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập một trong những câu lạc bộ bóng đá thành công nhất ở Nam Mỹ và cả thế giới. Corinthians đã giành được 30 chức vô địch giải Brazil và vô địch Club World Cup gần đây nhất vào năm 2012. Đây cũng là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo “béo” ở cấp CLB.

Antonio Conte cảnh báo các học trò

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Antonio Conte đưa ra lời cảnh báo cho các học trò. “Nhiệm vụ của các cầu thủ Tottenham là khiến cho tôi cảm thấy hạnh phúc trong mùa giải này. Màn thể hiện trên sân cỏ của họ sẽ quyết định điều đó. Tôi nghĩ chúng tôi đã hoạt động tốt trên thị trường chuyển nhượng và đây là lúc để nâng cao chất lượng đội hình”.

Trần Văn Thảo tập “khủng”, sẵn sàng tranh đai Boxing thế giới

Người hâm mộ võ thuật Việt Nam đang háo hức chờ đợi màn tranh đai vô địch Boxing IBA chuyên nghiệp hạng gà (Bantamweight) thế giới của Trần Văn Thảo sẽ diễn ra vào ngày 30/9 ngay tại TP HCM.

Tin thể thao ngày 5/8: Đại gia Brazil muốn mua Ronaldo
Trần Văn Thảo tập “khủng”, sẵn sàng tranh đai Boxing thế giới/https://dulich.petrotimes.vn/

Đối thủ của nhà vô địch WBC châu Á 2017 là tay đấm Andrew Laurio. Võ sĩ hàng đầu của Philippines có 12 chiến thắng, 9 trận thắng bằng knock-out sau 16 lần thượng đài. Đây được xem sẽ là đối thủ đáng gờm với Văn Thảo.

Ở tuổi 30, thể trạng không còn quá sung mãn, Văn Thảo cho biết anh phải tập từ 6-8 tiếng mỗi ngày để có thể hồi phục cơ bắp so với tầm 4 tiếng của các võ sĩ trẻ tuổi.

Sự chuyên nghiệp và quyết tâm giúp cho Văn Thảo đã giảm được số cân đáng kể và hầu như đã sẵn sàng cho trận tranh đai. Võ sĩ sinh năm 1992 tiết lộ anh và ban huấn luyện đã nghiên cứu rất kỹ về Andrew Laurio, trong đó có cả những cú đấm tay trái rất đáng gờm của võ sĩ người Philippines để đưa ra chiến thuật hợp lý cho trận đấu tới.

Djokovic chính thức lỡ Rogers Cup

Báo chí đồng loạt đưa tin Novak Djokovic sẽ không được tham dự Rogers Cup năm nay vì vấn đề visa. Tay vợt người Serbia bị cấm nhập cảnh vào Mỹ và Canada do chưa tiêm vaccine phòng Covid-19. Với quyết định này của ban tổ chức Rogers Cup, cơ hội tham dự US Open của Nole ngày càng hẹp.

Raducanu được cộng điểm quý giá

Tin thể thao ngày 5/8: Đại gia Brazil muốn mua Ronaldo
Raducanu được cộng điểm quý giá/https://dulich.petrotimes.vn/

Chiến thắng trước Camila Osorio ở vòng 2 Citi Open giúp Emma Raducanu được cộng 55 điểm tăng lên 2772 điểm trên bảng xếp hạng WTA, đây là điểm số rất quan trọng giúp tay vợt số 1 người Anh gặp thuận lợi hơn trong việc bảo vệ danh hiệu US Open sắp tới. Ở tứ kết Citi Open, Raducanu sẽ đối đầu với Luidmila Samsonova.

Hé lộ lý do Vettel không hạnh phúc với Ferrari

Sau khi giành 4 chức vô địch đua xe F1 liên tiếp cùng đội đua Red Bull, Sebastian Vettel đã chuyển sang đội đua Ferrari từ năm 2015. Tuy nhiên, tay đua người Đức chưa bao giờ tìm lại được phong độ cho đến tận lúc rời đi. Mới đây, người đồng đội cũ của Vettel, Atonini đã tiết lộ lý do.

“Vettel rất tích cực khi tới Ferrari. Anh ấy làm những điều đã từng làm với đội đua Red Bull. Tuy nhiên, một số người trong đội lại không thích điều đó. Họ thẳng thừng từ chối những ý kiến của Vettel với lý do: “Đây là Ferrari, không phải Red Bull”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]