Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (16/8 - 21/8)

16:00 | 21/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cùng điểm lại những sự kiện nổi bật của các sao Việt trong tuần qua.
Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (9/8 - 14/8)Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (9/8 - 14/8)
Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (1/8 - 7/8)Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (1/8 - 7/8)

1. Xuân Lan tiết lộ tình hình hiện tại của Hương Giang

Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (16/8 - 21/8)

Nữ siêu mẫu chia sẻ: "Quỹ Hạt vừng có thêm 900 triệu mua thiết bị y tế cho những vùng bệnh nặng. Thương và cám ơn Hương Giang vô cùng. Cũng xúc động lắm. Vì em có nhắn, chị ơi em xuất hiện như thế này có ổn không chị? Mình trả lời: "Em ơi, hành động của em làm mọi người yêu thương". Nên hãy cứ xuất hiện lại với trái tim chân thành đi cô gái của chị! Giờ này cứ một trái tim hoà nhịp đập cùng guồng máy chống dịch sẽ giúp cho nhiều người được sống. Rồi chúng ta sẽ được hẹn hò, được làm việc, vui chơi, tận hưởng cuộc sống với ánh mắt hạnh phúc, nụ cười trên môi và hiểu rằng cuộc đời này ý nghĩa biết bao. Vì thiện nguyện, vì chị em mà em đã bỏ giới hạn ẩn nấp của mình. Vậy là nợ nhau thêm 1 ân tình rồi".

2. Đại diện phía Diệu Nhi phản hồi gì về tin đồn sinh con đầu lòng?

Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (16/8 - 21/8)

Giữa tin đồn sinh con cho Anh Tú, chúng tôi đã liên lạc với đại diện của Diệu Nhi để làm rõ thực hư. Theo đó, đại diện của nữ diễn viên cho hay: "Bên Diệu Nhi không có chia sẻ gì về nội dung này". Bên cạnh nghi vấn nữ diễn viên hạ sinh con đầu lòng, dân mạng cũng chia sẻ rầm rộ hình ảnh Diệu Nhi xuất hiện cùng Anh Tú với vòng hai to bất thường. Xem xét bối cảnh của bức ảnh, dường như cặp đôi đang xuất hiện bên trong một bệnh viện để chờ khám thai. Ở một diễn biến khác, bức ảnh Diệu Nhi lộ rõ mười mươi bụng bầu cũng được netizen chia sẻ.

3. Mâu Thủy đùa giỡn về việc Hoa hậu Mai Phương Thúy dương tính gây tranh cãi

Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (16/8 - 21/8)

Theo đó, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đăng tải đoạn clip trò chuyện cùng diễn viên Hoàng Phi Kha. Cô bất ngờ thông báo Vbiz có một Hoa hậu bị dương tính chính khiến diễn viên Hoàng Phi Kha hoang mang. Càng sốc hơn khi danh tính người Mâu Thuỷ đang nhắc đến lại là Mai Phương Thuý, điều này khiến nam diễn viên vô cùng lo lắng. Đến cuối cùng, Mâu Thuỷ tiết lộ: "Chị ấy ở nhà mà cũng bị dương tính nữa. Chị bị dương tính trong phim á, trong phim Dương Tính á".

Ngay dưới phần bình luận, Mâu Thuỷ cũng đính chính thêm rằng tên của bộ phim thật ra là Âm Tính không phải là Dương Tính. Đây là bộ phim nhiều năm trước Mai Phương Thuý từng tham gia. Hành động đùa giỡn về việc dương tính trong lúc cả nước đang căng mình chống lại dịch bệnh Covid-19 của Mâu Thuỷ vô tình trở nên kém duyên trong mắt khán giả.

4. NS Hoài Linh gây chú ý trong ngày sinh nhật cố NS Chí Tài

Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (16/8 - 21/8)

Nhân dịp sinh nhật 63 tuổi của cố nghệ sĩ Chí Tài vào hôm 15/8, nhiều nghệ sĩ và khán giả đã gửi lời chúc mừng trên fanpage danh hài Chí Tài. Được biết, dù đang ở ẩn nhưng NSƯT Hoài Linh vẫn không quên làm điều đặc biệt dành cho tri kỉ của mình nhân dịp sinh nhật. Theo chia sẻ của ca sĩ Phương Loan, danh hài Hoài Linh đã chuẩn bị hoa tươi, trái cây... vô cùng tươm tất để dâng lên bàn thờ cố NS Chí Tài.

5. NSƯT Thành Lộc chia sẻ về tai nạn nghề nghiệp

Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (16/8 - 21/8)

Mới đây, tại phần cuối chương trình Duyên Phận Tuần Này, nam nghệ sĩ đã chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình đi diễn của mình. Trong vở Cậu Bé Rừng Xanh tháng 12/2005, NSƯT Thành Lộc đã bị ngã trong cảnh đu bay cùng với diễn viên Vũ Đình Toàn.

"Tôi là người luôn hết mình vì nghệ thuật, dù có phải xả thân đến thế nào đi chăng nữa. Tôi còn nhớ, trong vở Cậu Bé Rừng Xanh, tôi đã không cần diễn viên đóng thế mà tự bay thật trên sân khấu với một sợi dây. Đúng lúc đang diễn, tôi gặp tai nạn tuột tay khỏi dây và rơi xuống sàn, gãy dập 3 đốt xương cột sống cùng nhiều vị trí quan trọng trên cơ thể. Lúc đó, tôi tưởng đã chết hoặc sẽ bị liệt nhưng may mắn là mọi thứ đã qua" - nam nghệ sĩ nhớ lại.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]