Tin tức thể thao ngày 10/6: MU "chốt" xong Antony giá 51 triệu bảng

20:30 | 10/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ronaldo gây thất vọng trong ngay Bồ Đào Nha chiếm ngôi đầu; Man City đẩy mạnh vụ Kalvin Phillips; Lautaro Martinez trở thành hàng hot châu Âu; Salah nhận giải thưởng cao quý; HLV Saudi Arabia thận trọng với U23 Việt Nam; Chelsea quan tâm tới trụ cột PSG…. là những tin tức thể thao đáng chú ý.
Tin tức thể thao ngày 8/6: Chelsea Tin tức thể thao ngày 8/6: Chelsea "gây sốc", thay Rudiger bằng trung vệ lương cao nhất thế giới
Tin tức thể thao ngày 9/6: Benfica Tin tức thể thao ngày 9/6: Benfica "hét giá" gần 100.000.000 Euro khiến Liverpool “sốc”

MU chốt xong Antony giá 51 triệu bảng

Tin tức thể thao ngày 10/6: MU
MU chốt xong Antony giá 51 triệu bảng/https://dulich.petrotimes.vn/

Người đại diện của Antony đã có mặt tại Anh để cùng MU sớm hoàn tất quá trình chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Ajax.

Mức phí mà Ajax mong muốn là 51 triệu bảng (~1475 tỷ đồng), còn MU cũng cố gắng biến Antony trở thành tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag, Antony là một trong những cái tên xuất sắc nhất Ajax mùa 2021/22 khi đóng góp 12 bàn, 10 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Antony Matheus dos Santos, gia nhập Ajax từ Sao Paulo năm 2020 với giá 15 triệu euro (có thể lên đến 21 triệu euro), hợp đồng 5 năm. Sau 2 mùa, Antony có 22 bàn và 20 kiến tạo sau 79 trận cho Ajax. Hiện Antony được Transfermarkt định giá 35 triệu euro.

Ronaldo gây thất vọng trong ngay Bồ Đào Nha chiếm ngôi đầu

Vào rạng sáng 10/6, ĐT Bồ Đào Nha xuất sắc đánh bại CH Séc để vươn lên dẫn đầu bảng A2 Nations League.

Tuy nhiên, ngôi sao lớn nhất của họ là Cristiano Ronaldo lại có một màn trình diễn đáng thất vọng.

Chân sút 37 tuổi không những không ghi được bàn nào mà còn để lại hình ảnh xấu xí sau pha phạm lỗi thô bạo với hậu vệ Jemelka bên phía đối phương. Sau trận đấu, SofaScore chỉ chấm Ronaldo 6.8 điểm, thấp nhất bên phía Bồ Đào Nha.

Man City đẩy mạnh vụ Kalvin Phillips

Tin tức thể thao ngày 10/6: MU
Man City đẩy mạnh vụ Kalvin Phillips/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo Talksports, Man City sẽ tiếp cận trở lại với tiền vệ Kalvin Phillips ngay sau khi anh hoàn thành nghĩa vụ với ĐT Anh tại Nations League.

Được biết, The Citizens đã nhiều lần cử người đi 'xem giò' Phillips và đưa ra kết luận rằng cầu thủ của Leeds có đủ những phẩm chất cần thiết để chơi trong hàng tiền vệ của Pep Guardiola.

Tuyển thủ Anh còn hợp đồng với Leeds tới năm 2024 và được định giá khoảng 50 triệu euro.

Lautaro Martinez trở thành hàng hot châu Âu

Theo Tuttomercato, hàng loạt ông lớn trên khắp châu Âu chuẩn bị đẩy mạnh cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Lautaro Martinez từ Inter.

Trong đó, nổi bật nhất là PSG, Chelsea và Atletico. Trong bối cảnh Inter đang phải vật lộn với những vấn đề tài chính khiến họ không thể đưa Lukaku quay về, Martinez đã được lựa chọn làm 'vật tế thần'.

Tiền đạo 24 tuổi hiện vẫn còn hợp đồng với Inter đến năm 2026 và được định giá khoảng 75 triệu euro.

Salah nhận giải thưởng cao quý

Tin tức thể thao ngày 10/6: MU
Salah nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm/https://dulich.petrotimes.vn/

Mới đây, Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) đã chính thức công bố chủ nhân của giải Cầu thủ xuất nhất năm.

Theo đó, tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã vượt qua hàng loạt tên tuổi khác bao gồm cả hai người đồng đội Virgil Van Dijk và Sadio Mane, Ronaldo của MU, Harry Kane của Tottenham và Kevin De Bruyne của Man City để được vinh danh ở giải năm nay.

HLV Saudi Arabia thận trọng với U23 Việt Nam

Tin tức thể thao ngày 10/6: MU
HLV Saudi Arabia thận trọng với U23 Việt Nam/https://dulich.petrotimes.vn/

Huấn luyện viên Saad Al-Shehri của U23 Saudi Arabia thận trọng khi nhận định trận gặp U23 Việt Nam tại tứ kết sẽ rất khó chơi.

Phát biểu tại buổi họp báo sau trận thắng U23 UAE 2-0, ông Saad Al-Shehri nhận định: “Trận sắp tới, chúng tôi gặp U23 Việt Nam. Tôi chưa xem đối thủ này thi đấu nhưng hứa hẹn sẽ khó chơi. Không đội bóng nào yếu kém khi đến được sân chơi này rồi vượt qua vòng bảng. Tôi không chủ trương chọn gặp Việt Nam hay Hàn Quốc ở tứ kết".

Huấn luyện viên Saad Al-Shehri cũng nhấn mạnh: "Tôi chưa xem U23 Việt Nam đá tại giải U23 lần này, cũng chưa biết gì về họ nhưng chúng tôi còn thời gian và sẽ phân tích kỹ về đối thủ này. Chúng tôi có mục tiêu lớn cho giải lần này nhưng trước tiên đội chỉ cố gắng giải quyết từng trận một".

Chelsea quan tâm tới trụ cột PSG

Tin tức thể thao ngày 10/6: MU
Chelsea quan tâm tới trung vệ Presnel Kimpembe của Paris Saint-Germain/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo BILD, trung vệ Presnel Kimpembe của Paris Saint-Germain đang là đối tượng mà Chelsea nhắm tới để thay thế cho Rudiger mới ra đi.

HLV Thomas Tuchel được cho là đã thêm cầu thủ 26 tuổi vào danh sách mục tiêu phải có để gia cố hàng thủ từ lâu.

Nếu cập bến Stamford Bridge vào hè này, Kimpembe sẽ có cơ hội tái hợp với đàn anh Thiago Silva, người từng đá cặp với anh tại PSG mùa 2019/20.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]