Tin tức thể thao ngày 15/6: Real Madrid sắp "trói chân" Vinicius tới 2028

19:00 | 15/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
HLV Tuchel "dụ dỗ" Dembele tới Chelsea; Real Madrid sắp "trói chân" Vinicius tới 2028; Man City tính đổi Silva lấy De Jong; Pique thách BLĐ Barca mua được trung vệ chơi hay hơn anh; Xác định cái tên cuối cùng dự World Cup 2022… là những tin tức thể thao đáng chú ý.
Tin tức thể thao ngày 13/6: Paul Pogba đạt thỏa thuận gia nhập JuventusTin tức thể thao ngày 13/6: Paul Pogba đạt thỏa thuận gia nhập Juventus
Tin tức thể thao ngày 14/6: Xác định được 31 cái tên bước vào vòng chung kết World Cup 2022Tin tức thể thao ngày 14/6: Xác định được 31 cái tên bước vào vòng chung kết World Cup 2022

Real Madrid sắp "trói chân" Vinicius tới 2028

Tin tức thể thao ngày 15/6: Real Madrid sắp
Real Madrid sắp "trói chân" Vinicius tới 2028/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo Goal, Real Madrid sắp đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Vinicius Jr. Bất chấp hợp đồng cũ giữa đôi bên còn thời hạn 2 năm, nhà vô địch Champions League vẫn muốn giữ chân cầu thủ con cưng tới năm 2028 kèm đãi ngộ hậu hĩnh.

Tottenham bỏ 25 triệu bảng mua SAO có thể phải đi tù

Theo tờ The Times, Tottenham và Brighton đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng vào khoảng 25 triệu bảng cho tiền vệ trung tâm Yves Bissouma. Bissouma là một trong những cầu thủ hay nhất của Brighton, một phiên bản cao to hơn của N’Golo Kante với khả năng phòng ngự rất tốt lẫn dốc bóng vượt sang phần sân bên kia cực kỳ lợi hại. Bissouma chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng với Brighton nên được nhiều CLB để ý.

Tin tức thể thao ngày 15/6: Real Madrid sắp
Tiền vệ trung tâm Yves Bissouma bỏ 25 triệu bảng mua SAO có thể phải đi tù/https://dulich.petrotimes.vn/

Dù vậy vấn đề lớn với thương vụ này là Bissouma đang bị cảnh sát Anh điều tra. Tiền vệ của ĐT Mali bị bắt vào tháng 10/2021 sau khi bị tố cáo có hành vi tấn công tình dục với một phụ nữ, tuy nhiên Bissouma được cho là chỉ ngồi khám trong thời gian ngắn trước khi được tại ngoại. Không những vậy cầu thủ này đã được cho rời lãnh thổ Anh nhiều lần kể từ khi bị bắt, trong đó có lần dự giải vô địch châu Phi hồi đầu năm.

The Times cho biết Tottenham có vẻ đã nghiên cứu kỹ về vụ này trước khi quyết định rằng Bissouma là một canh bạc có thể liều được.

HLV Tuchel dụ dỗ Dembele tới Chelsea

Tin tức thể thao ngày 15/6: Real Madrid sắp

HLV Tuchel dụ dỗ Dembele tới Chelsea/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo BarcaTimes, Thomas Tuchel đã gặp trực tiếp và thuyết phục Ousmane Dembele về chuyển đến Chelsea bằng cách đảm bảo vị trí đá chính cho tiền vệ người Pháp ở mùa giải tới. Cả hai từng làm việc cùng nhau tại Dortmund trước khi Dembele gia nhập Barcelona vào mùa hè năm 2017.

Man City tính đổi Silva lấy De Jong

Tin tức thể thao ngày 15/6: Real Madrid sắp
Man City tính đổi Silva lấy De Jong/https://dulich.petrotimes.vn/

Man City đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Frenkie De Jong, mục tiêu hàng đầu của MU dưới thời tân HLV Erik Ten Hag. Theo Mundo Deportivo, nhà vô địch Premier League đang tính đến phương án sử dụng Bernardo Silva như một phần của thỏa thuận nhằm hy vọng thuyết phục Barcelona nhả tiền vệ người Hà Lan.

Pique thách BLĐ Barca mua được trung vệ chơi hay hơn anh

Gần đây báo chí Tây Ban Nha nhiều lần đưa tin rằng HLV Xavi thông báo với Pique về việc không còn nằm trong kế hoạch của CLB mùa tới. Nguyên nhân được cho là trung vệ 35 tuổi vướng quá nhiều vào những vấn đề ngoài chuyên môn và không còn duy trì nền tảng thể lực như yêu cầu.

Tin tức thể thao ngày 15/6: Real Madrid sắp
Pique thách BLĐ Barca mua được trung vệ chơi hay hơn anh/https://dulich.petrotimes.vn/

Chủ tịch Joan Laporta cũng úp mở rằng CLB cần đưa về một trung vệ đẳng cấp. Tuyên bố này có vẻ động chạm đến lòng tự ái của Pique.

Trên tờ Sport hôm qua 14/6, anh nói: “Tôi sẽ đá chính. Nếu Barca có gan, hãy mua trung vệ giỏi nhất thế giới về đây. Anh ta sẽ dự bị cho tôi”.

Để lấy lại thể lực sau chấn thương háng cuối mùa trước, Pique rất tích cực đến sân tập Ciutat Esportiva Joan Gamper, vào 9h mỗi ngày.

Xác định cái tên cuối cùng dự World Cup 2022

Hơn 2 tháng sau khi tiến hành bốc thăm, các bảng đấu của World Cup 2022 hiện đã hoàn thiện. Đây là mùa World Cup 32 đội cuối cùng trước khi mở rộng lên 48 đội vào năm 2026.

Sau chiến thắng trước New Zealand trong trận đấu cuối cùng của vòng play-off liên lục địa, Costa Rica là cái tên cuối cùng điền tên mình vào danh sách 32 đội tham dự FIFA World Cup 2022 tại Qatar.

Chỉ trong 6 tháng tới, các quốc gia này sẽ cạnh tranh trong 8 bảng đấu để có cơ hội chạm tay vào chiếc cúp danh giá nhất.

Barca nguy cơ "hụt" Raphinha, Arsenal & Tottenham vào cuộc

Theo The Athletic, Arsenal và Tottenham đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao chạy cánh Raphinha (Leeds United). Trước đó, cầu thủ người Brazil được cho là sắp đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona, dù vậy khoản nợ hơn 1 tỷ bảng khiến đội chủ sân Nou Camp cân nhắc tạm dừng thương vụ này.

Dybala gia nhập Inter Milan vì mẹ

Tin tức thể thao ngày 15/6: Real Madrid sắp
Dybala gia nhập Inter Milan vì mẹ/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo Gazetta dello Sport, Paulo Dybala sắp ký hợp đồng 4 năm với Inter Milan bất chấp nhận được sự quan tâm từ hàng loạt "ông lớn" như MU, Tottenham, Arsenal, AS Roma. Được biết bà Alica, mẹ ruột "tiểu Messi" chính là người ảnh hưởng lớn nhất tới quyết định lựa chọn đội bóng mới của anh sau khi chia tay Juventus.

Cựu SAO Man City dẫn dắt đội vừa rớt hạng Ngoại hạng Anh

Mới đây, CLB Burnley xác nhận bổ nhiệm cựu trung vệ Vincent Kompany làm HLV trưởng. Nhiệm vụ của huyền thoại Man City là giúp đội chủ sân Turf Moor trở lại Ngoại hạng Anh sau khi rớt hạng cuối mùa giải 2021/22. Trong quá khứ, Kompany có kinh nghiệm 2 năm dẫn dắt Anderlecht (2020-2022).

ĐKVĐ và Á Quân Euro 2020 thảm bại tại Nations League

Ở loạt trận thứ 4 vòng bảng Nations League diễn ra đêm qua, ĐT Đức đã dễ dàng đè bẹp nhà ĐKVĐ Italia với tỷ số 5-2 trên sân nhà.

Tin tức thể thao ngày 15/6: Real Madrid sắp

ĐKVĐ và Á Quân Euro 2020 thảm bại tại Nations League/https://dulich.petrotimes.vn/

Trong khi đó, Á quân châu Âu là ĐT Anh lại gây thất vọng khi thảm bại 4 bàn không gỡ trước Hungary. Kết quả này khiến Tam Sư chính thức hết cơ hội dự play-off Nations League năm nay.

Cầu thủ 'xuất thân từ lò Barca' về thi đấu tại V-League

Mới đây ở trận khai màn Cúp tứ hùng miền Trung 2022 gặp Thanh Hóa, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã cho ra mắt một tân binh Việt kiều Mỹ có tên Kenny Phi Hoàng Chandler.

Cầu thủ sinh năm 2002 trưởng thành từ Học viện bóng đá Barcelona tại Mỹ và có chiều cao khủng đã cao tới 1m92.

Hiện tại, Kenny Phi Hoàng đang thể hiện khá tốt tại đội chủ sân Hà Tĩnh và kỳ vọng sẽ được đăng ký ở giai đoạn hai V-League 2022.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]