Tin tức thể thao ngày 18/6: Ronaldo rời MU

19:20 | 18/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
PSG chốt mua xong Vitinha; Griezmann bác bỏ thông tin gia nhập Bilbao; Arsenal 'bớt quan tâm' đến Tielemans; PSG ‘đàm phán nâng cao’ với Zidane; Bernardo Silva muốn Man City bán anh cho Barca; AFC công bố các nhóm hạt giống tại AFC Asian Cup 2023… là những tin tức thể thao đáng chú ý.
Tin tức thể thao ngày 16/6: Florentino Perez khẳng định Mbappe không “phản bội” Real MadridTin tức thể thao ngày 16/6: Florentino Perez khẳng định Mbappe không “phản bội” Real Madrid
Tin tức thể thao ngày 17/6: Sếp lớn MU gây choáng, không tham dự vẫn đòi quyền lợi tại Cúp C1Tin tức thể thao ngày 17/6: Sếp lớn MU gây choáng, không tham dự vẫn đòi quyền lợi tại Cúp C1

Ronaldo rời MU

Theo thông tin từ tờ La Repubblica ở Italy, siêu sao Cristiano Ronaldo đang tức tốc rời Man United ngay trong mùa hè này, khi chủ nhân của 5 quả bóng vàng cảm thấy mình không là một phần trong kế hoạch của Erik ten Hag tại sân Old Trafford.

Tin tức thể thao ngày 18/6: Ronaldo rời MU
Ronaldo muốn rời MU/https://dulich.petrotimes.vn/

Người đại diện của tiền đạo 37 tuổi, Jorge Mendes, đang nghe ngóng những lời đề nghị tiềm năng cho thân chủ của mình. Lúc này, AS Roma đang là cái tên sáng giá nhất, với Jose Mourinho vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng Ronaldo thời điểm cả hai còn làm việc tại Real Madrid.

Ngoài ra, Sporting CP cũng hy vọng sẽ tái hợp với Ronaldo, người đã trải qua những năm tháng tại lò đào tạo trẻ của đội bóng này.

PSG chốt mua xong Vitinha

Theo tờ FootMercato, PSG đang là những người có ưu thế trong việc giành chữ ký của tiền vệ Vitinha từ Porto, mặc dù Man United đang là CLB tiếp cận đầu tiên với cầu thủ 22 tuổi.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: “PSG và Porto đã thông qua mọi điều khoản trong hợp đồng của Vitinha”. Đội chủ sân Parc de Princes sẵn sàng giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro của cầu thủ này, đồng thời trao cho Vitinha bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Griezmann bác bỏ thông tin gia nhập Bilbao

Tin tức thể thao ngày 18/6: Ronaldo rời MU
Griezmann bác bỏ thông tin gia nhập Bilbao/https://dulich.petrotimes.vn

Chân sút Antoine Griezmann của Barcelona bác bỏ thông tin cho cho rằng anh đang đàm phán gia nhập Bilbao. Ngoài ra, tuyển thủ Pháp xác nhận sẽ ở lại Atletico Madrid mùa tới theo dạng cho mượn từ Barcelona.

Arsenal 'bớt quan tâm' đến Tielemans

Sau khi có được sự phục vụ của Fabio Vieira của Porto, sự quan tâm của Arsenal dành cho Youri Tielemans, cầu thủ của Leicester đang giảm một cách rõ rệt.

Nhiều khả năng, tiền vệ trung tâm người Bỉ sẽ gia hạn thêm một năm hợp đồng nữa với The Fox. Trước đó, giao kèo cũ của Tielemans với đội chủ sân King Power sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau.

PSG ‘đàm phán nâng cao’ với Zidane

RMC Sport cho hay, PSG đang đồng thời thực hiện đàm phán với cả Zinedine Zidane và Christophe Galiter (Nice) cho vị trí HLV trưởng tiếp theo, thay Pochettino.

Tin tức thể thao ngày 18/6: Ronaldo rời MU

PSG ‘đàm phán nâng cao’ với Zidan/https://dulich.petrotimes.vn

Galiter là lựa chọn ưu tiên của cố vấn thể thao Luis Campos và theo L’Equipe, PSG đã liên hệ chính thức với Nice để đưa nhà cầm quân này về Parc des Princes.

Dù vậy, bên cạnh nỗ lực ký Galiter, PSG vẫn đang cố gắng xúc tiến các cuộc đàm phán với Zinedine Zidane, người mà ông chủ Qatar muốn hơn cả.

RMC khẳng định, PSG đang “đàm phán nâng cao” với Zidane khi cựu thuyền trưởng Real Madrid vẫn là ưu tiên số 1.

Bernardo Silva muốn Man City bán anh cho Barca

Mundo cho biết, Bernardo Silva đã nói với Man City rằng, anh muốn chuyển đến Barca.

Tin tức thể thao ngày 18/6: Ronaldo rời MU

Bernardo Silva muốn Man City bán anh cho Barca/https://dulich.petrotimes.vn

Nguồn này khẳng định, tiền vệ người Bồ yêu cầu nhà vô địch Ngoại hạng Anh xem xét bất cứ lời đề nghị nào từ Barca vào mùa hè này.

Silva biết HLV Xavi rất kết anh và xem là sự thay thế cho De Jong.

Bernardo Silva có hợp đồng với Man City đến 2025 nhưng Pep Guardiola được cho hứa với học trò để anh ra đi vào hè này nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

AFC công bố các nhóm hạt giống tại AFC Asian Cup 2023

Mới đây Liên đoàn bóng đá châu Á đã công bố nhóm hạt giống tại giải đấu AFC Asian Cup 2023.

Đội tuyển Việt Nam với những thành tích ấn tượng trong thời gian gần đây cũng đã được xếp hạng với nhóm hạt giống cao.

Ngày 15/6 AFC công bố 4 nhóm hạt giống tại cup châu Á 2023. Đội tuyển Việt Nam xếp vào nhóm hạt giống thứ 2 gồm: UAE, I- Rắc, Oman, Trung Quốc, Syria, Việt Nam. Như vậy tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ nằm trong bảng đấu có sự góp mặt của các đội bóng mạnh hàng đầu gồm Iran, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Ả Rập Xê Út, Qatar các đội còn lại xếp vào nhóm hạt giống 3 và 4.

Juventus kí hợp đồng 1 năm với Di Maria

Tin tức thể thao ngày 18/6: Ronaldo rời MU

Juventus kí hợp đồng 1 năm với Di Maria/https://dulich.petrotimes.vn

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juventus đã đưa ra đề nghị ký hợp đồng 1 năm kèm tùy chọn gia hạn 12 tháng với Di Maria, nhưng chưa nhận được câu trả lời của ngôi sao người Argentina.

Arsenal khiến MU, Chelsea âu lo

Arsenal chỉ về thứ 5 trong mùa giải Premier League 2021/22, một kết quả đáng tiếc vì họ đã nắm vị trí thứ 4 trước khi để mất vào tay Tottenham ở những vòng cuối. Dù vậy cuộc cách mạng tại Emirates của HLV Mikel Arteta đã có những bước đầu khởi sắc và giờ “Pháo thủ” lại đang tỏ ra rất mạnh mẽ trên thị trường cầu thủ, nhất là khi so sánh với Chelsea hay MU.

Hàng tấn công của Arsenal thực sự là rất đáng chú ý bởi những gương mặt mới được kết hợp với những người cũ đã thể hiện được tiềm năng rõ rệt trong mùa giải qua. Nhưng sẽ càng đáng sợ hơn khi Arsenal có thể mua được Jesus, và thậm chí có tin họ đang đề nghị Leeds bán Raphinha bởi Barcelona đang tỏ ra thờ ơ với ham muốn gia nhập của ngôi sao người Brazil.

Nếu có được cả hai ngôi sao tấn công đến từ xứ sở Samba, tuyến trên của Arsenal sẽ cực kỳ hùng hậu và cho Arteta rất nhiều lựa chọn sử dụng ở mọi đấu trường. Một điều đáng chú ý nữa, đó là ngoại trừ Nketiah đá cắm và Odegaard chơi hộ công, các cầu thủ còn lại đều có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên tuyến tiền đạo, một cách xây dựng đội hình đậm chất Pep Guardiola.

https://dulich.petrotimes.vn

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]