Tin tức thể thao ngày 17/6: Sếp lớn MU gây choáng, không tham dự vẫn đòi quyền lợi tại Cúp C1

19:15 | 17/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lời đề nghị "khiếm nhã" của Inter về thương vụ Lukaku; Pogba quay lại 'đay nghiến' CLB cũ; Tương lai mịt mù của Grabiel Jesus khi bị Pep 'hắt hủi'; Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Calvin Ramsay; Sẵn sàng kích hoạt 'bom tấn' De Jong… là những tin tức thể thao đáng chú ý.
Tin tức thể thao ngày 14/6: Xác định được 31 cái tên bước vào vòng chung kết World Cup 2022Tin tức thể thao ngày 14/6: Xác định được 31 cái tên bước vào vòng chung kết World Cup 2022
Tin tức thể thao ngày 15/6: Real Madrid sắp Tin tức thể thao ngày 15/6: Real Madrid sắp "trói chân" Vinicius tới 2028
Tin tức thể thao ngày 16/6: Florentino Perez khẳng định Mbappe không “phản bội” Real MadridTin tức thể thao ngày 16/6: Florentino Perez khẳng định Mbappe không “phản bội” Real Madrid

Sếp lớn MU gây choáng, không tham dự vẫn đòi quyền lợi tại Cúp C1

Tin tức thể thao ngày 17/6: Sếp lớn MU gây choáng, không tham dự vẫn đòi quyền lợi tại Cúp C1
Sếp lớn MU gây choáng, không tham dự vẫn đòi quyền lợi tại Cúp C1/https://dulich.petrotimes.vn/

Giám đốc phụ trách tài chính của Manchester United, ông Cliff Baty vừa lên tiếng yêu cầu với UEFA về việc phân chia lại doanh thu của Champions League. Theo đó, dù MU không có tên tại giải đấu này mùa tới nhưng ông Cliff Baty vẫn cho rằng cơ quan quyền lực nhất bóng đá châu Âu cần minh bạch các khoản thu và xem xét lại số tiền phân chia cho các CLB tham dự.

"Sếp lớn" của MU khẳng định các đội bóng vào sâu tại Champions League nên được hưởng một mức tiền lớn hơn so với hiện tại. Cụ thể, mức doanh thu từ bản quyền truyền hình và quảng bá hình ảnh của Champions League đang bị UEFA cắt xén quá nhiều và ông Cliff Baty muốn Ban tổ chức giải đấu tính toán lại.

Lời đề nghị "khiếm nhã" của Inter về thương vụ Lukaku

Inter Milan mới đây đã có lời đề nghị cho mượn tiền đạo Romelu Lukaku từ Chelsea với mức phí chỉ 5 triệu euro, một con số rất nhỏ so với giá trị 115 triệu euro (98 triệu bảng) mà The Blues đã phải chiêu mộ anh từ chính Inter 1 năm về trước.

Nhà báo Gianluca Di Marzio cho biết, Chelsea muốn nhận ít nhất 15 triệu euro để cho mượn tiền đạo này, tuy nhiên, một thỏa thuận "nằm ở giữa" khoảng 10 triệu euro cũng có thể được diễn ra.

Pogba quay lại 'đay nghiến' CLB cũ

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Paul Pogba đã quay lại chỉ trích đội bóng cũ Man United một cách thậm tệ. Anh cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã "thiếu thiện chí" để gia hạn hợp đồng với mình.

Tin tức thể thao ngày 17/6: Sếp lớn MU gây choáng, không tham dự vẫn đòi quyền lợi tại Cúp C1
Paul Pogba đã quay lại chỉ trích đội bóng cũ Man United//https://dulich.petrotimes.vn/

Thời điểm Ole Gunnar Solskjaer còn tại vị, Pogba được hứa sẽ được tạo điều kiện để trở thành trung tâm của những đường lên bóng, tuy nhiên, việc chiến lược gia người Nauy bị sa thải đã là tác nhân khiến Pogba quyết định rời khỏi CLB.

Lúc này, tiền vệ người Pháp đã đồng ý quay lại thi đấu cho CLB cũ Juventus theo bản hợp đồng dài hạn cùng mức lương cao nhất đội không được tiết lộ.

Tương lại mịt mù của Grabiel Jesus khi bị Pep 'hắt hủi

Sự xuất hiện của siêu sao Erling Haaland ở mùa giải mới đem đến sự phấn khích cho NHM cũng như các ngôi sao của Man City. Tuy nhiên, Grabiel Jesus là một trong những người hiếm hoi không nằm trong số đó, khi vị trí của anh chính thức bị đánh mất vào tay của tân binh người Na Uy.

Thậm chí, Man City đang tìm cách tống khứ cầu thủ Brazil này "càng sớm càng tốt", dọn đường cho việc lấy chiếc áo số 9 của anh để trao cho Haaland, nhằm mục đích tăng doanh thu bán áo đấu.

Bản thân Pep Guardiola cũng tỏ ra không quá mặn mà với việc giữ chân Jesus ở lại. Mặc dù vậy, tương lai của anh cũng đang là những dấu hỏi, khi khả năng chuyển tới Arsenal hay Chelsea đang không tỏ ra hiệu quả thời điểm này.

Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Calvin Ramsay

Tin tức thể thao ngày 17/6: Sếp lớn MU gây choáng, không tham dự vẫn đòi quyền lợi tại Cúp C1
HLV Jurgen Klopp đã đạt thoả thuận chiêu mộ hậu vệ Calvin Ramsay//https://dulich.petrotimes.vn/

Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã đạt thoả thuận chiêu mộ hậu vệ Calvin Ramsay từ CLB Aberdeen với mức phí khoảng 4 triệu bảng, theo The Times

Bên cạnh đó, nếu Ramsay xuất hiện thường xuyên trong các trận đấu cho đội chủ sân Anfield, đội bóng Scotland cũng sẽ nhận thêm khoảng 2.5 triệu bảng nữa.

Sẵn sàng kích hoạt 'bom tấn' De Jong

Theo phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports, Man United đang tiến gần hơn tới chữ ký của Frenkie de Jong, khi tiền vệ này đang có thiên hướng "ngả về việc" rời Barca để gia nhập Old Trafford trong mùa hè này.

Theo những thông tin gần đây, Quỷ đỏ quyết định nâng giá hỏi mua cầu thủ người Hà Lan. BLĐ đội bóng nước Anh được cho là đã đồng ý chi tới 85 triệu euro (70 triệu euro trả trước cùng 15 triệu euro biến phí) để có được chữ ký của De Jong.

Đây là mức giá rất hấp dẫn với Barca vào lúc này, và viễn cảnh Ten Hag tái hợp cậu học trò cũ tại Ajax đang trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết.

Người cũ khuyên Liverpool 'nẫng tay trên' MU vụ Eriksen

Tin tức thể thao ngày 17/6: Sếp lớn MU gây choáng, không tham dự vẫn đòi quyền lợi tại Cúp C1

Người cũ khuyên Liverpool 'nẫng tay trên' MU vụ Eriksen//https://dulich.petrotimes.vn/

Mới đây, cựu hậu vệ Jose Enrique của Liverpool đã lên tiếng khuyến nghị đội bóng cũ của mình nên cạnh tranh cho chữ ký của tiền vệ người Đan Mạch cùng Man United.

Hợp đồng của anh và Brentford sẽ hết hạn trong thời gian tới và anh đang được một số đội bóng ở Premier League liên lạc. Man United đang là những đội bóng giành được sự ưu tiên, nhưng Eriksen được cho là muốn tái hợp đội bóng cũ Tottenham.

Bổ nhiệm tân HLV của đội U23

Man United mới đây đã bổ nhiệm Mark Dempsey làm HLV trưởng đội U23 của mình, thay cho bộ đôi Neil Wood cùng trưởng bộ phận phát triển Justin Cochrane.

Trước đó, Mark Dempsey vẫn là người một chiến lược gia cấp cao cho lò đào tạo trẻ Carrington tại Man United, tuy nhiên giờ đây, ông sẽ kiêm nhiệm luôn cả phần việc mà Neil Wood đã để lại tại đội tuyển U23.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]