Tình bạn thân thiết của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Ngô Kiến Huy

12:00 | 06/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây hội bạn thân đã tụ họp ở căn hộ có view nhìn triệu đô của Noo Phước Thịnh.
Noo Phước Thịnh tiết lộ đã có vợ?Noo Phước Thịnh tiết lộ đã có vợ?
Noo Phước Thịnh và visual mùa dịch khiến fan cười xỉuNoo Phước Thịnh và visual mùa dịch khiến fan cười xỉu

Trên trang Facebook cá nhân, Noo Phước Thịnh đã đăng tải loạt ảnh bên cạnh 2 người bạn thân thiết là Đông Nhi và Ngô Kiến Huy. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng bồi hồi nhắc về những kỷ niệm thuở mới vào nghề của họ. Giọng ca Gạt Đi Nước Mắt chia sẻ: "Xưa 3 đứa chia nhau chạy khắp các tỉnh thành trong đêm... tối về thì lại hội ngộ ở một điểm. Giờ dù mỗi người đều bận rộn với công việc và cuộc sống riêng của mình... nhưng khi ngồi lại cùng nhau thì cười nói quên đời".

Tình bạn thân thiết của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Ngô Kiến Huy

Trong suốt chặng đường hơn 7 năm qua, Noo Phước Thịnh - Đông Nhi - Ngô Kiến Huy cùng nhau trải qua những thăng trầm, sóng gió đến niềm vui cuộc sống. Thân thiết là vậy nhưng các fan không khỏi ngạc nhiên khi biết sự thật phũ phàng, trong 7 năm qua, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi còn không kết bạn với nhau trên Facebook. Ngay cả khi viết những dòng tâm sự ngọt ngào gửi bạn thân, Đông Nhi cũng phải nhờ các fan “tag” hộ Noo Phước Thịnh vào.

Tình bạn thân thiết của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Ngô Kiến Huy
Tình bạn thân thiết của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Ngô Kiến Huy

Từ những gương mặt mới trong nghệ thuật thời đó, giờ đây cả Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Ngô Kiến Huy đều trở thành những ngôi sao đình đám, có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí. Cuộc sống của bộ ba bạn thân hiện tại cũng đã có nhiều thay đổi. Trong khi Đông Nhi đã có gia đình riêng hạnh phúc, Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy vẫn "độc toàn thân". Tuy nhiên, điểm chung của cả 3 đều có sự nghiệp thành công và nhan sắc vẫn "trẻ mãi không già".

Để giữ vững được tình bạn thân thiết trong làng giải trí ồn ào là điều không hề dễ dàng. Do đó, khán giả vô cùng ngưỡng mộ tình bạn thân thiết hơn 10 năm của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Ngô Kiến Huy.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]