Tình hình sức khỏe hiện tại của Cát Phượng

13:42 | 25/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cát Phượng chia sẻ lại đoạn video này trên trang cá nhân và tiết lộ về tình hình hiện tại sau hơn 2 ngày điều trị bệnh.
Cát Phượng nhập viện cấp cứu giữa đêm khiến fan lo lắngCát Phượng nhập viện cấp cứu giữa đêm khiến fan lo lắng
Cát Phượng bày tỏ quan điểm về cuộc hôn nhân ngắn ngủi với diễn viên Thái HòaCát Phượng bày tỏ quan điểm về cuộc hôn nhân ngắn ngủi với diễn viên Thái Hòa
Tình hình sức khỏe hiện tại của Cát Phượng

Trên kênh YouTube cá nhân, Cát Tường chia sẻ đoạn video đến buổi khai trương quán cafe mới của Cát Phượng. Thời điểm đó, sức khỏe của bạn gái Kiều Minh Tuấn vẫn ổn định, nhiệt tình đón khách đến quán trong ngày đầu mở cửa. Tại đây, có nhiều sao Việt cùng đến chung vui với nữ diễn viên như Thanh Thúy, Tiết Cương, BB Trần, Hải Triều…

Cát Phượng chia sẻ lại đoạn video này trên trang cá nhân và tiết lộ về tình hình hiện tại sau hơn 2 ngày điều trị bệnh. “Đang nằm bệnh viện, coi này cười muốn hết tiền đình luôn…”

Tình hình sức khỏe hiện tại của Cát Phượng

Nữ diễn viên Ngày Mai Mai Cưới tiết lộ hiện vẫn đang ở bệnh viện song tình hình tốt hơn nhiều so với lúc cô mới được đưa cấp cứu. Nếu như trước đó Cát Phượng còn mệt nhiều đến mức không thể sử dụng điện thoại thì giờ đây, cô đã khỏe hơn để lên mạng xã hội. Sau khi chia sẻ bài viết, nữ diễn viên trả lời bình luận cập nhật tình hình hiện tại với người hâm mộ. Bên cạnh đó trước những bài đăng ác ý nói về sức khỏe của mình, cô bày tỏ thái độ không quan tâm.

Cát Phượng trấn an mọi người rằng bản thân đang rất ổn và cô cũng muốn xin xuất viện càng sớm càng tốt vì sợ cảnh bệnh tật. Chưa kể ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên còn rất nhiều dự án, kể cả công việc kinh doanh.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]