Top 6 mỹ nhân xứ Hàn sở hữu nhan sắc "khó tin" ở tuổi 40

12:00 | 14/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dù đã ở độ tuổi U40 nhưng 6 mỹ nhân này vẫn luôn sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ, không tì vết.
Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 4/2022Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 4/2022
Bất ngờ với 5 màn “dậy thì thành công” của các mỹ nữ hàng đầu xứ HànBất ngờ với 5 màn “dậy thì thành công” của các mỹ nữ hàng đầu xứ Hàn

Song Hye Kyo

Với vẻ đẹp không thể phủ nhận của mình, Song Hye Kyo luôn nằm trong top lựa chọn hàng đầu của danh sách những gương mặt đẹp nhất xứ Hàn bất chấp tuổi tác.

Top 6 mỹ nhân xứ Hàn sở hữu nhan sắc

Bây giờ dù đã ở tuổi 40 nhưng ngôi sao Hallyu này dường như đã tìm thấy nguồn gốc của tuổi trẻ và tiếp tục chăm lo cho vẻ đẹp ngoại hình của bản thân.

Song Hye Kyo là một trong những gương mặt nhận được nhiều sự săn đón đến từ các thương hiệu thời trang, sức khỏe và sắc đẹp nhờ vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ.

Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun gần đây đã trở lại màn ảnh nhỏ sau loạt phim kinh dị bí ẩn JirisanKingdom: Ashin Of The North. Nữ diễn viên luôn khiến người xem phải kinh ngạc khi mang đến những màn trình diễn xuất sắc bất chấp vai diễn hay thể loại nào.

Top 6 mỹ nhân xứ Hàn sở hữu nhan sắc

Điều thú vị là khi nữ diễn viên từng tiết lộ rằng bí quyết để có được vẻ đẹp trẻ trung của mình là duy trì cân nặng nhờ tập thể dục. Jun Ji Hyun thường bắt đầu một ngày của mình bằng cách tập thể dục từ 6 đến 7 giờ sáng và tập pilates 3 lần một tuần.

Song Ji Hyo

Song Ji Hyo là một nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Hàn Quốc. Dù ở tuổi 40 nhưng cô vẫn là hiện thân của suối nguồn tuổi trẻ, là biểu tượng sắc đẹp vượt thời gian.

Top 6 mỹ nhân xứ Hàn sở hữu nhan sắc

Bạn có thể dễ dàng nhận ra nữ diễn viên tài năng này trong các bộ phim truyền hình dài tập như: A Frozen Flower, Unstoppable, What a Man Wants, Wish Stairs, Intruder, Super Express, Some, Late Blossom...Đặc biệt nhất đối với Song Ji Hyo có lẽ là vị trí “Át chủ bài” không thể nào thay thế trong chương trình tạp kỹ nổi tiếng Running Man.

Kim Tae Hee

Top 6 mỹ nhân xứ Hàn sở hữu nhan sắc khó tin ở tuổi 40

Danh sách những nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp nhất sẽ không hoàn chỉnh nếu thiếu Kim Tae Hee. Vợ Bi Rain luôn trẻ trung như mỹ nữ đôi mươi, dường như Kim Tae Hee không hề già đi một chút nào dù đã ngoài tứ tuần.

Son Ye Jin

Top 6 mỹ nhân xứ Hàn sở hữu nhan sắc khó tin ở tuổi 40

Vẻ đẹp của Son Ye Jin kể từ lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh đã trở thành huyền thoại. Nhìn lại Son Ye Jin khi cô ấy chỉ mới 19-20 và so với bây giờ khi đã 40 dường như không có sự thay đổi lớn nào.

Lee Bo Young

Top 6 mỹ nhân xứ Hàn sở hữu nhan sắc khó tin ở tuổi 40

Lee Bo Young năm nay 43 tuổi, đã kết hôn và có 2 con. Mỗi lần Lee Bo Young xuất hiện trên màn ảnh đều khiến người xem phải kinh ngạc bởi vẻ ngoài lộng lẫy và thanh lịch, đặc biệt nữ diễn viên còn sở hữu làn da mịn màng khiến khán giả không khỏi ghen tị.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]