Trải nghiệm cắm trại tại Vườn quốc gia Núi Chúa

03:01 | 23/02/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vườn quốc gia Núi Chúa là khu dự trữ sinh quyển thế giới sở hữu nhiều giá trị về đa dạng sinh học, cùng vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên với hệ thống những con suối nước chảy quanh năm, những ngọn núi chập chùng, đồi cỏ xanh mướt, những bãi biển trong xanh nối tiếp nhau vô vùng hoang sơ.
Món ăn bình dị nhưng độc đáo của đồng bào Chăm Ninh ThuậnMón ăn bình dị nhưng độc đáo của đồng bào Chăm Ninh Thuận
Ninh Thuận - Xứ sở của những điều thú vịNinh Thuận - Xứ sở của những điều thú vị
Trải nghiệm cắm trại tại Vườn quốc gia Núi Chúa
(Ảnh:Nguồn Internet)

Rời xa những ồn ào náo nhiệt của phố thị, đến Vườn quốc gia Núi Chúa để trở về thiên nhiên đúng nghĩa khi được tận hưởng một đêm cắm trại giữa núi rừng ở độ cao 1.039m so với mực nước biển, nghe kể những câu chuyện rừng và thưởng thức đặc sản địa phương. Sự tất bật của cuộc sống, không chỉ cần một nơi để nghỉ ngơi mà còn là nơi nuông chiều cảm xúc của bạn.

Trải nghiệm cắm trại tại Vườn quốc gia Núi Chúa
(Ảnh:Nguồn Internet)

Đến đây, du khách sẽ được hòa mình giữa không gian thiên nhiên nguyên sơ vô tận của núi rừng, lạc vào khoảng trời bao la với mây trời xanh thoắt ẩn thoắt hiện, khoảnh khắc mọi cảnh vật dường như thu bé trong tầm mắt cùng với âm thanh thiên nhiên vang vọng bên tai mà thật khó để tìm nơi nào khác. Ngồi bên đống lửa lắng nghe tiếng tí tách của củi, cảm nhận sự ấm áp và kết nối với những người bạn cùng kể nhau nghe những câu chuyện trên đời, trải nghiệm cuộc sống nhẹ nhàng, giản đơn khi được ngủ một giấc êm ả trong một chiếc lều đơn sơ dựng giữa trời. Đón làn gió mát rượi vào buổi sáng cùng ly cà phê thơm ngọt, ngắm nhìn khung cảnh rừng núi khiến tâm hồn thư thái, tận hưởng ngày mới thật nhiều năng lượng từ thiên nhiên. Trời đẹp, nắng trong veo và mặt trời núp sau mây mỗi chiều thật chẳng còn gì thích hợp hơn một cái hẹn cắm trại cùng nhau.

Trải nghiệm cắm trại tại Vườn quốc gia Núi Chúa
(Ảnh:Nguồn Internet)

Vườn quốc gia Núi Chúa là nơi du khách nên đến thử một lần trong tuổi trẻ, để có những ngày trải nghiệm tràn đầy sự mới mẻ và tất nhiên không thiếu đi một cảm giác thanh bình mà nơi đây mang lại. Những giây phút chill trong rừng sẽ làm du khách trở nên tràn đầy sức sống, tràn đầy các ý tưởng và sẵn sàn quay trở lại công việc với sự hứng khởi mới.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phương Thảo/TTTTXTDL Ninh Thuận

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]