Trấn Thành bức xúc trước nhiều tin đồn "ly hôn" với Hari Won

14:00 | 20/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, trên fanpage của mình, Trấn Thành đăng đàn bày tỏ bức xúc khi chuyện hôn nhân, đời tư liên tục bị đem ra mổ xẻ, đồn đại vô căn cứ.
Hari Won bị netizen soi Hari Won bị netizen soi "đập đi xây lại"
Dàn sao Việt Dàn sao Việt "quẩy" tưng bừng tại tiệc đêm của Diệu Nhi - Anh Tú

Nam MC viết: "Mấy người này sao ấy nhỉ? Riết rồi không còn một giới hạn nào hết. Muốn đăng gì đăng. Muốn viết gì viết. Không bằng không cớ, tự suy diễn rồi tự quy chụp, viết điên viết khùng. Các bạn nghĩ tui không dám kiện các bạn hả? Sao viết bậy không nhát tay vậy? Riết hết muốn nói... haizzz".

Trấn Thành bức xúc trước nhiều tin đồn
Trấn Thành- Hari Won/https://dulich.petrotimes.vn/

Dưới phần bình luận, nhiều netizen cũng tỏ ra bức xúc với người tung tin Hari Won giải nghệ. Đa phần cho rằng đây là trang tin lá cải, không phải báo chính thống nên Trấn Thành hãy khởi kiện để người viết bài không còn dám làm ẩu nữa. Một số khác động viên MC đình đám nên bình tĩnh vì đây không phải lần đầu vợ chồng anh vướng thị phi.

Trước đó, trong cuộc livetream ngày 12/10, Trấn Thành cũng lên tiếng bác bỏ chuyện đổ vỡ khi khán giả liên tục nhắc tới Hari Won cũng như tin đồn rạn nứt lan truyền.

Trấn Thành bức xúc trước nhiều tin đồn
Trấn Thành bức xức lên tiếng về tin đồn sai sự thật/https://dulich.petrotimes.vn/

"Hari đâu rồi? Hari đi Hàn Quốc, đi làm việc rồi. Đứa đi đám cưới xài tiền thì đứa phải đi kiếm tiền chứ. Mà nhiều người ngộ ghê, vợ tôi đi làm, đi kiếm tiền chứ. Vợ tôi đi Hàn Quốc rồi tôi ở đây quay phim, quay xong phải dựng trong phòng dựng, không có hình lên cái là nói vợ chồng xích mích, gây lộn, lạ vậy".

Trấn Thành đã không ít lần lên tiếng đính chính đời tư cá nhân. Tuy nhiên cư dân mạng vẫn không buông tha cho nam MC, đồng thời đã có nhiều lời lẽ không hay cho vợ chồng Trấn Thành.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]