Trấn Thành lần đầu lên tiếng về toàn bộ "ồn ào từ thiện" vừa qua

11:00 | 02/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Năm 2021, câu chuyện từ thiện là đề tài được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến nhiều nghệ sĩ.
Loạt sao Việt bị hủy show, nhãn hàng quay lưng vì scandalLoạt sao Việt bị hủy show, nhãn hàng quay lưng vì scandal
Động thái của Tlinh sau khi chê Trấn Thành thiếu tinh tếĐộng thái của Tlinh sau khi chê Trấn Thành thiếu tinh tế

Xuất hiện trong buổi ra mắt chương trình Thách là chơi với vai trò MC của gameshow mới, Trấn Thành cho biết, những ồn ào tiền từ thiện trong thời gian qua đã ảnh hưởng đến đời sống cá nhân anh. Anh cũng không ngần ngại trả lời câu hỏi từ truyền thông.

Trấn Thành lần đầu lên tiếng về toàn bộ

Anh thẳng thắn chia sẻ: "Nếu nói không ảnh hưởng thì không đúng. Dĩ nhiên mình bị ảnh hưởng rất là nhiều về mặt uy tín. Nhưng mà Thành vẫn rất tích cực. Mình nghĩ rằng mình làm đúng, những gì đúng với lương tâm của người nghệ sĩ, trách nhiệm của một người nghệ sĩ. Mình không sợ mình phải đối diện. Mình chỉ sợ khi mình sai thôi còn nếu như mình sống đúng thì mình không có gì phải sợ cả. Và Trấn Thành sẽ làm tốt những việc mà Trấn Thành đã làm, đang làm và sẽ làm để luôn luôn đúng với những gì mà quý vị đã tin cậy".

Trấn Thành lần đầu lên tiếng về toàn bộ

Vào ngày 07/09/2021 khi ồn ào từ thiện lên cao trào, cụm từ "sao kê" trở thành từ khóa được nhắc liên tục trên các diễn đàn mạng xã hội, thậm chí lọt hẳn top 10 từ được tìm kiếm nhiều nhất Google Việt Nam Trấn Thành đã tung 1.000 trang sao kê khẳng định bản thân minh bạch từ thiện. Động thái của nam danh hài đã đáp trả loạt loạt tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến hình ảnh, danh tiếng của anh. Không những thế anh còn giải thích tường tận mọi thắc mắc của khán giả.

Trấn Thành lần đầu lên tiếng về toàn bộ

Trước hành động của Trấn Thành, nhiều fan hâm mộ gửi lời khen ngợi cho nam MC về hành động minh bạch, không sợ sai. Trấn Thành cũng từng gửi lời xin lỗi vì đứng ra kêu gọi tuy nhiên không thể trực tiếp đi là từ thiện mà có nhờ các đồng nghiệp giúp mình chuyển tiền đến tay bà con. Ngay khi được đăng tải, bài đăng của Trấn Thành nhận được nhiều ý kiến bình luận tích cực.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]