Trấn Thành lên tiếng về hiểu nhầm "khóc" trong buổi tiệc pre-wedding Anh Tú - Diệu Nhi

16:11 | 10/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau buổi tiệc pre-wedding của Anh Tú - Diệu Nhi đã xuất hiện một đoạn video Diệu Nhi nhắn nhủ nam MC đình đám "lát ăn no lên kịch bản bữa tiệc hộ". Tuy nhiên, do góc quay không chính diện nên khiến người hâm mộ hiểu lầm rằng Trấn Thành đang khóc. Không ít bình luận mỉa mai nam danh hài.
Đàm Vĩnh Hưng được xác định là bị hại trong vụ bà Nguyễn Phương HằngĐàm Vĩnh Hưng được xác định là bị hại trong vụ bà Nguyễn Phương Hằng
Hari Won lên tiếng về những dòng trạng thái buồn bã dạo gần đâyHari Won lên tiếng về những dòng trạng thái buồn bã dạo gần đây
Trấn Thành Trấn Thành "đọ giọng" cùng Trịnh Thăng Bình

Cụ thể, trong bữa tiệc chia tay đời độc thân của Diệu Nhi và Anh Tú không có MC chính. Vì vậy, Diệu Nhi đã công khai nhờ Trấn Thành làm MC cho buổi tiệc: “Tại vì chương trình của tụi em hôm nay không có kịch bản, không MC, không gì cả, xíu nữa anh Xìn ăn no anh lên ý tưởng cho em nha”. Đáp lại một cách hài hước, Trấn Thành tiết lộ: “Đây là một phần trong kịch bản rồi đó”.

Trấn Thành bị hiểu lầm khóc sướt mướt trong tiệc thân mật của Diệu Nhi - 1

Tuy nhiên khi đoạn clip được đăng tải, cư dân mạng đã hiểu nhầm rằng Trấn Thành "lại khóc" trong bữa tiệc của hai người em thân thiết. Không ít comment quay ra mỉa mai nam MC, nói anh “mít ướt”, khui lại biệt danh “Thành Cry” để châm chọc. Tuy nhiên đây chỉ là một hình ảnh gây hiểu lầm.

Trấn Thành lên tiếng đính chính về hiểu nhầm khóc trong buổi tiệc pre-wedding Anh Tú - Diệu Nhi
Trấn Thành chụp hình cùng cô dâu Diệu Nhi và dàn sao Vbiz đình đám

Sau khi những bức ảnh cắt ghép nhận về nhiều ý kiến trái chiều người quản lý truyền thông cho Diệu Nhi lên tiếng cho biết: “Anh Trấn Thành không khóc trong tiệc pre-wedding Diệu Nhi - Anh Tú. Khoảnh khắc mọi người đang truyền tay cụ thể là sau khi bất ngờ được mời làm MC từ phía chủ nhà, và thái độ gương mặt đó của anh Thành là: 'Ủa alo, nữa hả'".

Trấn Thành lên tiếng đính chính về hiểu nhầm khóc trong buổi tiệc pre-wedding Anh Tú - Diệu Nhi

Trấn Thành cũng chính thức lên tiếng để phân trần về việc bản thân anh không hề khóc. Đồng thời nhắn nhủ: "Nếu ai có video Trấn Thành khóc trong bữa tiệc đó thì có thể đăng lên".

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]