Trizzie Phương Trinh chia sẻ tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hoài Linh

15:05 | 14/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tình hình sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Hoài Linh sau khi được em trai thông báo không được tốt.
Dương Triệu Vũ tiết lộ sức khỏe đáng lo của nghệ sĩ Hoài LinhDương Triệu Vũ tiết lộ sức khỏe đáng lo của nghệ sĩ Hoài Linh
Em gái ruột của Hoài Linh: Đam mê ca hát nhưng bị anh cấm vào showbizEm gái ruột của Hoài Linh: Đam mê ca hát nhưng bị anh cấm vào showbiz
Trizzie Phương Trinh chia sẻ tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hoài Linh

Mới đây trên trang cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều đăng tải dòng trạng thái cùng Dương Triệu Vũ đến thăm mộ của cố ca sĩ Ngọc Lan.

Đặc biệt trong bài viết, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng đề cập đến tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hoài Linh để khán giả có thể an tâm: "Mình cũng không quên hỏi thăm tình hình sức khoẻ của anh Linh. Rất mừng khi biết anh ấy vẫn ổn". Trước đó, Dương Triệu Vũ khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi cho biết hồi đầu năm nghệ sĩ Hoài Linh thanh quản không tốt. Sau đó, Hoài Linh tiếp tục vướng vào ồn ào sao kê từ thiện, khiến nam nghệ sĩ tiều tụy đi rất nhiều.

Trizzie Phương Trinh chia sẻ tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hoài Linh

Chưa kể, những hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh ốm đi rất nhiều, túc trực bên linh cữu bố trong lễ tang cách đây ít tháng, càng khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam danh hài.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]