Tử vi tổng thể về cung hoàng đạo Bạch Dương (những người sinh từ ngày 21/3-20/4)

03:04 | 16/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cung Bạch Dương là những người sinh từ ngày 21/3-20/4. Bạch Dương là cung hoàng đạo đầu tiên trong 12 chòm sao, biểu tượng cho sự sống, cho tính cách kiên cường.
Top 3 cung hoàng đạo là con cưng Thần Tài, tình tiền song thuTop 3 cung hoàng đạo là con cưng Thần Tài, tình tiền song thu
Đàn ông thuộc 3 cung hoàng đạo này miệng lưỡi chua ngoa nhưng tâm tính lại tốtĐàn ông thuộc 3 cung hoàng đạo này miệng lưỡi chua ngoa nhưng tâm tính lại tốt
Tử vi tổng thể về cung hoàng đạo Bạch Dương (những người sinh từ ngày 21/3-20/4)
Ảnh minh họa (https://dulich.petrotimes.vn)

Biểu tượng của cung Bạch Dương là con cừu đực tượng trưng cho lòng can đảm, dũng cảm và không bao giờ bỏ cuộc trước bất kì đối thủ nào. Bạch Dương được sao Hỏa chiếu mệnh và hợp với màu đỏ, cam. Những người thuộc cung Bạch Dương thích lãnh đạo mọi người, không thích nghe theo lời của người khác, họ làm việc dứt khoát, không đắn đo.

Trong nghề nghiệp, công việc của mình, Bạch Dương không muốn chỉ dừng lại ở vị trí bình thường, không thích bị sai bảo dưới quyền của người khác. Họ luôn chờ đợi thời cơ thuận lợi để mình có thể phát triển lên một tầng cao mới.

Người thuộc chòm sao này rất đề cao danh dự của mình, họ sống thật thà, có sao nói vậy, không giỏi giả tạo, nói lời nịnh bợ người khác. Kim loại hợp với cung hoàng đạo này là sắt, nó sẽ mang lại cho Bạch Dương sự cứng cỏi, sức mạnh và may mắn.

Những người sinh từ ngày 21/3 đến ngày 30/3 sẽ có khả năng bộc lộ rõ nét nhất những đặc trưng tính cách nêu trên. Những người sinh từ ngày 31/3 đến ngày 9/4 thì tính cách mà họ thể hiện ra lại không được rõ ràng lắm. Những người sinh thuộc từ ngày 10/4 đến ngày 20/4 thông thường sẽ không còn bộc lộ bản chất, tinh thần cạnh tranh ác liệt mà họ thể hiện sự linh hoạt, mưu trí hơn.

Cung Bạch Dương hợp với cung nào nhất? Đó là cung Sư Tử vì hai người có tính cách rất giống nhau nên sức hút từ đối phương rất mạnh mẽ. Tuy nhiên trong tình yêu giữa Sư tử và Bạch Dương luôn cần phải có 1 người biết khéo léo giữ gìn thì tình yêu này sẽ trọn vẹn. Khi hai cung hoàng đạo này gặp nhau, họ sẽ giúp nhau tỏa sáng bởi cả 2 đều muốn làm trung tâm, đều thể hiện tố chất của một nhà lãnh đạo tài năng. Nếu cặp đôi này biết nhường nhịn và vun vén cho nhau thì sự nghiệp thành công cuộc sống viên mãn.

Đàn ông thuộc cung bạch dương sẽ hợp với một cô gái Nhân Mã. Vì cả hai cung hoàng đạo này đều thích giao tiếp, hoạt động và sống vui vẻ, vì vậy mối quan hệ này là một mối quan hệ chắc chắn sẽ tràn ngập niềm vui. Khả năng tương thích tình dục của hai cung hoàng đạo này mang lại sự hài hòa cho các khía cạnh khác của mối quan hệ khác trong cuộc sống.

Phụ nữ thuộc cung Bạch Dương sẽ hợp với một chàng trai Ma kết. Vì phụ nữ thuộc cung này không chỉ là một cô gái bánh bèo tầm thường mà họ có điểm rất quyến rũ, thu hút phát mạnh. Bởi vậy nữ cung bạch dương cần tìm kiếm những người biết tạo ra niềm vui và cùng chia sẻ sự độc tôn của cô nàng.

(*) Thông tin trong bài của chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đồng Hoa (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]