Tử vi tuần mới 18/7 - 24/7 của 12 con giáp: Tuổi Mão hanh thông thuận lợi, tuổi Hợi gặp phiền phức

03:08 | 18/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp tuần mới cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi tuần mới 20/6 - 26/6: Tuổi Tuất phát tài, tuổi Dần gặp rắc rốiTử vi tuần mới 20/6 - 26/6: Tuổi Tuất phát tài, tuổi Dần gặp rắc rối
Tử vi tuần mới 13/6 - 20/6: Tuổi Mão hung cát đan xen, tuổi Tỵ đầu tuần thuận lợiTử vi tuần mới 13/6 - 20/6: Tuổi Mão hung cát đan xen, tuổi Tỵ đầu tuần thuận lợi

Tuổi Tý

Bước sang tuần mới, vận trình của người tuổi Tý đang duy trì ở mức bình ổn, có thăng có trầm, nhưng nhìn chung không có điều gì đáng lo ngại. Bạn chỉ cần giữ được phong độ hiện tại, làm mọi thứ theo kế hoạch đã vạch ra sẵn thì mọi thứ sẽ diễn tiến đúng như bạn mong muốn.Phương diện tài lộc vượng nhất vào đầu tuần khi có cả Chính Tài và Thiên Tài cùng nâng đỡ. Các nguồn thu nhập chính phụ được đảm bảo, việc hợp tác cũng tiến triển tốt đẹp, lợi nhuận chia đều cho cả hai bên. Tuy nhiên, tài khí suy dần về cuối tuần, lúc này nếu có ý định đầu tư bạn cần phải xem xét kỹ càng trước khi đặt tiền vào một chỗ.

Tình cảm cũng có nhiều điểm sáng trong tuần này. Đôi lứa dành cho nhau sự tin tưởng và cảm thông nên dù công việc bận rộn khiến hai bạn không dành thời gian nhiều cho nhau thì mối quan hệ vẫn luôn bền chặt. Người độc thân nên chủ động hơn nữa để không bỏ lỡ nhân duyên tốt đẹp.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 18/7 - 24/7 của 12 con giáp: Tuổi Mão hanh thông thuận lợi, tuổi Hợi gặp phiền phức

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới khá tốt, đặc biệt là ngày thứ Ba, thứ Sáu - hai ngày vượng nhất của bản mệnh. Thứ Hai, thứ Năm, thứ Bảy và Chủ Nhật là những ngày không có biến động gì mới. Người tuổi Sửu có một tuần làm việc thuận lợi, suôn sẻ. Người tuổi này có thể dễ dàng đạt được những mục tiêu ngắn hạn trong tuần này. Ngoài ra, sự xuất hiện của Quý Nhân giúp bản mệnh có thêm nhiều cơ hội để được “thăng quan tiến chức”. Vận trình tài lộc tăng cao. Con giáp này nên nắm bắt cơ hội kiếm tiền vào các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Năm và thứ Sáu. Đồng thời, bản mệnh cần cất giữ số tiền kiếm vào ba ngày còn lại để tránh bị “rỗng túi”.

Vận trình tình cảm có đào hoa vượng. Người độc thân có khả năng gặp được người ưng ý để nói chuyện yêu đương, hẹn hò vào tuần này.

Tuổi Dần

Tuần này, hung vận lấn át cát vận báo hiệu những khó khăn mà người tuổi Dần sẽ phải đối mặt. Mọi chuyện có lẽ sẽ không phát triển theo mong muốn khiến những chú Hổ tốn rất nhiều thời gian mới có thể kiểm soát tình hình. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy coi như đây là cơ hội để bạn cho mọi người thấy năng lực của mình đến đâu. Tài lộc trong tuần cũng không lý tưởng khi Tiểu Hao nhập mệnh. Các khoản thu có dấu hiệu chững lại, một vài nguồn thu đều đặn mọi khi thậm chí còn sụt giảm khiến con giáp này không khỏi lo lắng. Đã vậy, chi tiêu có chiều hướng tăng lên vào thời điểm này. Tuổi Dần cần cân bằng thu – chi để sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tình cảm lên xuống bất định, khi thì hòa dịu yên vui, lúc lại chập chùng sóng gió. Có lẽ cả bạn và người ấy đều đang trong giai đoạn hoang mang, phân vân về mối quan hệ này nên cần nhiều thời gian hơn nữa để suy nghĩ kĩ càng. Có thể tạm cho nhau không gian riêng để bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện.

Tuổi Mão

Dự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão hanh thông, thuận lợi, đặc biệt vượng nhất là vào các ngày thứ Tư và thứ Năm. Các ngày khác trong tuần không có gì khó khăn, vất vả. Người tuổi Mão có một tuần làm việc nên thận trọng. Trong công việc, người tuổi này nên nói ít làm nhiều, tránh xa thị phi và không nên nóng vội trong mọi việc để tránh đưa ra những quyết định sai lầm khi làm việc. Vận trình tài lộc ổn định. Con giáp này tuy có nguồn thu nhập tốt nhưng không vì thế mà tiêu xài một cách hoang phí, không có khoa học. Vận trình tình cảm hài hòa, êm ấm. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến những việc nhỏ nhặt trong tình yêu nhưng chớ đừng quan tâm thái quá.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 18/7 - 24/7 của 12 con giáp: Tuổi Mão hanh thông thuận lợi, tuổi Hợi gặp phiền phức

Vận trình tuần này của người tuổi Thìn không tệ, có một vài điểm còn phải cẩn trọng nhưng nhìn chung vẫn thấy tín hiệu thay đổi tích cực. Trong công việc, được sự động viên của Tỷ Kiên nên con giáp này vẫn duy trì được sự hăng hái và nỗ lực cần thiết. Ảnh hưởng không nhỏ của Kiếp Tài nhắc nhở bản mệnh nên cẩn thận chuyện tiền nong, nhất là những khoản tiền liên quan tới mối quan hệ. Bạn chớ nên vì cả nể, tin người mà cho ai đó mượn tiền dù biết rõ khả năng hoàn trả không cao. Bạn càng nên tránh xa những khoản đầu tư rủi ro cao.

Chuyện tình cảm trong tuần có nhiều khởi sắc đáng kể khi được Thái Âm cát tinh che chở, nhất là nữ mệnh. Người độc thân cảm thấy lạc quan hơn về tương lai. Hứa hẹn người gặp gỡ bạn trong tuần này sẽ mang lại cho bạn mối quan hệ tốt đẹp, thậm chí đó cơ thể là người bạn trăm năm của bạn sau này.

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ “thuận buồm xuôi gió” trong mọi việc. Các ngày vượng nhất của bản mệnh rơi vào các ngày thứ Ba và thứ Bảy nhưng xấu nhất là vào thứ Năm. Những ngày còn lại như thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật trong tuần tương đối ổn định, ít biến động. Người tuổi Tỵ có một ngày làm việc nhìn chung là tốt. Người tuổi này đạt hiệu quả cao trong công việc và gặt hái được những thành quả đáng kể nhờ có tinh thần làm việc ở trạng thái tốt nhất. Vận trình tài lộc khởi sắc. Nguồn thu nhập của con giáp này cải thiện đáng kể do đạt được nhiều thành tựu khi làm việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được khả quan. Người độc thân cần chủ động hơn trong chuyện tình cảm thì mới có thể tìm được người phù hợp với mình.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được sao Thái Dương che chở hứa hẹn một tuần hanh thông và thăng tiến nhẹ nhàng. Vận may ập đến mang theo vận quý nhân vượng lên giúp con giáp này giải quyết kha khá những khúc mắc đang tồn đọng. Công việc khơi thông được thế bế tắc, bạn cần tranh thủ thời gian này để hoàn thành dứt điểm mọi việc.Trong một tuần được quý nhân dìu dắt, con đường tài lộc của những chú Ngựa cũng tăng tiến rất nhanh. Với lợi thế chiếm giữ hiện tại bạn hoàn toàn có thể đa dạng nguồn thu chứ không bó hẹp trong một công việc chính. Quan trọng nhất là quản lý tài chính, chi tiêu hợp lý để luôn duy trì được khoản tích lũy.

Không khí gia đình khá hài hòa cũng tạo động lực lớn để bạn thêm cố gắng. Dù đôi lúc vẫn không tránh được những khúc mắc nhưng ai cũng đặt sự đoàn kết lên hàng đầu, cùng nhau nhường nhịn yêu thương nên tình trạng căng thẳng được giải quyết rất nhanh. Người độc thân chưa muốn xây dựng cuộc sống riêng nên về phương diện tình cảm còn khá thờ ơ.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rằng tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn vào các ngày thứ Năm và thứ Sáu. Những ngày khác như ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư và Chủ Nhật không có gì gian nan, vất vả. Người tuổi Mùi có một tuần làm việc Hung - Cát đan xen. Sự tự tin và tinh thần làm việc phấn khởi đã giúp người tuổi này nâng cao hiệu quả trong công việc. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên chú ý đến các mối quan hệ giữa đồng nghiệp ở nơi làm việc. Vận trình tài lộc tốt đẹp. Con giáp này có thể gia tăng nguồn thu nhập của mình trong thời gian tới nhờ sự chăm chỉ làm việc bất kể ngày đêm của mình. Vận trình tình cảm người đã có gia đình ổn định và người độc thân gặp may trong chuyện tình cảm.

Tuổi Thân

Cát tinh Bách Việt cao chiếu báo hiệu vận đào hoa của người tuổi Thân đang nở rộ trong tuần mới, hứa hẹn những trải nghiệm tình cảm tuyệt vời sẽ đến với con giáp này. Người độc thân có cơ may gặp được người trong mộng của mình và tình yêu đến nhanh chóng khiến chính người trong cuộc cũng phải bất ngờ. Công việc trong tuần vẫn tiến triển đều, bạn vẫn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhưng do chịu ảnh hưởng từ Thương Quan nên rắc rối có thể đến từ cấp trên hoặc đồng nghiệp của bạn. Hãy chú ý cách cư xử và nói năng của bản thân, tránh đắc tội với người khác.

Tình hình tài chính của người tuổi Thân có chút khởi sắc vào thời điểm đầu tuần do có Thực Thần chiếu mệnh. Những người làm ăn, kinh doanh có thể nhận được một khoản lãi lời nhờ những mối đầu tư trước đó. Tuy nhiên, giữa tuần tài khí có dấu hiệu hư hao nên bạn chớ nên vội chi tiêu thoáng tay khoản kiếm được kẻo chưa kịp tích lũy được đồng nào thì đã hết.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có các ngày trong tuần tương đối khả quan. Bản mệnh sẽ có các ngày vượng nhất gồm thứ Năm và Chủ Nhật nhưng riêng ngày thứ Tư không được tốt đẹp, hanh thông cho lắm. Người tuổi Dậu có một tuần làm việc ổn định. Người tuổi này nếu muốn rút ngắn khoảng cách để leo lên vị trí mà mình mong muốn cần phải duy trì mối quan hệ tốt với cấp trên và cả những người đồng nghiệp quanh mình. Vận trình tài lộc trên đà tăng cao nếu con giáp này biết nắm bắt cơ hội đầu tư tài chính ngay trước mắt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm của người đã kết hôn kém sắc vì mối quan hệ tình cảm của bản mệnh hiện đang gặp phải mâu thuẫn, xích mích với nhau. Người độc thân chủ động, mạnh dạn tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 18/7 - 24/7 của 12 con giáp: Tuổi Mão hanh thông thuận lợi, tuổi Hợi gặp phiền phức

Được Thiên Đức cát tinh hỗ trợ, đây sẽ là một tuần cát khí lan tràn, may mắn hanh thông với người tuổi Tuất. Công danh phát đạt, tài lộc hưng vượng nên bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm về mọi thứ. Công việc diễn tiến theo đúng kế hoạch, ngay từ đầu ngày, việc kinh doanh, buôn bán diễn ra khá thuận lợi, gặp được khách hàng lớn, thu về lợi nhuận cao. Xét về đường tình duyên thì đây là tuần mà đào hoa nở rộ, thế nên những bạn còn độc thân hãy nhanh chóng tranh thủ cơ hội để tìm kiếm người phù hợp với mình. Đừng ngần ngại việc chủ động bày tỏ tình cảm, cơ hội đến mà không nắm bắt sẽ rất đáng tiếc.

Bên cạnh đó, vấn đề sức khỏe cũng không được chủ quan. Điềm báo tử vi cho thấy sức khỏe của bạn có thể gặp một vài vấn đề do mải mê làm việc mà không chăm lo cho cơ thể, nhất là những ai có tiền sử bệnh dạ dày. Đây là bệnh rất dễ mắc do chế độ ăn uống không điều độ, thức khuya, áp lực công việc. Bạn nên đi kiểm tra và điều trị ngay khi có dấu hiệu bất thường.

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi ổn định, ít biến động nhất vào ngày thứ Hai, tứ Ba, thứ Tư, thứ Năm và Chủ Nhật. Trong khi đó, ngày vượng nhất của bản mệnh là ngày thứ Sáu và thứ Bảy cuối tuần. Người tuổi Hợi có một tuần làm việc không được hanh thông, thuận lợi. Tử vi dự đoán người tuổi này có thể gặp phiền phức trong công việc do không chịu thay đổi cách nhìn phiến diện của mình. Vận trình tài lộc không có gì mới mẻ. Con giáp này nên chú ý trong việc chi tiêu, đầu tư tài chính để tránh mất tiền mất bạc một cách oan uổng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm người đã lập gia đình có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Người độc thân có gặp vận đào hoa, có thể tìm được ý trung nhân của mình trong tuần này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]