Tử vi tuần mới 2/8 - 8/8 của 12 con giáp: Tuổi Dần tài lộc khởi sắc

08:00 | 01/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp tuần mới 2/8/2021 - 8/8/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi tuần mới 26/7 - 1/8 của 12 con giáp: Tuổi Sửu được nhiều người nâng đỡTử vi tuần mới 26/7 - 1/8 của 12 con giáp: Tuổi Sửu được nhiều người nâng đỡ
Tử vi ngày 19/7 - 25/7 của 12 con giáp: Tuổi Thân có quý nhân trợ mệnhTử vi ngày 19/7 - 25/7 của 12 con giáp: Tuổi Thân có quý nhân trợ mệnh

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ 02/08/2021 đến 08/08/2021 của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm sự bình ổn trong vận trình tình duyên của mình. Bản mệnh cần phải bình tĩnh, chớ nên bốc đồng, hấp tấp mà đưa ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến quãng đường sau này. Điểm sáng nhất trong tuần này của Tuổi Tý là đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng. Con giáp này có thể sẽ muốn tăng tốc ngay nhưng thường phải đợi đến giữa tuần thì vận khí mới dần lên, thành công nối tiếp nhau đến không ngừng.

Về phương diện tài lộc của bản mệnh trong tuần tương đối bất ổn. Đầu tuần là thời điểm tốt để kiếm tiền, con giáp này nếu có ý định ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh thì nên lựa chọn thời điểm này. Sau đó về cuối tuần, những cơ may tài lộc có thể tan biến chẳng lúc nào hay.

Vận trình tình cảm tuần này được cát tinh trợ mệnh, nên người còn độc thân có thể sẽ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình. Duyên trời đã se, nhưng có nên đôi lứa hay không thì còn phải xem lựa chọn và tình cảm dành cho đối phương của chính bản thân con giáp này nữa.

Tuổi Sửu

Mặc dù là người từng có khả năng kiểm soát tốt cảm xúc của mình nhưng có thể vì giọt nước tràn ly, bạn chẳng nhẫn nhịn được nữa nên đã nổi nóng khi nói về một vấn đề liên quan đến công việc. Những mâu thuẫn tại nơi công sở hoặc ảnh hưởng bởi kẻ tiểu nhân nào đó khiến bạn cảm thấy phiền lòng. Đầu tuần nhũng nhiễu, có thể đòi hỏi bạn phải tự mình chất vấn đối phương về những sự việc không hay xảy ra gần đây. May mắn là giữa tuần có Chính Ấn hỗ trợ công việc hanh thông nên cuộc sống của bạn được yên ổn trở lại.

Chuyện tình cảm mới là nguyên nhân khiến con giáp tuổi Sửu muộn phiền trong tuần này, điều này một phần là do bạn, chớ nên chỉ trích đối phương vô cớ. Nếu làm sai điều gì, bạn càng thú nhận sớm, vấn đề càng được giải quyết ổn thỏa hơn.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 2/8 - 8/8 của 12 con giáp: Tuổi Dần tài lộc khởi sắc
https://dulich.petrotimes.vn/

Tử vi tuần mới của 12 Con Giáp từ 02/08/2021 đến 08/08/2021 cho thấy, vận trình của Tuổi Dần hung cát đan xen. Con giáp này nên thường xuyên chăm sóc cho sức khỏe của mình bởi vì yêu cầu công việc mà con giáp này sẽ phải di chuyển khá nhiều, dễ mệt mỏi. Cơ thể có khỏe mạnh, dồi dào năng lượng thì mới có thể làm tốt mọi việc được.

Tuần mới, bản mệnh động lực để tiến bước cũng như được chỉ đường dẫn lối để tìm thấy được đường đi, phát triển được những tiềm năng của mình, tạo ra không gian lớn hơn cho bản mệnh thể hiện khả năng sáng tạo trong công việc.

Điểm sáng trong tuần này có lẽ chính là đường tài lộc khởi sắc không ngừng. Có điều con giáp này phải chờ đợi một chút, tài lộc chỉ vượng từ giữa tuần trở đi, song chắc chắn bản mệnh phải thất vọng. Công sức bỏ ra bấy lâu nay sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới từ 02/08/2021 đến 08/08/2021 của 12 con giáp nói rằng, Tuổi Mão sẽ có được cát tinh trợ mệnh, công việc tiến triển khá tốt đẹp. Con giáp này trong tuần được quý nhân giúp đỡ nên nhìn rõ hơn bước đường mình cần phải đi, không còn chần chư hay do dự để mất cơ hội trước mắt mình nữa. Bản mệnh biết được năng lực của mình nằm ở đâu và sẵn sàng thể hiện, không ngại gian khổ, khó khăn có thể gặp phải. Con giáp này kiên trì và bền bỉ theo đuổi mục tiêu chứ chẳng bỏ cuộc đâu. Thành công sẽ sớm đến với tuổi Mão mà thôi.

Đường tài lộc không được vượng, đầu tuần con giáp này dễ mất tiền vào những chuyện chẳng đáng. Thế nhưng bản mệnh cũng đừng quá lo lắng bởi tới cuối tuần sẽ có người giới thiệu cho công việc làm thêm giúp gia tăng nguồn thu nhập ngay thôi.


Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ 2/8 – 8/8/2021 của 12 con giáp, thời gian này cho thấy, đã đến lúc bạn phải đối diện với tình cảm của mình, nếu cần phải buông tay thì cần hãy nghĩ lại. Với những nàng độc thân, nếu linh cảm của bạn về đối phương không tốt, bạn nên cân nhắc lắng nghe trực giác nhạy bén của mình.

Khó khăn ngay từ đầu tuần khi có Tỷ Kiên gây rắc rối cả tiền bạc, mối quan hệ nhưng đừng buồn phiền vì mọi chuyện sẽ qua. Cuối tuần mang đến cơ hội hợp tác hiếm hoi về mặt sự nghiệp cho bạn. Hãy cố gắng nắm bắt nó.

Cách để bạn có một tuần làm việc hiệu quả chính là học cách tương tác, đồng hành với những người xung quanh, thay vì làm mọi việc một mình. Đi cùng với mọi người sẽ mang lại hiệu quả cao hơn là bạn nghĩ đấy. Thìn Thiên Hình sao xấu, bất cẩn làm việc nhóm không phải là điều khiến cho bạn cảm thấy thích thú ngày hôm nay tuy nhiên đó lại là một công việc rất hiệu quả. Cũng nhờ thế mà bạn sẽ có thể trau dồi khả năng lãnh đạo của mình đấy. Thế nên hãy cố gắng nhé.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, vận trình phương diện tài lộc của tuổi Tỵ từ 02/08/2021 đến 08/08/2021 về cơ bản là thuận lợi. Tiền bạc của con giáp này trong tuần không thiếu, nhưng để chờ đến lúc tài lộc dồi dào thì cũng phải tới cuối tuần. Tuổi Tỵ có từ nhiều nguồn, dù bản mệnh làm nghề gì thì cứ yên tâm là có lộc, chỉ cần chăm chỉ mà thôi.

Đường công danh sự nghiệp tuần này tiến triển khá tốt, con giáp này sẽ vượt qua được những thử thách đang đặt ra. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng trước đó, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Tuy nhiên tuần này, tuổi Tỵ phải đối mặt với hung vận khá lớn, mối quan hệ tình cảm của con giáp này trải qua nhiều biến động, thăng trầm. Dù bản mệnh đã cố gắng để hàn gắn lại những rạn nứt trước đó nhưng không thành.

Hung tinh cảnh báo con giáp này về những tai họa bất ngờ có thể xảy ra. Bản mệnh đang để cảm xúc dẫn dắt mình mà quên hết cả lý trí, dễ đưa ra những nhận định sai lầm khiến mình hối hận sau này. Hãy suy nghĩ thật thấu đáo trước khi muốn làm bất cứ việc gì.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ 2/8 - 8/8/2021 của 12 con giáp, tuần mới không có gì đáng lo ngại, về công việc, việc chọn từ ngữ, hình ảnh, và thậm chí phương tiện giao tiếp thật cẩn thận rồi mới trình bày ý kiến của mình. Có những điều tưởng như đơn giản nhưng lại là vô cùng quan trọng. Có thể lâu nay bản mệnh không quá quan tâm chi tiết vì nghĩ rằng mình làm việc lớn nên cần phải quan tâm đến việc lớn lao cho đỡ lãng phí thời gian. Thế nhưng sự thật là bạn phải hiểu rõ chi tiết thì toàn cục mới ổn thỏa.

Thiên Ấn xuất hiện từ đầu tuần nên mọi sự thuận lợi, bạn sẽ cần thêm sự hỗ trợ từ nhiều người khác nữa thì ý tưởng mới có thể thành công bước đầu. Do đó, tìm kiếm đồng minh sẽ là nhiệm vụ hàng đầu của bạn. nhưng cẩn thận vì cuối tuần có những rắc rối bất thường xảy ra.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 2/8 - 8/8 của 12 con giáp: Tuổi Dần tài lộc khởi sắc
https://dulich.petrotimes.vn/

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 02/08/2021 đến 08/08/2021 cho thấy, đường công danh sự nghiệp của Tuổi Mùi có dấu hiệu khởi phát. Con giáp này có nhiều cơ hội để vượt qua thử thách mà cấp trên đưa ra. Có những chuyện tưởng chừng khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm lại trở nên đơn giản, kết quả tốt đẹp. Tuổi Mùi cũng có thể kiếm được khá nhiều tiền trong tuần này đó, từ cả hai nguồn thu phụ và chính. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có thu nhập khá tốt,không lo túng thiếu.

Tuy nhiên trong tuần, tuổi Mùi có những mối nguy hao tiền mất của, chính vì thế bản mệnh cần phải đề phòng. Con giáp này chớ nên vội tin vào lời mời gọi của những kẻ tiểu nhân, nếu không chính mình sẽ là người nhận lại thiệt thòi.

Về phương diện tình cảm, tuổi Mùi đang có nhiều lựa chọn nhưng vẫn chưa thể xác định được ai là người thực sự khiến cho trái tim mình rung động. Nhiều vấn đề phát sinh nhưng đều có cách giải quyết cả mà. Hãy để cho bản thân thêm thời gian suy nghĩ thấu đáo.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới từ 2/8 - 8/8/2021 của 12 con giáp, tuần lễ mới sẽ là giai đoạn mà bạn cảm thấy tỉnh táo, sung sức nhất để dành cho công việc. Thế nhưng cũng đừng quên rà soát lại toàn bộ kế hoạch cho tương lai có tương thích với các đường lối mà bạn đang tiến hành hay không. Đây là lúc bạn có thể nhìn nhận, đánh giá những tham vọng về sự nghiệp, đời sống cá nhân.

Đầu tuần đang hứng khởi thì khó khăn nối tiếp khó khăn do ảnh hưởng của Thương Quan nhưng hãy bình tĩnh vì bạn sẽ xử lý được sớm thôi. Miễn là bạn tin vào sức mạnh nội tại và sự ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình từ những người xung quanh mình là được. Tuần mới tới cũng là lúc con giáp tuổi Thân muốn mở lòng mình ra, bạn muốn thử cho bản thân cơ hội được tìm hiểu thêm về một người khác giới! Chuyện tình cảm của các cặp đôi lại cần nỗ lực vun vén nhiều hơn từ hai phía. Thời gian này, hãy tạm gác lại công việc để dành thời gian nhiều hơn cho nửa kia.

Tuổi Dậu

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp dự báo từ 02/08/2021 đến 08/08/2021, tuổi Dậu đang đứng trước những quyết định quan trọng về tình cảm. Tuy nhiên, đây có lẽ chưa phải là thời điểm thuận lợi mà con giáp này đưa ra lựa chọn cuối cùng. Có lẽ bản mệnh sẽ cần thêm thời gian để suy nghĩ thêm cho thấu đáo, sáng suốt hơn. Trong tuần có điềm báo hung tinh chủ về ưu tư phiền muộn ghé thăm, Tuổi Dậu lo lắng những chuyện chưa xảy ra mà không dám tiến bước. Người độc thân bị mọi người xung quanh giục giã đã có phần mệt mỏi nhưng vẫn chưa đủ can đảm để thay đổi cuộc sống của mình ngay lập tức.

Đầu tuần tài lộc về nhà ào ào, con giáp này có sự khéo léo và nhạy bén trong chuyện làm ăn, nên nắm bắt tốt mọi cơ hội. Tuy nhiên, Tuổi Dậu cần phải xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình, bản mệnh rất dễ mù quáng tin người, cuối cùng tự làm hại chính mình.

Tuổi Tuất

Tuần mới đòi hỏi con giáp tuổi Tuất phải cẩn trọng hơn, bạn cần linh hoạt mới đủ khả năng xử lý các tình huống khó chịu xảy ra trong tuần này. Khi bạn có thể thay đổi cách nhìn nhận vấn đề thì bạn tự khắc sẽ trưởng thành hơn rất nhiều đấy. Nếu con giáp tuổi Tuất càng kỳ vọng đối phương làm cho mình vui, quan tâm mình nhiều hơn thì bạn chỉ càng thấy buồn thêm vì sự hờ hững của người ấy mà thôi. Đơn giản chỉ là vì họ không hiểu ý bạn và cách thể hiện tình cảm của hai giới khác nhau, nếu cần thiết, bạn hãy nhẹ nhàng nói ra những ý muốn của mình bạn nhé.

Sao Bách Việt chủ đào hoa mang tới sự thu hút đặc biệt cho bản mệnh, rất nhiều người khác giới làm quen, hỏi thăm, muốn được hẹn hò nhưng bạn vẫn chưa thể mở lòng với ai.

Khó khăn ngay từ đầu tuần khi tiểu nhân cản đường bạn do ảnh hưởng của Tỷ Kiên nhưng đừng buồn vì bạn sẽ lại sớm tìm được niềm vui cho mình. Nhìn chung đây là tuần mà niềm vui và nỗi buồn xen lẫn, vì thế, nếu có điều gì không như ý thì cứ tin rằng ngày mai mọi sự sẽ khác.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 2/8 - 8/8 của 12 con giáp: Tuổi Dần tài lộc khởi sắc
https://dulich.petrotimes.vn/

Nguyệt Mã xuất hiện cho thấy khả năng bạn phải di chuyển thường xuyên hoặc có thể là thay đổi công việc. Đừng lo lắng vì điều này đi kèm với cơ hội gia tăng tài lộc cho bạn đấy. Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Hợi có thể sẽ rất căng thẳng chỉ vì thái độ chỉ trích của bạn đấy. Nếu góp ý với bất cứ ai, bạn cần đưa ra nhận xét mang tính xây dựng hơn. Trong khi nóng nảy, bạn nên hạn chế việc nói nhiều vì càng nói bạn sẽ càng sai mà thôi.

Tuần mới của con giáp tuổi Hợi khá trầm lắng, đơn giản vì bạn đã lên kế hoạch cho mọi việc và mọi thứ cứ diễn ra theo tiến trình cụ thể mà thôi. Tuy nhiên, nếu có cảm giác nhàm chán thì bạn nên tìm cách thay đổi thực hiện một nhóm nhiệm vụ nào đó một chút, tất nhiên là phải ở hạng mục công việc mà bạn hiểu rõ nhất để tránh rủi ro.

Chính Quan hỗ trợ cho công việc và bạn cảm thấy tự tin hơn vào bản thân nhưng đừng như sự ngay thẳng của bạn lại gây hại đấy nhé, có thể đó là nguyên nhân gây ra rắc rối cho nửa cuối tuần của bạn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]