Tử vi tuần mới 9/8 - 15/8 của 12 con giáp: Tuổi Tuất cơ hội làm ăn

08:00 | 08/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp tuần mới 9/8/2021 - 15/8/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi tuần mới 2/8 - 8/8 của 12 con giáp: Tuổi Dần tài lộc khởi sắcTử vi tuần mới 2/8 - 8/8 của 12 con giáp: Tuổi Dần tài lộc khởi sắc
Tử vi tuần mới 26/7 - 1/8 của 12 con giáp: Tuổi Sửu được nhiều người nâng đỡTử vi tuần mới 26/7 - 1/8 của 12 con giáp: Tuổi Sửu được nhiều người nâng đỡ

Tuổi Tý

Tuần mới không phải là một tuần may mắn đối với người tuổi Tý, đặc biệt là trên phương diện tài lộc. Nhiều vấn đề cùng nảy sinh trong khoảng thời gian này khiến bạn trở tay không kịp, thậm chí phải hao tài tốn của mới có thể giải quyết êm xuôi. Với người đi làm công ăn lương, công việc trong tuần này không được suôn sẻ cho lắm do Thương Quan gây xao nhãng, bạn không thực sự chú tâm đến việc của mình, dễ mắc sai lầm, bị cấp trên trách phạt. Con giáp mất tiền tuần này cần phải bình tĩnh để tìm ra phương pháp phù hợp để tháo gỡ khó khăn, phá tan thế bế tắc khiến bản thân phải đau đầu trước đó. Với người làm ăn kinh doanh, đầu tuần là thời điểm tài lộc vượng nhất nhờ Thiên Tài nâng đỡ, tuy nhiên, đó là tất cả những gì bạn có được.

Tuổi Sửu

Sự nghiệp của người tuổi Sửu không được suôn sẻ vào khoảng thời gian đầu tuần. Thương Quan và Kiếp Tài cho thấy có nhiều đối tượng nhăm nhe hạ bệ hoặc vùi dập bạn, khiến cho công việc bạn thực hiện khó có thể tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên, nếu không ngừng cố gắng thì đến cuối tuần, mọi rắc rối có thể giải quyết phần nào. Tuần này, cơ hội làm ăn có đến với người tuổi Sửu vào khoảng thời gian đầu tuần nhưng không nhiều. Dù bạn có cố gắng thì khoản tiền thu được cũng đủ để chi tiêu mà thôi. Thiên Tài cho thấy một số người có thể may mắn trúng thưởng, nhưng số tiền cũng không phải là lớn. Chuyện tiền bạc, Đại Hao lại cho thấy bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình. Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Tuổi Dần

Xem tử vi hàng tuần, chuyện tình cảm của người tuổi Dần có điểm sáng vào thời điểm đầu tuần, nhưng như vậy không đem lại nhiều tác động cho cả tuần khá trầm lắng. Bạn và người ấy thường xuyên cãi nhau vì những quan điểm dù nhỏ nhặt nhưng lại khó thống nhất. Thực Thần cho thấy thời điểm này chuyện làm ăn có đến với bản mệnh, nhưng chủ yếu là những người làm nghề tự do. Còn với những người làm ăn kinh doanh hoặc làm công ăn lương thì bạn phải cố gắng thêm một khoảng thời gian nữa. Thời điểm này, bạn cũng chớ nên mong những điều may mắn tự nhiên đến với mình.

Tiểu Hao khuyên bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 9/8 - 15/8 của 12 con giáp: Tuổi Tuất cơ hội làm ăn
https://dulich.petrotimes.vn/

Xem tử vi tuần này từ ngày 9/8 đến 15/8/2021 của 12 con giáp nói rằng, người tuổi Mão đụng độ Tiểu Hao hung tinh trong tuần này nên đường tài lộc gặp nhiều xáo trộn. Có thể sẽ có vài chuyện xảy ra khiến cho con giáp này tốn tiền hao của. Bạn cần chú ý hơn trong chuyện chi tiêu khoảng thời gian này. Hãy lên kế hoạch mua sắm cụ thể, những thứ không thực sự cần thiết thì đừng tốn tiền. Thời điểm khó khăn do dịch bệnh, tiết kiệm được đồng nào hay đồng nấy. Công việc của người làm công ăn lương khó được suôn sẻ như mong muốn.

Có nhiều khó khăn cản trở khiến cho bản mệnh không thể đạt được những mục tiêu mình đã đề ra, cũng dễ bị kẻ tiểu nhân Thiên Quan ganh ghét mà hãm hại. Những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh, đấu đá ngầm đều có thể diễn ra khiến bạn sứt đầu mẻ trán.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ 9/8 – 15/8/2021 của 12 con giáp, chuyện làm ăn của người tuổi Thìn phát triển tốt vào thời điểm đầu tuần. Do có Chính Tài và Thực Thần nâng đỡ nên người làm công và người làm ăn có nhiều cơ hội gia tăng số tiền trong tài khoản của mình. Tuy nhiên sau đó bạn cần chú ý chi tiêu tiết kiệm, bởi từ giữa tuần trở đi, việc kiếm tiền không còn thuận lợi như thế nữa. Giữa tuần, bản mệnh cần phải đối diện với nhiều kẻ tiểu nhân gây trở ngại cho sự nghiệp. Kẻ tiểu nhân có thể ném đá giấu tay hoặc ra mặt bất đồng ý kiến với bạn. Những lúc như vậy, bạn cần giữ bình tĩnh hết sức, không nên nóng nảy gây chia rẽ tập thể hoặc khiến cấp trên có ấn tượng xấu.

Trong chuyện tình cảm, những người đã lập gia đình sẽ gặp phải nhiều chuyện buồn. Nếu không nhanh chóng tìm cách cứu vãn, bạn có thể khiến hạnh phúc lứa đôi tan vỡ, hoặc tạo cơ hội để kẻ thứ ba chen chân vào. Bạn nên từ bỏ sự kiêu ngạo của mình và thử xuống nước với người ấy xem sao.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hàng tuần của 12 con giáp nói rằng, tuần mới là một khoảng thời gian cực kỳ may mắn đối với người tuổi Tỵ. Bạn nhận được nhiều tin vui trong cuộc sống. Vận trình tình duyên có Thái Âm cát tinh che chở, người độc thân có thể sẽ gặp được người trong mộng của mình sớm thôi. Khi cơ hội đến hãy chủ động để theo đuổi nhân duyên. Đôi lứa dù có khúc mắc nhưng cũng nhanh chóng được hóa giải, tình cảm hòa hảo như thuở ban đầu, thậm chí sau mâu thuẫn, hai người lại càng thêm trân trọng nhau. Phương diện sự nghiệp của con giáp may mắn tuần này có những dấu hiệu tiến triển đáng mừng. Chính Ấn nâng đỡ, giúp cho mệnh chủ thoải mái phát huy năng lực của mình, tận dụng thế mạnh sẵn có để giành lấy những thành quả xứng đáng.

Tài lộc vượng nhất từ giữa tuần trở đi, bạn nên tranh thủ đúng thời điểm để mọi việc tiến hành một cách suôn sẻ hơn, giúp các vấn đề tài chính được giải quyết ổn thỏa, từ đó có thể an tâm làm những việc mình muốn.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 9/8 - 15/8 của 12 con giáp: Tuổi Tuất cơ hội làm ăn
https://dulich.petrotimes.vn/

Tử vi tuần mới từ 9/8 - 15/8/2021 của 12 con giáp, tuần mới Tỷ Kiên và Kiếp Tài gây ra một vài rắc rối nhỏ cho người tuổi Ngọ. Bên cạnh việc tránh xa bạn xấu, bạn cũng cần chú ý đến tác phong làm việc của mình. Bạn chớ nên quá nóng nảy bốc đồng hoặc quá tự do, thích làm theo ý mình, vì như vậy thì công việc dễ lâm vào ngõ cụt. Chuyện làm ăn của bản mệnh không được thuận lợi trong tuần này, vì vậy bạn tốt nhất chớ nên vội vàng nghe theo lời rủ rê lôi kéo của người khác, dễ đẩy bản thân vướng vào rắc rối, thậm chí là phải đền bù cho lỗi lầm của mình.

Trên phương diện tình cảm, dường như cả bạn và người ấy đều đang quá bận rộn nên thiếu thời gian quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Bạn tưởng rằng như vậy là bình thường, nhưng trên thực tế thì có rất nhiều nguy cơ đang ẩn tàng sau sự yên lặng này đấy. Hãy giảm bớt thời gian cho công việc và quan tâm đến người ấy hơn.

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý. Chớ nên chần chừ do dự quá lâu, bởi cơ hội sẽ chẳng chờ đợi ai.

Tuổi Mùi

Xem tử vi tuần này từ ngày 9/8 đến 15/8/2021 của 12 con giáp cho hay, nhờ sự hỗ trợ của Thái Dương cát tinh, công việc cũng như vấn đề tình cảm của người tuổi Mùi gặp nhiều điều thuận lợi trong, có khó khăn cũng được giúp đỡ kịp thời, thậm chí bạn biến thách thức thành cơ hội, đem lại khoản thu nhập đáng kể cho bản thân. Vì thế, nếu có chuyện gì phát sinh thì cũng cứ hãy bình tĩnh, rồi bạn sẽ tìm ra giải pháp sớm thôi. Quan trọng nhất vẫn là bạn phải tin tưởng hoàn toàn vào con đường mình đã chọn. Trong công việc, bản mệnh tuần này sẽ đạt được nhiều thành công nếu biết lợi dụng tiềm lực của bản thân. Có Tỷ Kiên cổ vũ, động viên cho con giáp này rất nhiều, chỉ cần bạn chủ động và tự tin thì chắc chắn sẽ có thể gặt hái thành công dễ dàng.

Tài lộc khởi sắc nhất vào thời điểm cuối tuần. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều tiền bạc rủng rỉnh đầy tay. Dân văn phòng có thể sẽ kiếm được thêm công việc bên ngoài để tăng thêm thu nhập cho mình.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới từ 9/8 - 15/8/2021 của 12 con giáp, người tuổi Thân có những ngày khởi đầu tuần khá thuận lợi, cho dù bạn làm trên lĩnh vực sự nghiệp hay kinh doanh. Người làm công ăn lương có thể khẳng định được vị thế của mình và gây ấn tượng tốt với cấp trên, thậm chí đạt được cơ hội thăng tiến. Tình cảm của người tuổi Thân phát triển tốt, nhất là với những ai đã lập gia đình. Bạn và người ấy có nhiều cơ hội để hâm nóng tình cảm. Đặc biệt, cả hai đã quan tâm và tâm sự với nhau nhiều hơn, nhờ vậy mà mọi hiểu lầm trước đó đều dần được tháo gỡ.

Người làm ăn kinh doanh có đường tài lộc rực sáng trong tuần này, đặc biệt là vào thời điểm giữa tuần. Bạn có nhiều cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh hoặc tìm được khách hàng, đối tác đáng tin cậy, khiến lợi nhuận đổ về nhanh chóng. Bạn cần giữ vững phong độ này suốt cả tuần.Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Bạn còn là người giỏi ăn nói nữa nên dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác. Người độc thân hãy tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình để phát triển mối quan hệ.

Tuổi Dậu

Tuần mới sau một vài khúc mắc tình cảm vào đầu tuần thì sau đó, người tuổi Dậu và nửa kia đã dần thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Bạn không còn xét nét những khuyết điểm của người ấy nữa bởi bạn hiểu rằng chẳng có ai là hoàn hảo.Đáng tiếc là bạn lại ít gặp được may mắn trên phương diện sự nghiệp. Sự xuất hiện của Thiên Quan và Thương Quan cảnh báo bạn dễ vướng phải mâu thuẫn với lãnh đạo, thậm chí gây ấn tượng xấu cho cấp trên, khiến công việc chịu nhiều ảnh hưởng.

Phương diện tài chính có phần nhỉnh hơn. Một vài người làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản kha khá xứng đáng với công sức lao động. Nếu là người làm công ăn lương muốn cải thiện cuộc sống, bạn cũng có thể tìm các công việc làm thêm.

Có điều, sao Thiên Cẩu chiếu mệnh chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 9/8 - 15/8 của 12 con giáp: Tuổi Tuất cơ hội làm ăn
https://dulich.petrotimes.vn/

Khoảng thời gian giữa tuần, người tuổi Tuất dễ gặp phải khó khăn trong sự nghiệp. Có thể quan điểm của bạn không nhận được sự đồng thuận của mọi người xung quanh, bạn phải đấu tranh rất nhiều mới có thể giữ vững được quan điểm của mọi người. Cuối tuần thì bạn có thể thở phào nhẹ nhõm vì công việc đã giải quyết kha khá.

Sao Thiên Đức cùng với Chính Tài và Thực Thần phù trợ khiến tuần này, thời cơ làm ăn sẽ đến với những người làm kinh doanh chủ yếu vào đầu tuần. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Tuy nhiên, tiếp nối tử vi tuần trước, thời điểm này, người tuổi Tuất phải đối diện với nhiều tin buồn tình cảm. Có thể bạn phải nhận lại sự phản bội từ người ấy mà không hề biết mình đã làm gì sai. Bạn chớ nên tự đổ lỗi cho bản thân nếu như đối phương mới là người thiếu chung thủy.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, trong tuần này, người tuổi Hợi có thể sẽ đạt được những bước đột phá lớn trên con đường công danh của mình. Chính Quan tụ khí, sau bao cố gắng thì con giáp này cũng đã có được vị trí mà mình mong đợi bấy lâu nay, thành quả hiện tại chứng tỏ con đường bạn đang đi hoàn toàn đúng đắn, hãy tự tin hơn nhé.

Bên cạnh những thành công gặt hái được, bạn nhớ mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm quý nhân trên đường phát triển. Với người làm ăn kinh doanh, bạn có thể gặp gỡ được với những đối tác triển vọng, mở ra nhiều cơ hội đầu tư trong tương lai. Tài lộc trong tuần duy trì ở mức bình ổn. Cũng nhờ khả năng quản lý tài chính tài tình, chi tiêu và tiết kiệm hợp lý nên mệnh chủ luôn giữ được một khoản tiền dư dả, sẵn sàng đối diện với bất cứ tình huống nào.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]