Tuấn Hưng bán siêu xe để thực hiện ước mơ của vợ

17:09 | 02/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Theo dõi hành trình làm nghệ thuật của Tuấn Hưng, nhiều người còn ưu ái gọi anh là một trong những “ông bố quốc dân” của showbiz Việt.
Bị soi mói việc từ thiện, Tuấn Hưng mời người chất vấn Bị soi mói việc từ thiện, Tuấn Hưng mời người chất vấn "ra chỗ khác chơi"
Tuấn Hưng và dàn sao Việt tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long, Linh Lan đăng đàn bức xúcTuấn Hưng và dàn sao Việt tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long, Linh Lan đăng đàn bức xúc

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa có bài đăng thu hút sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, sắp tới anh có kế hoạch bán hết xế hộp và tài sản để tậu 1 căn biệt thự view biển tặng vợ.

Tuấn Hưng bán siêu xe để thực hiện ước mơ của vợ

Theo tiết lộ của nam ca sĩ, anh sẵn lòng bán những chiếc xe yêu thích của mình để có thể thực hiện ước mơ này. “Sau chuyến nghỉ dưỡng cả nhà tại Quy Nhơn thấy ai cũng vui vẻ và khoẻ hẳn lên, đăc biệt là 4 cụ thân sinh ra vợ chồng mình, các con thì luôn miệng hỏi Bố ơi bao giờ đi chơi biển nữa ạ…? Thế là cái suy nghĩ sở hữu và tìm 1 chỗ cho gia đình nghỉ ngơi vui chơi bắt đầu. Cứ nghĩ cảnh nắm tay vợ và mở cửa căn phòng mở của ra là thấy biển, là rộn ràng háo hức. Đã nghĩ đến nhiều và bắt đầu theo đuổi. Sẽ bán xe cộ các thứ để mua bằng được. Thề”.

Tuấn Hưng bán siêu xe để thực hiện ước mơ của vợ

Dòng trạng thái của Tuấn Hưng ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Cư dân mạng phải bày tỏ sự bất ngờ trước độ yêu thương, cưng chiều vợ của nam ca sĩ, thậm chí để thực hiện được điều đó anh còn phải bán đi những chiếc xế hộp yêu thích.

Bên dưới bài viết của chồng, Hương Baby cũng để lại bình luận: “Ước mơ mở mắt ra mở cửa là biển của mình đã được chồng mình thực hiện". Tuấn Hưng sau đó đáp lại: “Chờ ngày ký giấy tờ thôi nhé! Mình yêu của anh”. Với động thái này, nam ca sĩ cũng đã ngầm xác nhận về việc đã bán xe để tậu căn biệt thự giá trị khủng cho bà xã.

Tuấn Hưng bán siêu xe để thực hiện ước mơ của vợ

Không chỉ nổi tiếng với nhiều bản hit âm nhạc, Tuấn Hưng lâu nay còn nổi danh với khả năng chiều chuộng vợ bậc nhất. Việc anh sẵn sàng bán siêu xe để đổi lấy món quà tặng vợ khiến fan trầm trồ, ghen tị. Những năm gần đây, Tuấn Hưng đã lui dần về hậu trường và gần như không ra sản phẩm âm nhạc mới. Anh chuyên tâm phụ vợ làm ăn kinh doanh cũng như dành thời gian chơi các môn thể thao yêu thích. Ngoài thời gian dành cho gia đình nhỏ, Tuấn Hưng thỉnh thoảng vẫn tham gia vài sự kiện ca nhạc nhưng tần suất rất ít. Hiện tại, Tuấn Hưng đang dần trở thành người đàn ông của gia đình và có cuộc sống an nhàn mà nhiều người ao ước.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]