Tuchel: Tôi không quan tâm việc cầu thủ Chelsea ghét tôi

14:11 | 11/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vị huấn luyện người Đức thú nhận hiện thời ông không còn được yêu thích trong phòng thay đồ của The Blues nữa
Thomas Tuchel đổ lỗi cho mặt sân Stamford Bridge xấu sau trận thua ArsenalThomas Tuchel đổ lỗi cho mặt sân Stamford Bridge xấu sau trận thua Arsenal
Chelsea Chelsea "vùi dập" Southampton
Tuchel hiện giờ phải đưa các biện pháp huấn luyện hà khắc nhằm kéo con tàu Chelsea ra khỏi vòng khủng hoảng
Tuchel hiện giờ phải đưa các biện pháp huấn luyện hà khắc nhằm kéo con tàu Chelsea ra khỏi vòng khủng hoảng

Hiện tại HLV Thomas Tuchel đang đưa ra các biện pháp tập luyện hà khắc và cứng rắn đối với các cầu thủ Chelsea bằng biện pháp bắt các cầu thủ phải tập luyện vào ngày Chủ nhật và sau hành động này thì vị chiến lược gia người Đức cũng không thèm quan tâm việc hành động đó của ông có khiến các cầu thủ Chelsea thêm ghét ông thầy của họ.

Dù Chelsea đã đổi chủ về tay tỷ phú Todd Boehly và đã ổn định thượng tầng nhưng phong độ của họ vẫn trượt dài kể từ khi Roman Abramovich cầm hoạt động tại Anh .

Tuchel tâm sự “Nếu bạn muốn được yêu mến hàng ngày thì bạn không nên trở thành 1 huấn luyện viên . Điều này sẽ không xảy ra đâu và hiện tại tôi cũng chả nổi tiếng gì”. Khi các cầu thủ Chelsea khi có cuộc thảo luận kéo dài 30 phút và xem lại băng hình trận đấu, họ đã đều ‘vui vẻ’ chấp nhận đến sân tập để tập luận vào cuối tuần .

Tuchel nói vào ngày chủ nhật ông cũng như bao người bình thường muốn có 1 ngày nghỉ cũng có kế hoạch riêng vào sáng Chủ nhật nhưng tất cả đều hủy bỏ “Thậm chí vào đầu giờ chiều chủ nhật có trận đấu giành cho các cầu thủ dưới 23 tuổi ở Chelsea nhưng các cầu thủ đội 1 cũng đã chấp nhận ở lại và xem nó không ai lên xe đi về cả. Họ nhận trách nhiệm của mình và đó là điều tôi yêu thích ở họ" Tuchel chốt lại.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]