U23 Việt Nam sẵn sàng gây bất ngờ trước đối thủ rất mạnh đến từ Tây Á

11:50 | 12/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau khi U23 Việt Nam kết thúc vòng bảng với vị trí nhì bảng C thì tối nay, 23h00 là cuộc gặp gỡ với đội nhất bảng D U23 Saudi Arabia trên sân Lokomotiv (Tashkent, Uzbekistan).
Tin tức thể thao ngày 11/6: Thầy Gong muốn U23 Việt Nam chơi như Man City, LiverpoolTin tức thể thao ngày 11/6: Thầy Gong muốn U23 Việt Nam chơi như Man City, Liverpool
Tin tức thể thao ngày 10/6: MU Tin tức thể thao ngày 10/6: MU "chốt" xong Antony giá 51 triệu bảng
U23 Việt Nam sẵn sàng gây bất ngờ trước đối thủ rất mạnh đến từ Tây Á
U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia tứ kết U23 châu Á/https://dulich.petrotimes.vn/

Với 7 lần “xé lưới” đối thủ (5 bàn vào lưới U23 Tajikistan và 2 bàn trước U23 UAE). Đồng thời cũng là đội duy nhất chưa để lọt lưới lần nào đã một phần chứng minh đẳng cấp của đại diện đến từ Tây Á.

Đáng lưu ý trong đội hình của U23 Saudi Arabia chính là tiền vệ mang áo số 7 Ayman Yahya cầu thủ ghi bàn nhiều nhất với 2 pha lập công khi từng chọc thủng lưới U23 Tajikistan và U23 UAE.

HLV Al-Shehri tỏ ra tự tin, ông cũng nói trong họp báo trước trận : "Hi vọng chúng tôi chuẩn bị tốt cho trận tứ kết sắp tới. Tất cả đã sẵn sàng để tiếp tục thi đấu tốt như vòng bảng". Đồng thời dành sự tôn trọng cho đối thủ là U23 Việt Nam.

Ở chiều ngược lại, thành tích của các “chiến binh sao vàng” cũng là bất bại với 2 trận hòa và 1 trận thắng, đáng chú ý là cầm chân được đội đương kim vô địch giải đấu. Ở lần gặp “chim ưng xanh” này, U23 Việt Nam sẽ chọn lối chơi chú trọng phòng ngự, HLV Gong Oh Kyun cũng sẽ sẵn sàng phương án tấn công để U23 Việt Nam có thể ghi bàn trước hàng thủ chơi chắc chắn như U23 Saudi Arabia. Thuận lợi cho mặt thay đổi chiến thuật là sự trở lại của tiền đạo Trần Danh Trung sau khi vắng mặt trong hai trận đấu vừa qua vì chấn thương.

HLV Gong cũng đã sẵn sàng chuẩn bị hết các phương án trên những loạt sút luân lưu nếu không phân định được thắng thua trong những hiệp đấu chính.

Người hâm mộ đang rất tin tưởng vào việc thầy trò HLV Gong Oh-kyu sẽ tái lập được thành tích Thường Châu cách đây 4 năm về trước.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]