Ukraine chơi vòng loại World Cup với Scotland vào tháng 6

08:43 | 15/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
FIFA và UEFA cho biết hôm 14/4: Trận bán kết vòng loại World Cup của đội tuyển Ukraine với Scotland đã được sắp xếp lại vào ngày 1/6, với đội chiến thắng sẽ đối đầu với Xứ Wales 4 ngày sau đó để giành một suất tham dự giải đấu năm nay.
Toàn cảnh World Cup 2022Toàn cảnh World Cup 2022
Ứng cử viên nào nằm trong Ứng cử viên nào nằm trong "nhóm tử thần" khi bốc thăm World Cup 2022?
Ukraine chơi vòng loại World Cup với Scotland vào tháng 6
Tuyển Ukraine. Ảnh minh họa. https://dulich.petrotimes.vn

Trận đấu dự kiến ​​sẽ diễn ra tại Công viên Hampden ở Glasgow vào ngày 24/3 nhưng Liên đoàn bóng đá Ukraine đã yêu cầu FIFA hoãn vòng loại sau cuộc tiến quân của Nga vào Ukraine, mà Moscow gọi là một "hoạt động quân sự đặc biệt".

Xứ Wales đánh bại Áo 2-1 trong trận bán kết và sẽ tổ chức trận chung kết playoff tại Sân vận động thành phố Cardiff vào ngày 5/6. Đội chiến thắng sẽ cùng Anh, Iran và Hoa Kỳ ở bảng B tại World Cup, diễn ra từ tháng 11 đến ngày 21/12 ở Qatar.

Nga đã được lên kế hoạch tham dự vòng loại trực tiếp nhưng đã bị UEFA và FIFA đình chỉ thi đấu quốc tế.

Giám đốc điều hành Ian Maxwell của FA Scotland cho biết: “Sẽ thật tuyệt vời khi có thể chào đón Ukraine đến sân Hampden Park vào tháng 6. Trì hoãn mối quan hệ ban đầu là điều đúng đắn và duy nhất nên làm. Sẽ có hai nhóm cầu thủ cạnh tranh cam kết tiến thêm một bước nữa đến suất dự World Cup, chúng tôi cũng hiểu và đánh giá cao bối cảnh rộng lớn hơn mà trận đấu sẽ diễn ra."

Để phù hợp với các mối quan hệ trận playoff bị hoãn lại, UEFA đã lên lịch lại các trận đấu tại Nations League liên quan đến Scotland, Wales và Ukraine vào tháng 6 và tháng 9, với các địa điểm và thời gian khởi tranh sẽ được xác nhận sau.

https://dulich.petrotimes.vn

Chivy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]