Vì sao Ronaldo nổi nóng với cầu thủ Hàn Quốc?

09:41 | 03/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ronaldo đã không giữ được sự bình tĩnh khi bị đối phương yêu cầu ra sân nhanh hơn.
Vì sao Ronaldo nổi nóng với cầu thủ Hàn Quốc?
Cristiano Ronaldo liên tục tạo ra những drama ở tuổi xế chiều của sự nghiệp.

Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Hàn Quốc ở lượt trận cuối cùng, dù không ghi bàn ở trận đấu nhưng Ronaldo vẫn khiến mọi người phải chú ý đến anh.

Tình huống khi Ronaldo bị thay ra khi tỉ số 1-1, tiền đạo Cho Cho Gue Sung, 24 tuổi của Hàn Quốc đã thúc giục CR7 nhanh chóng rời đường pitch.

Ronaldo tường thuật lại sự việc: "Trước khi tôi bị thay ra, một cầu thủ của họ đã thúc giục tôi hãy rời sân nhanh lên, tôi bảo cậu ta hãy im đi, cậu không có quyền gì nói câu đó với tôi.

Nếu là trọng tài yêu cầu, tôi sẽ nhanh chóng ra sân. Cậu ta không phải làm thế, đây không phải là tranh cãi, tình huống xảy ra khi trận đấu đang nóng dần lên.

Chúng tôi đang chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo. Chúng tôi cần phải như vậy, không chỉ các cầu thủ, mà tất cả người dân Bồ Đào Nha, bởi vì chúng tôi muốn vượt qua khó khăn và đó là điều chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện".

Huấn luyện viên Fernando Santos phân bua rằng: "Hành động của Ronaldo tức giận như vậy là bình thường vì cầu thủ của Hàn Quốc đã xúc phạm cậu ấy".

Khoảnh khắc lóe sáng ở phút 90+1 của Hwang Hee-Chan đã đưa Hàn Quốc chiến thắng 2-1 và lách qua khe cửa hẹp để dắt tay cùng Bồ Đào Nha vào vòng 1/16.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]