Vy Oanh tiết lộ đã làm việc với cơ quan chức năng, nữ CEO sắp "gánh chịu hậu quả"

12:00 | 10/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Màn "đấu tố" giữa ca sĩ Vy Oanh và nữ CEO Đại Nam vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khi liên tục giọng ca Đồng xanh phản pháo doanh nhân Bình Dương "cực căng" mỗi lần bị gọi tên.
Vy Oanh hé lộ lý lịch Vy Oanh hé lộ lý lịch "khủng" của ông xã doanh nhân
Vy Oanh đệ đơn kiện một YouTuber nổi tiếng sau ồn ào với nữ CEO Đại NamVy Oanh đệ đơn kiện một YouTuber nổi tiếng sau ồn ào với nữ CEO Đại Nam
Vy Oanh tiết lộ đã làm việc với cơ quan chức năng, nữ CEO sắp
Vy Oanh tiết lộ đã làm việc với cơ quan chức năng, nữ CEO sắp

Mới đây, Vy Oanh tiếp tục đăng đàn cho biết cô vừa chủ động lên cơ quan điều tra làm việc và tiết lộ CEO "rác" nào đó sắp gánh chịu hậu quả do mình gây ra.

Trước đó, Vy Oanh còn đòi bắt "bé út" của nữ CEO đi xét nghiệm ADN để bà hiểu cảm giác bị vu khống.

"CEO "rác" nghĩ sao nếu bỗng một ngày đẹp trời tôi bắt bé út của bà phải đi xét nghiệm ADN với chồng bà và 20 người đàn ông khác (theo rất nhiều lời đồn 8 tháng qua)? Rõ ràng như vậy bà bỗng hóa thành nô lệ của tôi, bỗng nhiên phải làm những gì tôi nói đúng không nào? Vậy thì động não và đặt mình vào vị trí chút nha CEO "rác" sắp ăn hành ơi. Biết sắp thua tôi pháp lý nên làm loạn cho đỡ nhục đây mà, cái nết của bà tôi với tất cả mọi người lạ gì nữa. Ai tin lời bà mà cứ rống cho mất giọng chi? Dành thời gian quý giá còn lại bên gia đình đi nào!", nữ ca sĩ nhấn mạnh.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]