Xuất hiện khách sạn trong rừng mưa nhiệt đới tại Dubai

08:31 | 23/08/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khách sạn hiện đại bậc nhất thế giới  tại Dubai được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 6.975m2 bao gồm thác nước, suối, mưa nhân tạo… khiến du khách như đang sống trong một khu rừng mưa nhiệt đới.
xuat hien khach san trong rung mua nhiet doi tai dubaiKhám phá khu nghỉ dưỡng nhà giàu cũng phải chờ 2 năm mới đến lượt
xuat hien khach san trong rung mua nhiet doi tai dubaiNhững điểm đến yêu thích của thành viên Hoàng gia Anh
xuat hien khach san trong rung mua nhiet doi tai dubaiKhám phá 7 sân golf đẹp nhất hành tinh

Được coi là công trình kiến trúc độc đáo và hiện đại bậc nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại, khách sạn Rosemont Hotel and Residences đem đến các dịch vụ đẳng cấp nhất như: khu khách sạn sang trọng, khu giải trí riêng biệt, biển nhân tạo hay hồ bơi vô cực - nơi có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Dubai từ trên cao.

xuat hien khach san trong rung mua nhiet doi tai dubai

Điểm nổi bật của công trình này chính là các thiết kế 3D động được “thả vào” một khu rừng nhiệt đới hay một bể cá khổng lồ.

xuat hien khach san trong rung mua nhiet doi tai dubai

Sảnh chính của tòa nhà bố trí đội ngũ tiếp tân robot, đã được lập trình sẵn để tiếp đón quý khách, cũng như hỗ trợ trong việc vận chuyển hành lý.

xuat hien khach san trong rung mua nhiet doi tai dubai

Không chỉ bao gồm bãi biển, thác, suối nhân tạo hay khu vực quán cà phê được đặt ngay trong khu rừng, khu vực đầm lầy rộng lớn (lấy cảm hứng từ thời kỳ kỷ Jura) cũng sẽ chính thức được đưa vào vận hành.

Quả thực, đây là khách sạn đầu tiên trên thế giới có thể lồng ghép không gian sống hiện đại kết hợp với khung cảnh rừng rậm độc đáo. Chắc chắn, khi đến với Rosemont Hotel and Residences du khách sẽ có được những sự trải nghiệm ấn tượng nhất.

Khách sạn độc đáo này bao gồm 53 tầng với 448 phòng nghỉ cùng hệ thống các trang thiết bị sang trọng, hiện đại sẽ chính thức vận hành vào cuối năm nay tại Dubai.

xuat hien khach san trong rung mua nhiet doi tai dubai Top 5 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Việt Nam
xuat hien khach san trong rung mua nhiet doi tai dubai Đẳng cấp siêu du thuyền "Bản giao hưởng của biển cả"
xuat hien khach san trong rung mua nhiet doi tai dubai Bên trong du thuyền siêu sang công nương Grace Kelly từng nghỉ trăng mật

Bình An

Independent

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]