Những điểm đến yêu thích của thành viên Hoàng gia Anh

14:57 | 09/08/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Không chỉ được lựa chọn cẩn trọng với tiêu chí khắt khe, những địa điểm du lịch nổi tiếng sang trọng của Hoàng gia Anh từ Scotland đến Mustique, luôn khiến nhiều du khách phải trầm trồ ngợi khen về cảnh sắc, chế độ phục vụ đẳng cấp, thượng hạng bậc nhất thế giới.
nhung diem den yeu thich cua hoang gia anhKhám phá 7 sân golf đẹp nhất hành tinh
nhung diem den yeu thich cua hoang gia anhBên trong du thuyền siêu sang công nương Grace Kelly từng nghỉ trăng mật
nhung diem den yeu thich cua hoang gia anhGhé thăm 6 khách sạn xa hoa bậc nhất tại London

Dưới đây là một số địa điểm du lịch nổi tiếng đã từng được Nữ hoàng Anh, hoàng tử Harry, công nương Meghan cùng rất nhiều thành viên hoàng tộc lựa chọn làm địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng.

Scotland

Nhắc đến Scotland, ta không thể không nhắc đến lâu đài Balmoral và Cung điện Holyroodhouse. Đó là hai địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng được các thành viên Hoàng gia Anh lựa chọn trong các chuyến du lịch của mình.

nhung diem den yeu thich cua hoang gia anh

Được mệnh danh là một trong những tòa lâu đài đẹp nhất trên thế giới, lâu đài Balmoral với 150 tòa nhà là nơi nghỉ dưỡng của Nữ hoàng Elizabeth và Hoàng tử Phillip (từ tháng 8 đến đầu tháng 10 hàng năm). Ngoài Balmoral, cung điện Holyroodhouse (Edinburgh, Scotland) là dinh thự chính thức của Nữ hoàng tại Scotland.

Hàng năm, các thành viên của Hoàng gia sẽ đến Scotland nghỉ ngơi ít nhất một mùa hè.

Núi Kenya, Kenya

Kể từ khi hoàng tử William quỳ gối cầu hôn Kate Middleton tại cabin gỗ Rutundu trên đỉnh Kenya, nơi đây nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút khách bậc nhất ở Kenya.

Ngọn núi này cũng là điểm đến yêu thích của gia đình Hoàng gia Anh. Khi công chúa Elizabeth nghe tin mình sẽ trở thành Nữ hoàng Anh, cô cũng đang tới đây du lịch.

nhung diem den yeu thich cua hoang gia anh

Chia sẻ cảm nhận về vùng đất này, công nương Kate cho hay: “Tôi thích ánh nến đêm ở đây”, còn Hoàng tử William thì hi vọng sẽ sớm được trở lại một lần nữa.

Botswana

nhung diem den yeu thich cua hoang gia anh

Nằm trong danh sách những địa điểm nổi tiếng tại Châu Phi, Botswana là nơi “chứng kiến” cuộc tình đẹp như mơ của công nương Meghan và Hoàng tử Harry. Vào năm ngoái, cặp vợ chồng mới cưới của Hoàng gia Anh đã quyết định trở lại Botswana để nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, trên chiếc nhẫn của công nương Meghan có một viên kim cương được hoàng tử Harry mua về từ Botswana.

Nevis

Nevis là hòn đảo nhỏ thuộc vùng biển Caribe. Đảo nằm gần cực bắc của Tiểu Antilles, cách khoảng 350 km về phía đông - đông nam của Puerto Rico và 80 km về phía tây của Antigua.

nhung diem den yeu thich cua hoang gia anh

Đến Nevis, du khách sẽ cảm nhận sắc màu rực rỡ của những rừng hoa nhiệt đới, màu nước xanh trong veo của những bãi biển hoang sơ… Và đó cũng là lý do khiến hòn đảo này trở thành điểm đến yêu thích nhất của công chúa Diana.

Mustique

Là hòn đảo nhỏ thuộc vùng biển Caribbean, Mustique thuộc lãnh thổ của quốc gia nhỏ bé Saint Vincent & Grenadines. Đây là điểm đến sang trọng và đẳng cấp của Hoàng gia Anh, các gia đình quý tộc, các nhân vật nổi tiếng và giới siêu giàu trên toàn thế giới.

nhung diem den yeu thich cua hoang gia anh

Trước đó, công chúa Margaret - em gái của Nữ hoàng Elizabeth II đã lựa chọn hòn đảo Mustique làm địa điểm du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình suốt nhiều thập kỷ.

Năm 2018, đảo Mustique được ghi nhận là thiên đường nghỉ dưỡng của Hoàng gia Anh trong suốt 60 năm qua.

nhung diem den yeu thich cua hoang gia anh Bí ẩn những khu rừng không phải ai cũng dám đặt chân tới
nhung diem den yeu thich cua hoang gia anh Những điểm đến hút khách du lịch Indonesia
nhung diem den yeu thich cua hoang gia anh Chuyến viếng thăm lâu đài có thật của bá tước Dracula

Nam Phương

Standard.co.uk

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]