Zidane đồng ý ngồi vào ghế nóng tại Paris Saint Germain

10:00 | 11/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đội chủ sân Công viên các hoàng tử loan tin Zidane đã đồng ý ngồi vào ghế huấn luyện viên tại đây.
Zidane chính thức chia tay Real vào cuối mùaZidane chính thức chia tay Real vào cuối mùa
Tổng thống Macron kêu gọi Zidane về ngồi ghế PSGTổng thống Macron kêu gọi Zidane về ngồi ghế PSG
Cuối cùng Zidane cũng đã đồng ý ngồi vào ghế nóng tại Paris Saint Germain
Cuối cùng Zidane cũng đã đồng ý ngồi vào ghế nóng tại Paris Saint Germain

Zinedine Zidane được cho sẽ thay thế Mauricio Pochettino tại Paris Saint Germain sau khi giữa Zidane và PSG đàm phán đã có những bước 'đột phá' theo tờ Goal loan tin.

Dù vừa giành chức vô địch Ligue 1 nhưng PSG vẫn tìm cách thay thế Pochettino vì theo như lãnh đạo thượng tầng tuyên bố họ muốn có muốn có kế hoạch xa hơn.

Vấn đề mấu chốt việc PSG muốn Zidane ngồi vào ghế huấn luyện viên vì Zidane được xem là người thành công nhất trong thập kỷ gần đây với ba chức vô địch Champions League cùng Real Madrid trong khoảng thời 2016-2018 và 2019-2021, và đội bóng nhà giàu nước Pháp đang mơ về việc giành chiếc Cúp tai voi này để vươn lên đội bóng Top của châu Âu.

Mới đây Tổng thống Macron - đã đứng lên thuyết phục Zidane về Paris Saint Germain làm huấn luyện viên, dù Zidane mong muốn thay thế Deschamps tại đội tuyển Pháp, và quan trọng hơn với việc Kylian Mbappe ở lại PSG cũng thúc đẩy nhanh việc Zidane đồng ý.

Tại PSG, Zidane sẽ làm việc với dàn sao bao gồm: Kylian Mbappe, Messi, Neymar, và cậu học trò cũ Sergio Ramos, với danh tiếng và uy tín từ thời làm cầu thủ, Zidane sẽ đủ cái 'uy' để làm việc với dàn sao này.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]