5 nữ thần độc thân siêu “hot” của làng thể thao Trung Quốc

10:00 | 14/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trung Quốc là một quốc gia lớn về thể thao và có thế mạnh ở nhiều môn thể thao. Với sự phát triển của xã hội, các ngôi sao thể thao ngày càng được chú ý, cũng như ngày càng có nhiều các vận động viên được đào tạo chuyên nghiệp từ khi còn nhỏ. Trong giới thể thao Trung Quốc, có rất nhiều nữ tuyển thủ nổi tiếng, vừa có kỹ năng chuyên môn giỏi vừa có nhan sắc nên được người hâm mộ vô cùng yêu mến, điển hình như Gu Ailing (Cốc Ái Lăng) gần đây. Bên cạnh nàng “công chúa tuyết” còn rất trẻ này thì còn có một số nữ thần thể thao dù đã đến tuổi tính chuyện cưới xin, nhưng vẫn chưa lập gia đình khiến các fan hâm mộ phải tích cực thúc giục họ.
Karim Benzema - Hung thần sát thủ, thủ lĩnh của Real MadridKarim Benzema - Hung thần sát thủ, thủ lĩnh của Real Madrid
Ronaldo gửi lời xin lỗi khi được cho là đã đập vỡ điện thoại của một cổ động viênRonaldo gửi lời xin lỗi khi được cho là đã đập vỡ điện thoại của một cổ động viên
Chelsea Chelsea "vùi dập" Southampton

Zhao Shuang

5 nữ thần độc thân siêu “hot” của làng thể thao Trung Quốc

Zhao Shuang là một vận động viên của đội bóng rổ nữ Trung Quốc, cô nổi tiếng nhờ vẻ đẹp ngoại hình của mình. Cô sở hữu chiều cao 1m88, có kỹ năng chơi bóng rổ vượt trội, và là thành viên cốt cán của đội tuyển quốc gia trước đây vì sự thể hiện rất tốt trên sân.

Zhao Shuang không chỉ có dáng người cao gầy mà còn có một đôi chân dài rất đẹp, đặc biệt khi cười rộ lên cô trông rất ngọt ngào với hai chiếc má lúm đồng tiền. Cô ấy hiện tại vẫn là một nữ thần bóng rổ. Dù Zhao Shuang đã 32 tuổi nhưng cô vẫn còn độc thân.

Zhao Ruirui

5 nữ thần độc thân siêu “hot” của làng thể thao Trung Quốc

Đội tuyển bóng chuyền nữ có địa vị rất cao trong giới thể thao Trung Quốc. Tinh thần của đội bóng chuyền nữ đã luôn truyền được cảm hứng cho cả một thế hệ, nên mỗi thế hệ các cô gái bóng chuyền nữ đều gây được nhiều sự chú ý. Trong số đó, Zhao Ruirui là người hùng giành huy chương vàng Olympic năm 2004. Zhao Ruirui cao 1m97, với ngoại hình và khí chất nổi bật, cô được mọi người công nhận là một “mỹ nữ”. Tuy nhiên, vì sở hữu chiều cao quá nổi bật nên dù đã ngoài 40 tuổi mà vẫn chưa lập gia đình.

Xu Guo

5 nữ thần độc thân siêu “hot” của làng thể thao Trung Quốc

Sở hữu chiều cao xuất chúng 1m95, khi còn trẻ, cô cũng là thành viên của đội tuyển quốc gia và có thể lực rất tốt. Thời điểm đó, nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nên Xu Guo đã nhanh chóng nổi tiếng khắp các trang mạng xã hội bên Trung Quốc. Sau khi giải nghệ, Xu Guo vẫn được yêu thích, cô thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình, thậm chí còn xuất hiện trên "If You Are the One" để tìm kiếm mối nhân duyên. Tuy nhiên, người đẹp 35 tuổi dù có ngoại hình xuất sắc nhưng lâu nay vẫn chưa tìm được người ưng ý.

Mou Cong

5 nữ thần độc thân siêu “hot” của làng thể thao Trung Quốc

Trong cuộc sống hiện đại, thể dục thể thao đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của con người, và vẻ đẹp “lực lưỡng” ngày càng có nhiều người yêu thích. Mou Cong là một chuyên gia thể hình trong giới thể thao Trung Quốc, cô đã tập luyện rất thành công và giành được huy chương trong nhiều cuộc thi, được người hâm mộ gọi là “King Kong Barbie”. Mou Cong có dáng người cao ráo, ưa nhìn, dù có độ nổi tiếng cao, nhưng cô vẫn còn độc thân.

Pan Xiaoting

5 nữ thần độc thân siêu “hot” của làng thể thao Trung Quốc

Pan Xiaoting, là một “nữ hoàng bi-a”, có thể nói là nữ cơ thủ nổi tiếng nhất của làng thể thao Trung Quốc hơn chục năm nay. Cô có một sự nghiệp rực rỡ và là một nhân vật tiêu biểu trong giới Billiards Trung Quốc. Ngoại hình của Pan Xiaoting có thể so sánh với các nữ diễn viên trong làng giải trí có tên tuổi nên cô nổi tiếng từ rất sớm. Không những thế, cô còn sở hữu dáng người đẹp, cộng thêm tài ăn nói khéo léo, mang khí chất chuẩn nữ thần.

Tuy nhiên, cuộc sống tình cảm của cô vẫn lận đận suốt nhiều năm, dù Pan Xiaoting ngày càng quyến rũ nhưng vì đã 40 tuổi nên có không ít người hâm mộ thúc giục cô trong chuyện kết hôn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thu Hiền

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]