Bất ngờ phát hiện bộ xương nghi của nàng tiên cá

10:05 | 31/03/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đôi khi bạn có thể phát hiện ra những điều bất ngờ không tưởng chỉ bằng cách đi dạo biển. Mới đây, một người đàn ông ở Anh đang dắt chó đi dạo trên bãi biển thì bất ngờ phát hiện một khúc xương có hình dáng kỳ dị.
Điều gì bí ẩn bên trong Xác ướp công chúa Tân Cương sau 4.000 năm vẫn đẹp quyến rũ?Điều gì bí ẩn bên trong Xác ướp công chúa Tân Cương sau 4.000 năm vẫn đẹp quyến rũ?

Sau khi được xem bộ xương bí ẩn, nhiều người còn cùng quan điểm với Ben, cho rằng bộ xương này là của nàng tiên cá, thuộc về bộ tộc người cá bí ẩn. Nhân vật thường xuất hiện trong các câu chuyện cổ tích tràn ngập sắc màu kỳ bí.

Bất ngờ phát hiện bộ xương nghi của nàng tiên cá
Cấu trúc xương lạ lùng được anh Ben tìm thấy trên bãi biển.

Theo trang The Sun đưa tin, anh Ben Landricombe, 38 tuổi, đã đến bãi biển Jennycliff, Plymouth, Devon, Tây Nam nước Anh để dắt chó đi dạo.

Khi thủy triều xuống, Ben bất ngờ nhìn thấy điều gì đó lạ lùng phía xa. Đến gần để nhìn kỹ hơn, Ben phát hiện ra rằng, thứ mình nhìn thấy thực sự là một bộ xương.

Đáng nói, bộ xương này có cấu trúc tương tự như xương sống của con người được đính với một chiếc "vây". Điều này khiến Ben liên tưởng ngay đến xương của nàng tiên cá.

Sau đó, Ben đem khám phá này chia sẻ với bạn bè và hàng xóm. Tất cả mọi người đều cho biết, họ chưa từng nhìn thấy một cấu trúc xương giống như vậy.

Bất ngờ phát hiện bộ xương nghi của nàng tiên cá
Anh Ben tin rằng đây là xương thuộc về nàng tiên cá.

Sau đó, câu chuyện lan truyền, ai cũng háo hức, người dân trong làng chài không ai biết đó là xương của động vật nào, nhiều người còn cùng quan điểm với Ben, cho rằng bộ xương này thuộc về bộ tộc người cá bí ẩn.

Tuy nhiên, sau khi xem các bức ảnh, James Morris, một nhà khảo cổ học tại Đại học Central Lancashire cho rằng đây không phải là xương của tộc người cá trong truyền thuyết, chỉ đơn giản là xương của dê hoặc cừu, nhưng Ben không tin vào ý kiến này.

Sau khi công khai những hình ảnh cho truyền thông địa phương, Ben cho biết anh sẽ đem bộ xương bí ẩn này đi giám định chuyên môn để xác nhận chính xác xem bộ xương này thuộc loại sinh vật nào.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]